Chapter 13

825 22 2
                                    


A/N: Sorry guys Lame!

Chapter 13

"Bakit mo tinatanong kung sino ako? don't you know me?" Mataray nitong tanong sa kaniya kaya naman ay napairap din siya.

'Di pa alam ni Xander na may babaeng naririto na 'di niya kilala.

"Tatanongin ko ba kung kilala na kita? Stupid!" Pabalang niyang tanong na may nakapaskil na piking ngiti sa mga labi.

Ang baba naman ang umirap at halata sa mukha ang pagkairita sa kaniya. Kaya giannahan pa siyang asarin ito.

"If i'm stupid and what you are? Bitch! mang-aagaw?! duhh!"

Halos sabunotan na ni Tara ang babaeng kasusap niya at ng 'di na siya makapagpigil ay tumayo na siya at naka cross armsa na hinarap ito.

"Ano ba talaga ang kailangan mo?! huh! baka ikaw ang bitch at basta-basta ka na lang pumunta rito! gago ka ba?! o blind ka lang?! napaka pota mo--"

"Baby, why are you shouting?-- Lyka?!"

Kung nagulat man si Xander ay mas nagulat si Tara. Kilala niyaa ng malanding 'to?! And Lyka?!

"Why are you here? What do you need?" Malumanay na tanong ni Xander rito na para bang ingat na ingat ito.

Why is he acting like that?

"Ahm, Taranzet?" Baling wa kaniya ni Xander at agad naman niya itong tinaasan ng kilay.

"Ano?"

"Can you get here a water?"

"Ouh? ba't ako? ako ba iinom? Siya ang kumuha may kamay at paa naman ehh-"

"Tara please, just a glass of water? You can't do that?"

May pagkairita siyang nabasa sa mata ni Xander kaya naman ay napaawang na lang ang mga labi niya. He was acting like i'm not his fiancee.

"Okay, wait a minute i'll go get it."

"Thank you."

Tumango lang siya at walang lingon lingon na naglakad parungon kusina. Nandoon na ang pagkain na ihinanda ni Xander. Pero nawalan na siya ng gana.

"Amputa! may dumating lang na mas angat pa sa akin kakaiba na lung trumato! Tangina!" Mura niya ng 'di mapigilang bumugso ang damdamin niya.

"Ouh... heto na. Don't worry miss walang poisone 'yan.." Plastik na ngiti na sabi niya na ginantihan naman siya ng babae na matamis na ngiti. Kaya mas lalong lumapad din ang ngiti ni Tara.

Biglang tumikhim si Xander kasi ramdam niya ang tensyon sa pagitan ng dalawang babae.

"Ladies? calm down okay? ako lang 'to 'wag niyokong pag-awayan.." Mahangin niyang sabi kaya nakatanggap siya ng matatalim na mga mata ni Tara.

The CEO's Lust[COMPLETED!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon