A/N: Huhuhu! kinakabahan talaga ako :>
Chapter 9
"W-What?! anong sabi mo?!" Gulat na gulat siyang mapatitig sa akin, anong mali?
May sinusupil na siyang ngiti nang makabawi siya sa pagkagulat ng dahil sa pagsigaw ko. "I don't want to repeat it but if you want to hear it again... so i can say it's you." And then ngmiti siya, ngiting makalaglag panty. Putangina! may pa selos selos pa ako! may pa hinanakit-hinanakit pa ako ehh ako rin naman pala.
Napapalunok na napipilan kong sinalubong ang mga tingin niya, "Bakit ako?" Patang tanga lang.
Nangunot ang nuo niya tila nagtataka, "Anong bakit ako ka diyan?! edi syempre ikaw ang gusto ko! Ikaw ang Mahal ko!" With that he left me speechless, parang ayaw mag sink in sa utak ko.
Mahal niya ako? What to do? Pa'no na 'to?
Ano nang gagawin ko? Mahala ako ng isang bilyonaryo na nakawasak ng kainosentehan ko. ang swerte naman!
Eh siya? Mahal mo ba?
Napalunok ako sa tanong nang utak ko. Mahala ko ba siya? Ang alam ko lang kasi ay gusto ko siya, na ayaw kong mawalay siya at mapunta sa iba. Gusto ko nasa akin lang siya, is this love?
"Ano nga ba ang love?" Tanong ko sa sarili ko na nanghihinang napaupo.
Hayyy! makapag search nga at malaman.
Lorilie Jane
-Love is a deep feeling that you felt towards the person who make your heart beat fast. Love is sacrifice, yes sacrifice because you can risk everything just to have him in your life.
iLiejane J.
-Ang love ay isang damdamin na kaya magpabaliw sa 'yo, example: Pag pinakawalan mo ang taong nagpatibok ng puso mo, doon mo marerealize na mahal mo pala siya at halos mabaliw ka na kakaisip kung kailan siya babalik sa piling mo. Love can make you crazy!
Lorilie Jane V.C.
-Love is hurts, yes it hurts masakit talaga ang magmahal, bakit? Dahil walang nagmamahalan na hindi nasasaktan mararanasan at mararanasan mo ang sakit. Love is happinese, yup! you will be happy if you have an a lover who loved you that much. Masaya ka feeling mo kompleto ka na, and you can't lost that person. And last but not the least, You don't know why you love that person all you know is he/she can make you happy and contented.
Napapalunok na lang ako sa nabasa ko, bakit totoo lahat? bakit nararamdaman ko lahat 'to? Mahal ko ngang talaga ang lalaking 'yon. Pero nandito pa rin ang takot ehhh.. takot na baka lolokohin at sasaktan lang din niya ako. Kasi nga di ba isa siyang dakilang womanizer.
But you loved him!!
"Yeah... i loved him but i'm afraid that he would hurt me." Wala sa sarili kong naiusal. Kakakilala pa lang namin ehhhh....
Paano mo nalaman na sasaktan ka niya? Malay mo mali ka pala.
Maloloka na ako sa pinagsasabi ng utak ko. Ayy! ewan basta ang alam ko mahal ko ang lalaking 'yon. I'm crazy in love with that man! Oh crap!
"Bakit nakabusangot ka diyan? Halika na! malamig ang tiles baka magkasakit ka..." Napangiti na lang ako ng marinig ang boses niya, bakit kaya ang sarap pakinggan ng boses niya.
Nang mag-angat ako ng tingin ay nasalubong ko ang magaganda niyang mga mata. Nakangiti ito sa akin, "Why you're so handsome, Xander?" Halos wala sa sariling naiusal ko.
BINABASA MO ANG
The CEO's Lust[COMPLETED!]
Storie d'amoreXander Ferocious Miller Taranzet Nicelle Verbena She is the teacher who has a beautiful reputation in the school she was working in. And the school needs a popular sponsorship for the very big event and suddenly Taranzet Nicelle Verbena was the one...