Part 18

2.3K 84 19
                                    

Jisoo arrived at jennie's house. Naabutan nya din na magulo pa ang bahay .
Agad syang tumakbo papasok sa kwarto nito at don inabutan nya na nag uusap si ella at jennie.

"Jennie?" Her voice crack

Jennie look at jisoo and her tears fall

Jisoo approched her and hug her tight "omygod  jennie" she sob .

Lumabas si ella para bigyan ng time ang dalawa.

Jisoo pull away "okay kalang ba jennie? Nasaktan ka ba ? Nagalaw ka ba?" Jisoo ask while checking jennie's body

Jennie shaking her head "lisa arrived bago pa may magawa saakin yung lalake" she said while her tears falling then she stared at jisoo.
"Unnie. Im sory. Im sory sa mga nasabi ko. And im sory dahil nasampal kita. Sory" jennie sob

Jisoo shake her head "no jennie. Im sory .. im sory dahil sa mga sinabi ko." She said  "lets forget about what happen okay?"

Jennie nod

Maya maya

"O bakit ang gulo dito? Nasan ang unnie mo?"

They heard marli arrived at agad tumulo ang luha ni jennie ng marinig ang boses nito.


"Ma . Bakit may sugat ka. Nakipag away ka ba?" Ella ask

"Hindi na mahalaga to ella. Ang tinatanong ko. Bakit magulo dito? At nasaan si jennie"  marli ask at pansin ang pagkabahala sa tono nito.

"Nasa kwarto Mama . Kasama si unnie jisoo.  may pumasok kasi na lalake dito at pinag tangkaan si unnie" ella said

Marli eyes wide "a'ano nangyari?" Marli ask nervously  "ano ella? Nasaktan ba sya?" She ask panicking na parang walang alam sa nangyari ..habang si jennie naman ay nakakaramdam ng matinding saksak sa dibdib

"Walang nangyari kay unnie ma. Dumating si lisa at nailigtas sya agad" ella said

Napaupo sa couch si marli . "Oh realy" she nodded at napahawak sa magkabilang pisngi

"at nadala nadin sa police station ang lalake" ella said

Nanlake ang mga mata ni marli "a'ano?"

"Pinahuli ni lisa sa mga pulis yung lalake at nandon sila lisa at taehyung ngayon para kausapin ang lalake" ella said at agad kinabahan si marli.

She galp at biglang pinag pawisan dahil sa pang iinit ng buong katawan nya.

.

Suddenly

(Blaaag)

the door is suddenly open.

"Maaaaaa!" Taehyung yelled and marli shock .

.

"Taeh" jennie eyes wide ng marinig nila si taehyung  at mabilis syang lumabas kasunod si jisoo



"Demonyo ka!" Taehyung yelled

Lisa eyes wide ng sugurin ni taehyung si marli at biglang sinakal.

Nanlake ang mata ni ella at lisa .

"Taehyung!" Ella yelled at si lisa naman ay tumakbo para awatin si taehyung.

"Hayop ka. Papatayin kita!!" Taehyung yelled while crying habang sinasakal ang mama .

"Taeh   stop!" Lisa try to pull taehyung pero malakas ito

"Taehyung!" Jennie yelled at lumapit para awatin din si taehyung habang si ella naman ay umiiyak dahil hindi alam ang nangyayari 
Nilapitan ito ni jisoo at niyakap.

"Papatayin kita  aaaaaghhh!" Taehyung yelled at ng makita ni lisa na namumutla na si marli .
She put her hand on taehyung's eyes tapos sabay hila ng ulo patalikod

"Aaah fuck!" Marli breathing so deep while tears falling .

Bumagsak si lisa at taehyung sa sahig habang iyak ng iyak si taehyung .

He tried to stood up para sugurin ulit ang mama nya pero mabilis syang niyakap ni jennie habang umiiyak ito.
"Stop taeh p'please" jennie sobbing

"Ano bang nangyayari. Taehyung . Mama.!" Ella yelled while crying

Taehyung can't talk dahil sa sobrang pag iyak gawa ng sama ng loob .
He stood up at nag sisigaw .

"Aaaah   aaagh. Aaaaaarrrrggghhhh!!!" He screaming at pinag tatabig lahat ng gamit .

Walang nagawa ang lahat kung hindi panoorin ang galit na galit na si taehyung .

"Taehyung   stop please!!" Ella crying hard while begging .

Lisa approched ella and hug her tight.

Napaluhod si taehyung at wala pading tigil sa kakasigaw habang masakit na umiiyak 

Jennie crying hard and kneel down to hug taehyung.

"Bakit! Bakit?! Bakit mama!!" Taehyung yelling at halos wala ng lumalabas na boses sa kanya.

Marli now seating on the couch while crying .

"B'bakit ma. Bakit mo ginawa kay unnie yon?!" Taehyung ask while crying hard "n'nag pabayad ka para ipagahasa si unnie? Anong klase kang ina!" He yelled and about to attack her mother again but jennie hug him so tight .

Habang si ella at jisoo naman ay nananatiling shock sa mga narinig na sinabi ni taehyung.

"Magkano ma? Magkano pinabayad mo sa katawan ni unnie. Magkano ?  Magkano?!" Taehyung yelling

"Taehyung stop  .  stop please" jennie beg

"No! No unnie. No! She is a demon   . And i told you na kapag kinanti ka nya ulit . Papatulan ko na sya. She's a demon unnie! . Aaagh!" Taehyung scream habang pinag sususuntok ang sahig "hayop hayop hayop!"

Nag patuloy sa pag iyak si taehyung habang yakap sya ni jennie .
Si lisa naman ay pinanood lang ang magkapatid .

Habang si ella .

Si ella naman ay masamang masama ang tingin sa mama nya at ngayon palang naunawaan ang mga nangyari matapos matahimik si taehyung .
She breathing heavily when suddenly .

"Aaaaaghh!" She run to attack her mom at pinag susuntok ang mama nya na kung saan lang ito tamaan .

Jennie eyes wide "ella!"

Jisoo run to stop ella.

"Ang sama mo mama. Masama ka masama ka . Ayoko na sayo   ayoko na sayo!" Ella yelling habang nakapikit na sinusuntok ang mama nya.

"Ella" jisoo pull ella ang hug

"Ayoko na sayo. Aaaagh   ayoko na sayo. You hurt unnie. Masama ka!!" Ella screaming hard at niyakap ito ni jisoo ng mahigpit .

Umiiyak ng matindi ang nagkakapatid ngayon habang si jisoo at lisa naman ay parehong tumutulo ang luha.

Marli looking down while sobbing.

▪▪▪

The Real HappinesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon