not an update

2.1K 59 22
                                    

Don sa mga nag coment at nag pi pm sakin about sa last update ko
Masyado daw malalim yung hugot don..
Wag nyo masyado hangaan hahha .
That scene is actualy related on me.

Nung palaging nag aaway ang mga magulang ko mula nung bumalik si mama matapos kaming iwan   .
Bumalik sya para sana ayusin ang sakanila ni papa . Pero hindi ganon ang nangyari dahil lagi silang nag aaway ng sobra as in every day and night .
And then me . Im just lying on  my bed..
While crying and i hate it .
So after a days . Nag decide ako non na umalis kasi hindi ko na kinakaya na naririnig silang ganon.
Umalis ako kasi gusto ko marealize nila na nasasaktan ako dahil sa pag aaway nila.
Umalis ako kasi gusto ko maisip nila yun  na gusto kong maisip nila na ayusin na nila ang kanila kasi na aapektuhan ako.

So after ilang araw   my mama called me na umuwi nadaw ako . . Coz its her bday.
So yeah   umuuwi ako. Bcos i thought   okay na ang lahat 
But after in the next day. Naulit nanaman .
And i realy feel the pain .
Im so tired . So i yelled to them na mag hiwalay nalang sila ng tuluyan instead mag away   coz it's heart .

So with that   nanahimik sila.

But after xmas and new year.  my mama decided to leave...
Again..

For good.

Dahil hindi na nya kayang tiisin si papa .
So yeah . Lumayo sya at iniwan kami ulit.

Then after 1year.
My father and i talked about what happend . He's drunk and He cried dahil nasasaktan sya na umalis ulit si mama . And i don't want to blame him na kung nag bago lang sana sya . Sana hindi umalis si mama . So wala na kami magagawa.

Sabi ko its better to leave than to fight.
And i told him na.. wag syang umarte na parang sya lang ang nasasaktan bcos the truth is kung may mas nasasaktan man e ako yun. Or kami na mga anak nila.

So i confes to him and told that .

Na sobra akong nasasaktan nung palagi silang nag  aaway..

And what lisa's scene with her parents .
Is my scene with my father. A year year ago.
Kaya malalim talaga ang pinang huhugutan nyan.

Hahhahaha

So yun lang guys. Just sharing a little cop of my life.
Ehe..

Good morning btw.

The Real HappinesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon