Chapter 2

747 11 0
                                    

CHAPTER 2

Jay’s poV


“Tigilan mo na siya!”

Kunot-noo ko siyang tinignan. Galit na galit ang aura niya at wala akong paki don.

“No.” Tipid kong sabi.

“She’s not a toy, Fuentes!”

“Now.Leave.” Dahan-dahan kong sabi. Naiinis na ako sa kumag na ‘to! Wala siyang karapatan para sabihan ako ng ganun. Isa lang siyang mahirap. Di niya ako kaya.

Tumayo na siya at tumalikod na pero bago niya ipihit ang doorknob nagsalita pa siya na pumukaw ng atensyon ko.

“Hindi siya laruan, Fuentes. Babae siya. Kailangan niya ng rerespeto sa kanya.”

At Narinig ko na lang ang pagsara ng pinto. Nagagalit ako. Bakit ganun? Ang lakas ng epekto ng sinabi ng kumag na ‘yon, sakin?! Fvck!!

She’s my mine! Already mine! Akin siya. Wala nang pwedeng umagaw sa'kanya. Ang pag-mamay ari ko ay hindi na pwedeng agawin pa o angkinin ng iba. Tch.

(Kikiligin na ba ako? Hehe- Author)

Tch. Wala akong sinabing kiligin ka. Si Bia lang ang pwedeng kiligin -_-

(Okay, porket naka-point ka kay Bia, komo-korny ka -_- - Author)

10 years ago

“Prince! Prince!”

Napalingon ako sa direksyon ni Bia. Wtf?! Wala pa sa alas kwatro ko siyang nilapitan.

“Ano nangyari sayo?! May masakit ba? Gusto mo dalhin kita sa hospital?” Sunod sunod kong tanong sakanya. Napa-kunot noo naman siya. Tch.

“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA..”

-________- Me

^_____^V Siya

“Tch.” Tumalikod na ako dahil pinagti-tripan na naman ‘yata ako ng babae ‘to! -___-

Pero nakakatalong hakbang palang ako ng naramdaman ko ang kamay niya sa kamay ko. Matangkad ako sakanya kaya di niya abot ang balikat ko. Hinigit niya ako.

“Sorry na.” Pagkatapos yumuko siya. Is she crying?! Nilapitan ko siya at niyakap.

“Sssh.. Di ako galit, okay?” Inangat niya ang ulo niya at tinignan ako ng mabuti.

My boss is my husband? [RESTRICTED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon