Chapter 3: Hình như hắn tiêu rồi

2.7K 287 9
                                    

Mái tóc ươm màu nắng rực rỡ, xoăn nhè nhẹ và bay chờn vờn trong không gian khiến em càng thêm nổi bật giữa đám đông.

Hắn đã thấy em.

Vẫn là khuôn mặt khả ái, dịu dàng như cái ngày hôm đó. Đôi mắt sáng ngời vừa lo lắng, lại vừa háo hức, đôi môi luôn nở nụ cười rạng rỡ như hoa loa kèn, nụ cười kéo tận mang tai. Em mang chiếc váy trắng liền thân cùng bộ áo chùng phù thủy khoác hờ bên ngoài. Trên tay là một, hai cuốn sách dày cộm về âm nhạc mà em yêu thích, nhằn giải trí cho em trong những ngày tháng học ở Hogwarts, rồi em cầm chiếc đũa phép của mình, phẩy nhẹ một chút rồi dùng bùa Accio để lấy ra và cầm khư khư trên tay, chứng tỏ được em thích chúng dường nào.

Em liên tục lách qua đám đông để tìm người bạn thân Natries, cậu ấm nhà Falenker. Vóc dáng bé nhỏ của em như chìm giữa đám đông người. Nhưng hình như mái tóc xinh đẹp của em quá thu hút ánh nhìn . Cụ thể là đám năm ba Gryffindor vừa đi ngang qua em phải quay đầu lại nhìn em một lát đến thẫn thờ rồi mới chịu đẩy nhau đi tiếp, vừa đi vừa bàn luận sôi nổi về em.

Em hơi nhăn mày, khó chịu, trong lòng dâng lên cảm giác buồn nôn, nhưng lại vẫn nở nụ cười tiêu chuẩn đáp lại ánh nhìn của tất cả mọi người.

Tất nhiên, một nụ cười công nghiệp.

Em ghét cái cảm giác bị người khác chỉ trỏ, tranh luận sau lưng mình. Nhưng cái nhếch cười đó chỉ khẽ xuất hiện trên khuôn mặt của nàng tiểu thư nhỏ, nhưng rồi lại biến mất như chưa từng có.

Hắn lại một lần nữa nhìn thấy.

Cô gái bé nhỏ này thật sự thú vị, không bình thường. Từ vẻ ngoài cho đến khí chất, được cô gái nhỏ che chắn, bao bọc. Khác với vẻ e thẹn lần đầu tiên gặp hắn, cô gái nhỏ như đa nhân cách vậy.

Khó hiểu.

_______________

Đi qua bốn toa tàu mà vẫn chưa tìm được Natries, em gần như sắp bốc lửa đến nơi vì vẫn không tìm được tên nhóc này. Đã gửi thư cú rằng sẽ ở chung nhưng không, bạn bè như *beep, sẽ không có lần sau cho cậu, Nat ạ.

Hơi mỏi chân, Fian quyết định tạm dừng chân tại một toa nào đó, nghỉ ngơi và ngủ một lát vì em dậy từ khá sớm. Dự định tiến đại vào một toa, nghĩ là làm, em đưa tay mở toa số 5.

______________

Hắn đang trầm ngâm đọc cuốn sách"Hogwarts, một lịch sử" thì cửa tòa lại mở ra và hắn toan gập sách lại và lên tiếng đuổi. Nhưng, cô gái nhỏ hắn đang cố gắng xua tan trong tiềm thức, cứ nhảy múa liên tục trong đầu hắn, đang đứng trước mặt hắn, và nở nụ cười xinh đẹp hệt như ngày hôm đó.

Và hắn ngây người.

Em nghiêng đầu nhìn hắn, nhìn chằm chằm dường như đang muốn xin ngồi cùng, em giương mắt nhìn hắn một lúc như đang đánh giá, một đôi mắt trong veo, dường như không có một thứ gì có thể làm vẩn đục ánh nhìn hiền hòa và dịu dàng như lúc này

Em đang nghĩ gì đấy, cô gái nhỏ?

Hắn lại có suy nghĩ khác thường, không hiểu vì sao, hắn lại tha thiết có thể nhìn thấy sâu trong tiềm thức em, hắn muốn xem thử, liệu "con người" thật sự của em là như thế nào?

Tại sao lại có một cô gái vừa mềm mỏng, lại toát ra một vẻ cứng cáp tùy ý, khiến người khác phải đặt ánh mắt vào một cách đầy phấn khích.

Giống như hắn vậy, nhưng...

Hình như hắn tiêu đời rồi.

[Tom Riddle-ĐN Harry Potter] Gửi ngàn cánh hoa cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ