P R O L O G U E
W A R N I N G!
KUNG HINDI KA OPEN-MINDED PWEDE MO NANG CLOSE TAB ITO. XD HINDI AKO NAUUBUSAN NG BABALA! BAWAL DITO! DAHIL ANG SUSUNOD NA TAGPO. CHOSS XD! BASTA BAWALA DITO! XD
----------*
Ako nga pala si Biannica Fortalejo, Bia nalang for short. Hihi ^_^V
Papunta pa lang ako sa Condo Unit ko ng may..
"Hey babe!"
Di ko naiwasang hindi mapalingon. Nagii-slow motion akong napatingin sakanya at..
"Ako ba?"
"Baka 'yung katabi mo." -______- sabi nung lalaki.
Tumingin naman ako sa katabi ko-Maleta ko lang naman. Oh? Babe pala ang tawag niya sa maleta ko?
"Ang cute naman ng endearment mo sa maleta ko hihi ^_^V"
Lumapit pa siya sa'akin at..
"I want you.." bulong niya. Tila nanuyo ang lalamunan ko. O_O A-ano daw?
"A-alis na ako."
Aalis na sana ako ng hawakan niya ang kanang kamay ko at sinadal sa pader. Di ko maiwasang hindi kabahan. Shemay! Gwapo ka sana kaso malibog ka.
"Fuck! I'm feeling horny. Can i fuck you?" A-ano daw? Fuck me?
Literal na nanlaki ang dalawang mata ko.
"A-alis na ako." pagpupumilit ko
Hindi niya pa rin ako binibitawan at nakasandal pa rin ako sa pader habang 'yung dalawang braso niya eh nakukulong sa'kin. Shit! Ang gwapo niya.
"Kailangan mo ng pera para sa pamilya mo? Diba." B-bakit niya alam?
I nodded.
"Then, have a sex with me."
Hindi na siya nagtanong pa at hinilan niya ako papasok sa isang condo unit-sa may katabi kong unit.
Nang makapasok na kami sa condo niya agad niyang inalis ang shirt niya. Shit! His.. Abs! O_O
8 packs Abs.. Ulam..
Nagulat ako ng topless na siya at sinunggaban niya ang labi ko. Di ako pumalag. Hinawakan ko na ang batok niya para mapalalim ang halik naramdaman ko nalang na nakahawak na siya sa waist ko bilang support.
Unti-unti kong nararamdamang tinatanggal niya ang butones ng damit ko habang hinahalik-halikan niya ako sa leeg ko.
"Uh." I moaned.
Umupo siya sa sofa.
"Sit."
Sumunod ako sakanya at umupo sa lap niya. Shit! Kahit pa may damit pa kami pang-ibaba ramdam ko na ang kabuuan niya.
I can't stop myself having a sex with him now. Hinalikan niya ako muli hanggang sa tanggalin niya ang bra ko.
"Beautifull." puri niya and he cupped my breast. Shit! Ang sarap sa pakiramdam. Sucking, licking, bitting. Oh! Shit!
"Ohh!! Shit!" I moaned in pleasure. Papalit-palit. Kanan-kaliwa.
Then, he stopped the kiss at mabilis siya tumayo at hinubad ang boxer short niya. Shit! His... Hard. O_O di ko namalayang wala na rin pala akong saplot.
Inihiga niya ako sa kama at he lowered his face between my thighs..
"Oh.." Di ko maiwasang hindi mapa-ungol. Hindi ko napaghandaan ang pag-atake niya. Ngayon, He kissing my womanhood.
"Shit!" Ang sarap sa pakiramdam. Until he insert his finger to my core ang thrust it slowly..
"Ahhh!" What is this feeling?
He keep thrusting. Oh shit! Malapit na akong mag-explode. He thrust faster.
"Fuck! You're wet." sabi niya.
Then he cupped my breast that make me crazy. Shit! Then he spread my legs. Di na ako uurong pa.
Then...
"Ahhhh!!" Napasigaw ako.
He insert his things inside me. Masakit pero tiis lang ayaw ko siyang tumigil. He thrust faster and harder while he suck my breast and squeezed the other one. Shit!
"Ohhh!! I'm coming, I can feel it!" Sigaw ko.
"Come for me." sabi niya and he pulled his thing inside me.
Niyakap niya ako.. "I love you." He whispered.
Di ko na lang siya pinansin. We both tired.
====
A/N: Comment o kaya Votes kayo kung itutuloy ko pa. Hangga't walang nag-cocomment hindi ko i-popost ang Chapter One. =)
BINABASA MO ANG
My boss is my husband? [RESTRICTED]
Kurgu OlmayanRESTRICTED ITO SHUTANG NA LOOB AT LABAS KUNG HINDI KA OPEN MINDED, PWEDE KA NG UMALIS! :D R12 ----* Sa hindi inaasahang pagkakataon ay nagtagpo ng tadhana ni Bia at Jay. Paano ang iikot ang storya nila sa hindi inaasahang pangyayari? R12