Chapter 12Sa mga nagdaang araw ay wala kaming Pinalampas ni Xander, walang sawa niya akong inaangkin na buong puso ko namang tinugon.
"Ahh! ohhh! ohh! Faster... yeah like that... oh babe yeah--Ahh!" Malalakas na ungol ko nang walang sawang sinasamba ni Xander ang aking kaselanan. Ang ibabamg parte nang aking katawan..
Para bang miss na miss namin ang isa't-isa, na ayaw naming magkawalay ngunit he needs to fix everything then we will lived together happily.
Next week was our wedding, nakahanda na lahat nalaman ko lang iyon nang kinulit ko siya kung ano ang pinagkakaabalahan niya minsan. 'Yon pala ay pagpapahanda sa kasal namin.
Natigil ako sa pag-iisip nang may pumuno sa aking pagakababae at iyon ay ang naguumigting niyang ari na handang-handa na sa labanan.
"Ahh!" Ungol ko nang isagad jiya ito, bahagyang huhugutin tapos ay isasagad na naman na para bang ako'y tinutukso. "... Ohh! faster baby! yeah--like that ohh! fuck me! h-harder!"
Hindi naman siya binigo nang kasintahan at mas binilisan pa nga ang paggalaw nito sa loob niya. Halos mawalan nang ulirat si Tara nang mas lalo pang isagad nito ang kahabaan sa loob niya.
"Ahhh! fuck! you're so tight baby! Ahh! ohh! ohh!" Ungol ni Xander pareho na silang nagdedelaryo sa sarap nang pinagsaluhan hanggang sa humigpit ang hawak ni Xander sa kamay niya, they enterwind their hand at may naramdaman siyang parang may matigas roon---
"Ahh!" Malaks niyang sigaw nang nay parang pumutok sa kaloob looban niya at binalot siya nang kakaibang sarap. Lupay-pay ang katawan na habol ang hininga. Napangiti na lang siya nang may pumuno sa sinapupunan niya and that was Xander's hot semen.
"I love you, baby.."
"I love you too."
Napatigil siya nanh may isuot ito sa palasingsingan niya at nang tignan niya ito ay nanlaki ang mga mata niya.
It was aring designed by a heart stone!
Ang ganda kumikinang ito dahil sa munting liwanag sa paligid!
"Sorry i wasn't kneeled when i propose to you, naging excited lang kasi akong isuot sa 'yo 'yan.."
Nangingiting bumaling siay kay Xander at pinupog ito nang halik sa mukha at labi. Kinikilig siya na ewan, finally nagpropose na rin ito.
Ngunit natigil ang ngiti niya nang maalala ang princess na nakatakda dito.
Parang naramdaamn ata iyon ni Xander na natigilan siya kaya tinanong siya nito, "Hey, what's wrong? you don't like the ring? don't you want to marry me? don't you loved me? Hey.. why are you stilled, baby?" Sunod-sunod na tanong nito na ikinailing niya.
"Paano na ang princess? Xander, natatakot na ako. Ayaw kong mawala ka sa piling ko ngunit maiintindihan ko naman kung... kung... hindi talaga magiging tayo... Natatakot ako, baby.." At may tumulong luha sa mga mata niya, kahit na nagpropose at magpapakasal na sila ni Xander ay hindi pa rin siya mapakali dahil sa nakatakda nitong ipakasal sa iba.
Kung kailan siya masaya ay do'n naman dadating ang pesting problema at ang mahirap pa roon ehhh sang-ayon ang mga magulang ni Xander sa kaniya ngunit mas gusto nito ang prinsesang Lyka, kuno!
"... Taranzet? baby look at me?" Tumingin nanan siya dito, ang mga mata nang fiancé niya puno nang emosyon. Ngunit nangunguna roon ang pagmamahal, "... baby mahal kita, kahit pa may nakatakda na sa akin... sorry kasi 'di ko agad sinabi sa 'yo, ayaw ko lang kasing iwan mo 'ko. I don't love princess Lyka, baby. Ikaw ang mahal ko na magiging asawa ko na."
"Pa'no pag hindi ka na bumalik?"
Ngumiti ito na nagpagimbang nang sistema nito, may mysteryoso itong ngiti sa mga labi.
"'Pag natapos ang isang buwan na hindi ako nagparamdam sa 'yo ay panahon na para ipaglaban mo 'ko. Gawin mo ang tama, kung mas makakabuting sundan mo ako, edi sundan mo 'ko. Ipaglaban mo ang sa iyo mahal ko, huwag kang papayag na maagaw nang iba ang iyo. You're mine, baby and i'm your's. We love each othet so, let's fight together at the consequences, okay?"
Napanatag ang loob niya sa sinabi nito ngunit may konting takot at pangamba pa rin. Pa'no nga kung hindi ito magparamdam? Pa'no nga kung kailangan na niya itong sundan? Oh god! mababaliw na siya sa gulo nang isip niya! isali pa ang gulo nang buhay niya!
"Ipaglalaban kita mahal ko, pangako... Ayaw kong maagaw ka nang iba, kaya hanggat kaya mo magparamdam ka dahil hindi mura ang pamasahe... mula pinas hanggang Greece na iyan! Leche!"
"Ahahahahhahaha!" Maluha luha nitong tawa na ikinasimangot niya. "You're really made my day, baby. You make me happy and contented. Thank you and I love you of course!"
"Pffftt! I love you too!"
Nauna na itong naligo at nagbihis pagkatapps ay umupo ito sa gilid nang kama at pinakatitigan siya.
"What do wabt for breakfast? I'll cook for you.."
"Kahit ano basta masarap!"
"Okay! get up, baby and take a bath, i'll cook our breakfast... and oh! take care the tiles was madulas!"
"Pwede ba?! tigil-tigilan mo nga ako diyan sa kaka conyo mo! parang ang O.A. mo egh!"
"Okay, baby, i'll cook na!"
"Xander!"
"Oops! wala na akong sinabi!"
At kumaripas na ito nang takbo siya naman ay nangingiting bumango ngunit natigilan siya nang mapadaan sa balkone nang penthouse ni Xander ay kuminang ang singsing niya.
Halos mapunit ang labi niya kakangiti, ang ganda talaga nang singsing niya. No wonder sa kakukarettt niyang mama na mang-uusisa na naman ito.
Napapailing-iling na pumasok na lang siya nang banyo.at naligo na. Pinakialaman na lang niya ang damit ni Xander sa Closet nito. Isang over size T-Shirt at Boxer Short. Syempre nagbra siya alangan naman na bumulagta lang ang papaya niya. Duuh! wala na siyang lakas pa sa susunod na rounds, lupaypay na ang isatamina niya.
Walang pag-alinlangan na yumakap siya sa bewang ni Xander habang nagpiprito ito nang itlog.
"Heyy!.."
"Hey.. hmm-mm you smell's good!"
"Ang bango nang sabon at shampoo mo ehh."
"Yeah!"
Hindi na siya nagsalita pa at pumunta at umupo na lang sa island counter habang naghihintay kailangan maluluto ang niluto ni Xander.
Tara enjoying the view of Xander's back when the door bell rang's.
"Do you have visitor's?"
"No idon't. My friends are busy.."
"Ahh okay! ako na ang magbubukas?"
"Yeah sure go ahead, baby. Tawagin mo na lang ako kung kailangan mo 'ko."
"Hmmm" She just hummbed and went to the door, when she open the door she saw the beautiful and sophisticated woman standing in front of her.
Pero lamang pa rin si Tara dahil mas matangkad siya dito kahit na high heels pa ito.
"W-Who are you?" Maarteng tanong no'ng babae sa kaniya, siya naman ay parang nainsulto at taas nuo itong tinitigan.
"I'm Taranzet Nicell Verbena, Xander's Fiancé and you are?"
Tumaas lang ang kilay nito at padabog na pumasok sa lob, si Tara naman ay tumiim ang bagang sa ginawa nang babae.
BINABASA MO ANG
The CEO's Lust[COMPLETED!]
RomanceXander Ferocious Miller Taranzet Nicelle Verbena She is the teacher who has a beautiful reputation in the school she was working in. And the school needs a popular sponsorship for the very big event and suddenly Taranzet Nicelle Verbena was the one...