-PROLOGUE-
Minsan sapat na ang maging simple, simpleng itsura na walang make up kaysa magmuka kang payaso?. Simpleng damit na alam mong hindi kabastos-bastos. Minsan mas maganda pang maging tunay na ikaw. At mas sapat ang makuntento sa kung anong meron ka, Ang mga magulang na supportive sa lahat, ang mga kaibigan na loko-loko at minsan tanga. pero sa oras ng pangangailangan mo ay anjan sila sa tabi mo. Siyempre mas sapat ang Boyfriend na Gwapo,sikat,matalino at musikero. Yan si King, ang boyfriend kong mapang-asar. Nakakainis siya kung minsan pero pag alam niya ng napipikon nako? Lalapit yan at i-kikiss ako. Oh diba ang landi ko? Marami mang naiinis at naiingit sa akin, tss. Baliwala sila. Ako lang naman ang mahal ni King e.
"Diba king?"
"Marami! Di lang ikaw!"
"Aba't? Gag* ka ah!"Napahiya ako dun ah? Shit siya.
"Kalma!? Diba nga I love you? For a thousand times?(years)"
"Tse. Pinapakilig mo'ko."
O'Diba? Kailangan mo munang magsungit para maayos mo siyang makausap. Yan ang boyfriend ko. Masungit pero kung bumanat malupit. "Ang corny mo King!"
"Okay lang mahal naman kita eh."
Oh' sige na nga? subaybayan niyo nalang ang istorya naming makulit. Kenekeleg na'me Here eh. Mapapa-mura na ako.
Enjoy! :)
©VampireMjVengeance,2015. Hi ulit sa mga sumusuporta sa akin! Kung meron man pakiramdam Konte! Nababagot ako dito eh. Wag silent reader please :) Vote & comment na! :D