Summary: "Nếu em nói không thích, anh có chịu ở nhà với em không?"
————————————————————————————-
Anh Jimin năm nay lên lớp 3 - 10 tuổi, còn em Kook nhoi nhoi được mẹ dẫn đi nhập học lớp 1 - 7 tuổi. Mới ngày nào Kookie còn được anh Jimin dẫn đi chơi cùng anh Hobi - anh lớn lặn lội từ Gwangju xuống Busan để tặng cho 2 cậu em 2 cái áo, để rồi cuối cùng cả hội sợ ông gà KFC mà tè dầm ngoài phố khóc loạn đòi mẹ. Ấy vậy mà giờ cậu nhoi đã phải dậy sớm, ăn sáng và mặc đồng phục thật ngoan để còn kịp đi học với anh Jimin. Nếu không nhanh chân, anh Jimin sẽ đi học với thằng nhóc Eunwoo đẹp trai ở cuối phố. Yên xe đạp của anh Jimin chỉ có 1, mà cậu với Eunwoo là 1 + 1 = 2, đứa nào nhanh hơn thì hưởng, đứa còn lại mời về đòi mẹ đưa đi.
Jungkook hồi 5 tuổi, sáng ngày nhòm qua cửa sổ, mắt nhắm mắt mở thấy anh Jimin khóc nhè vì không muốn đi học. Jungkook đem chuyện đi hỏi mẹ, thì mẹ bảo là do anh Jimin phải đi học một mình, không có bạn đi cùng nên anh buồn, mới khóc. Thế là từ đó, bé Kook 5 tuổi chăm ăn cơm để lớn nhanh, chăm uống sữa để cao nhanh, chăm ăn rau để có cái bụng khoẻ, không ị đùn như Eunwoo, nhanh nhanh để cùng anh Jimin đi học.
Jungkook 7 tuổi, lên lớp 1. Sáng ngày nào, Kook cũng mang theo bên mình 2 hộp sữa chuối, một hộp sữa đặt bên túi trái, một hộp sữa bên túi phải, quả thật là có hơi nặng một chút. Trèo lên yên xe anh Jimin, Kook sẽ lấy một hộp ra và nhét vào balo anh, xuống xe không quên nhắc anh phải uống hết, cho anh một cái kẹo mút chôm được của Junghyun hyung và bắt anh hứa không được khóc nhè. Quả đúng thật, Kook chỉ thấy anh cười tít mắt thôi, và hôm nào anh cũng khoe Kook là anh đã hút hết sữa chuối.
Jungkook 9 tuổi, lên lớp 3, anh Jimin lớp 5. Yên xe đằng sau không dành cho Kook nữa, mà dành cho Jihyun, em trai ruột của anh Jimin, bằng tuổi Jungkook. Jihyun không ngoan, sáng dậy đều khóc vì phải đi học. Đúng là dở hơi. Đi học có người đèo đến tận cửa cũng lười. Rồi giờ thì anh Jimin không có cả Jungkook ngồi đằng sau, cũng không có cả sữa chuối luôn, vì Jihyun còn chẳng chịu ăn sáng nữa là chuẩn bị sữa chuối cho anh Jimin. Thế là Kook đành thay đổi kế hoạch, ghé lớp anh Jimin vào buổi trưa, để đưa anh sữa chuối.
Anh Jimin giờ lớn ơi là lớn, lớp 5 rồi mà, cao hơn Kook đến gần 2 cái đầu, chơi với những người bạn lớn hơn cả anh, chứ không còn chơi nhiều với Kook. Cuối tuần, anh Jimin không còn sang nhà Kook xem hoạt hình nữa, mà ra sân bóng chạy đến vã mồ hôi với Junghyun hyung và cả mấy anh lớn bằng tuổi. Jungkook cũng dần dần quên đi thói quen đưa sữa chuối cho anh Jimin, mà đi trêu chó với thằng nhóc Eunwoo từng ghét cay ghét đắng, để rồi cả hai bị chó đuổi đến ngã chảy cả máu tay.
Anh Jimin trông có vẻ đang tức giận lắm, khoanh tay nghiêm nghị khi bắt gặp Kook lủi thủi một mình về nhà khi trời đã tối om. Nhưng ngay khi vừa thấy cậu mặt lấm lem, tay thì chảy máu, miệng mếu máo, anh Jimin hoảng hốt chạy lại xuýt xoa lo Kook đau, để rồi thương vì em đau mà mếu máo cùng. Sau khi biết vì trêu chó nên mới bị vậy, anh Jimin đã bao che mà sang xin mẹ Jeon cho Kook được ngủ bên nhà mình một ngày, thế là Kook trốn được một trận đòn của mẹ vì tội nghịch ngu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Jeonlous not Jimlous
FanfictionTuyển tập oneshot Jeonlous của Jungkookie và Jiminie