_7

4K 414 32
                                    

Ron để ý dạo này Draco không gây khó dễ gì cho nhóm cậu hết. Không phải điều này rất lạ sao. Tất nhiên là cậu cảm thấy vô cùng cảm kích nếu con công kia vĩnh viễn không mở cái mồm đáng ghét của nó. Nhưng mà cậu vẫn cảm thấy lạ. Lạ hơn là con người đang ngồi cạnh cậu đây. Thề với Merlin là Harry bị ai yểm bùa ngáo hay sao mà nãy giờ Ron cứ thấy cậu bạn nó ngồi cười ngáo ngơ hết sức.

- Harry! Bồ đang gặp khó khăn gì sao? Đừng có giấu mình.

- Không Ron. Mình ổn mà.

Bồ có chắc mình ổn. Vậy thì đừng có trưng cái bản mặt đó ra nữa.

- Bồ không thấy lạ sao? Dạo này Malfoy nó cứ im im í?

- Mình nghĩ chắc nó chỉ chán với việc chọc ghẹo tụi mình thôi.

Harry hốt hoảng một chút khi Ron đề cập đến Draco, nhưng sau đó nó cũng nhanh chóng viện ra một lí do nghe có vẻ khá hợp lí. Tuy nhiên người ngồi cạnh nó là ai cơ chứ, Ron hoài nghi lắc đầu.

- Không đâu! Mình nghĩ nó sắp có một âm mưu đen tối nào đó.

Lạy Merlin, chẳng lẽ Harry nên nói cho cậu là nó và "kẻ sắp có một âm mưu đen tối" vừa mới hí hửng đút táo cho nhau ăn hôm qua trong bệnh thất sao. Không, Ron sẽ xé đầu nó mất. Nhưng mà khoan, nếu như Draco có thề làm bạn được với nó, hắn ta cũng có thể làm bạn được với Ron và Hermione. Thôi để chuyện đó sau, Harry phải chuẩn bị lên lớp tiết học tiếp theo đây. Hôm nay nhà Gryffindor và nhà Slytherin lại được ghép lớp học chung. Không hiểu vì sao hai nhà không ưa gì nhau nhưng lại được xếp học chung liên tục. Nhưng Harry không mấy quan tâm, nó vui vì được học cùng Draco.

Hôm nay Draco vào muộn, hắn cùng nhóm của mình ngồi góc dưới. Như vậy cũng tiện, hắn có thể dễ dàng quan sát "cái đầu tổ quạ" của hắn. Nhưng Draco đã lầm, những gì hắn chứng kiến khiến hắn cảm thấy khó chịu. Có chuyện gì với tên Weasly nhà nghèo kiết xác thế. Cậu ta cứ dính lấy Harry mọi lúc. Nếu không phải trong tiết học thì hắn xác định đã bay xuống đạp cho Ron một phát. Đúng là không thể ưa nổi hai đứa hay đi cùng Harry mà.

- Đứng lại! Xem ai đây. Lại là nhỏ máu bùn và đầu đỏ nghèo khổ? Chúng bây cứ dính nhau như một lũ yếu đuối nhỉ?

Giọng nói quen thuộc vang lên khiến Harry quay lại nhìn. Đáng lẽ nó phải vui mừng khi thấy người mà nó mong mỏi muốn gặp. Nhưng trái ngược lại, điều này khiến Harry buồn và xen lẫn tức giận. Hóa ra Draco vẫn chính là Draco. Tại sao hắn đối xử tốt với nó, và giờ đây hắn lại buông lời hạ thấp bạn nó. Harry vô cùng giận dữ. Nhưng nó cũng hoài nghi, phải chăng những chuyện bấy lâu nay hắn và nó trải qua, tình cảm thân thiết giữa cả hai chỉ là trò đùa Draco nghĩ ra để cố tình trêu chọc nó.

- Thôi đi Malfoy! Mày không được nói về những người bạn của tao như thế.

- Chúng nó vốn là vậy mà!

Draco biết mình đã lỡ khiến Harry khó chịu nhưng dòng máu phù thủy thuần chủng vẫn chảy trong người hắn và hơn hết lòng ghen tuông khiến hắn không thể kiềm chế bản thân. Và Harry vừa gọi hắn bằng gì cơ, Malfoy?! Hắn cực kì không thích điều này.

- Đi theo tao!

- Mày định làm gì cậu ấy, bỏ Harry ra tên khốn!!

- Ron! Cứ để họ đi cùng nhau đi. Có chuyện này mình nghĩ bồ nên biết.

Draco kéo Harry rời đi, mặc kệ ánh mắt của mọi người đang nhìn họ. Vào một chỗ bí mật mà chắc chắn không ai biết đến trong một góc nhỏ nào đó của trường Hogwarts rộng lớn này.

- Bỏ tao ra! Tại sao mày lại tức giận chứ? Tao mới là kẻ phải tức giận đây

- Im đi Harry!

Gì chứ? Sao hắn lại làm vẻ mặt đó, cứ như nó mới là người đã tổn thương hắn vậy. Draco quay mặt đi, phải mất một lúc để bình tĩnh trở lại. Hắn nhìn đối diện Harry, nhìn vào đôi mắt lục bảo xanh ngời.

- Tao không thích mày quá thân thiết với người khác ngoại trừ tao. Và chết tiệt! Mày đáng lẽ phải gọi tên tao.

- Mày có biết tao đã tức giận thế nào khi mày nói xấu về những người tao yêu quý?

Harry gần như hét lên. Ron và Hermione không chỉ là những người bạn thân thiết đối với nó. Họ như điều gì đó không thể tách rời khỏi Harry.

- Và tao thì yêu mày!

_Đôi khi Draco cũng mất bình tĩnh_

[DraHar] RumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ