Summary: Jungkook nổi cơn thịnh nộ khi Jimin bị quản lý của một người bạn thân tiếp cận, một động thái lợi dụng Jimin để PR bẩn cho một nghệ sĩ mới.
—————————————————————————————
Vừa mới đầu năm bận rộn đủ lịch trình quảng bá cho album mới, thế mà chớp mắt đã qua hơn 10 tháng ròng rã để rồi lại đến lúc chuẩn bị cho loạt stage cuối năm. Cả nhóm như dành đến 80% thời gian 2 tuần qua ăn ngủ ở phòng tập, vật vờ trong phòng chờ nghệ sĩ tới 7749 màn diễn tập nối đuôi nhau, một bữa cơm tử tế còn chẳng dám mơ tới, nữa là một giấc ngủ ngon trên chiếc giường mátxa ấm áp ở ký túc xá.
Jimin mệt lử trong vòng tay Jungkook, chìm sâu trong giấc ngủ hiếm hoi nơi góc phòng khi đã hai ngày nay chẳng thể chợp mắt nổi vì muốn căn chỉnh hoàn hảo phần vũ đạo solo trong Black Swan. Thời tiết cuối đông ở Seoul năm nay khắc nghiệt hơn dự kiến, mưa rả rích hoà vào gió đông càng khiến con người ta chỉ muốn ở lì trong nhà cho đến khi 3 tháng hè gõ cửa. Giờ đã đến Giáng Sinh.
Từ đầu mùa đến giờ đã có hơn chục cuộc gọi cáo ốm của các staff vì cảm cúm, những cơn đau đầu triền miên vì áp lực công việc, lịch trình dày đặc đổ về trong những tháng cuối năm. Jungkook xót xa kéo cao chiếc chăn bông ấm áp phủ kín cổ Jimin đang nửa nằm nửa ngồi trong lòng mình, nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế cho thoải mái dù Jimin đã dặn lần thứ n rằng chỉ được để cho anh chợp mắt 15 phút. Cách vài bước chân vẫn là tiếng cười ngặt nghẽo của Taehyungie hyung, Hobi hyung và Jin hyung với trò chơi trên điện thoại, Namjoon hyung đang đến lượt thử outfit cùng stylist, Yoongi hyung thì chẳng phải bàn - đã chìm sâu vào giấc ngủ mặc kệ tiếng ồn xung quanh ngay khi vừa hoàn thành suất tổng duyệt đầu tiên. Một cảnh tượng đã quá quen thuộc suốt nhiều ngày nay.
Jimin dần tỉnh giấc vì nụ hôn trộm lên má của Jungkook sau tiếng gọi chuẩn bị sẵn sàng của Sejin hyung. Việc phải rời bỏ sự ấm áp của chiếc chăn bông và cơ thể của Jungkook chẳng khác nào tra tấn, khi Jimin giờ đã tỉnh hẳn mà nhận thức được thực tại nghiệt ngã rằng 20 phút nữa sẽ là màn tổng duyệt ngoài trời cuối cùng hôm nay. Dù Jimin và tất cả mọi người có thích trình diễn đến thế nào đi chăng nữa, việc phải lăn lộn dưới thời tiết âm độ trong bộ trang phục mỏng dính, điều bắt buộc cho sự thanh thoát của vũ đạo là điều có người điên mới không sợ.
"Jiminie. Lâu lắm không gặp đó".
Jimin giật nảy khi nghe thấy tiếng gọi của người đang đứng cạnh mình trong nhà vệ sinh. Buổi tổng duyệt đã sớm kết thúc tốt đẹp và anh đã vội chạy biến trước các thành viên để giải quyết cơn đau bụng đến từ mớ đồ ăn cay. Nở nụ cười tươi như lời đáp lịch sự, Jimin vuốt sạch nước trên mặt và nhận ra đây là quản lý của Sungwoon hyung - Lee Taewoo. Có điều gì đó ở người đàn ông này khiến Jimin không được thoải mái cho lắm sau vài lần gặp gỡ, nhưng anh tự nhủ rằng có lẽ bản thân vì quá mệt mỏi mà trở nên nhạy cảm, khi dù gì Taewoo cũng là người quen biết và chăm sóc bạn thân anh đã bao năm nay.
"Em chào hyung. Lâu lắm mới gặp lại ạ". Jimin đón lấy cái bắt tay xã giao, trong tâm trí chỉ mong cuộc đối thoại sớm kết thúc và sẽ không có câu chuyện rắc rối nào khác được bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Jeonlous not Jimlous
FanfictionTuyển tập oneshot Jeonlous của Jungkookie và Jiminie