Lần đầu tiên em gặp hắn là ở một tu viện nhỏ xíu ở gần khu nhà em.
Ấn tượng đầu tiên... là không có ấn tượng.
không ai lại thích một cậu bé mang khí chất lạnh lùng, thậm chí là khó gần và trên người hắn có một chút lạnh lẽo, chết chóc.
Nhưng em lại thật khác người. Lần đầu tiên em gặp hắn, em lại muốn làm quen với người con trai này, khát khao chạm vào hắn một cách thật không giống em chút nào.
Ngũ quan tinh xảo, khuôn mặt khôi ngô, nét đẹp phong phanh của một cậu trai "bụi bặm", em nghĩ thế.
Dáng người cao gầy, gầy như kiểu bỏ đói nhiều ngày.
Và hắn bị bỏ đói đã 2 ngày thật, chỉ vì hắn đã giết chết con thỏ yêu thích nhất của nhóc Billy béo ù ụ, vừa béo ú, vừa vô dụng, vừa đáng ghét.
Đầu tóc hơi xoăn, bù xù, nhưng lại có vẻ sạch sẽ, nghiêm chỉnh. Đôi mắt đỏ rượu ma mị, em chưa bao giờ thấy một người nào có màu mắt lạ lùng đến thế. Em nhìn chăm chăm vào đôi mắt đầy ma lực của hắn.
Dường như em không sợ hắn,đó là điều thứ nhất hắn nghĩ đến trong đầu. Còn điêù thứ hai ư?
Phiền phức.
Hai mắt cứ nhìn nhau trong không gian vắng vẻ này, cho đến khi em cất tiếng "hi" một cách rụt rè thì hắn dường như bị gián đoạn một chút. Khôi phục lại trạng thái hờ hững như mọi ngày, hắn nhìn qua em một cái rồi gật đầu, cố kiệm lời, đôi mắt nhìn thẳng ra sau, hắn dường như trực tiếp coi em như không khí. Hắn tiến tới rồi tránh em, hờ hững đi tiếp. Hắn không bao giờ thật sự để ý một loại người mà khiến hắn cảm thấy chán ghét như thế này.
__________________
Hắn luôn biết mình đặc biệt.
Và hắn tự hào về điêù đó.
Đó là lí do hắn không bao giờ chấp nhặt những đứa trẻ ranh học đòi ở cô nhi viện.
Vì hắn "khinh thường" chúng, không phải "sợ hãi".
Hai từ này không nhập nhằng với nhau, trái nghĩa hoàn toàn.
Hắn biết hắn đặc biệt, điều quan trọng phải nhắc lại nhiều lần.
Hắn có thể điều khiển nhiều thứ qua suy nghĩ, có lẽ là một cái gì đó thuộc về thế giới siêu nhiên, và hắn khao khát một thế giới hắn thật sự thuộc về.
Rồi hắn cũng tìm được nơi đó, Hogwarts- ngôi trường dành cho những con người như hắn.
Đúng như những gì hắn nghĩ.
Nhưng có một điều, có lẽ hắn không bao giờ nghĩ đến.
Và hắn lại gặp em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tom Riddle-ĐN Harry Potter] Gửi ngàn cánh hoa cho anh
FanfictionTrăng cao, trăng sáng, trăng hoạ bóng nàng. Kẻ si, kẻ ngốc, kẻ hoá tương tư. Couple: Tom Marvolo Riddle X Fiante Miam Emorus. Author: Fian. Lưu ý: chỉ đăng ở Wattpad và Mangatoon (nhưng toi lười) , nếu thấy ở bất kì trang web lợi nhuận nào khác, đ...