Chương 2: Làm tình với anh🍭

6.4K 163 4
                                    

Edit: Đậu Xanh

Tay cô vòng qua đầu gối của A Hành, làm anh phải gập cẳng chân lại, đặt ở bắp đùi, tư thế này khiến cho thân dưới anh hoàn toàn bại lộ trong không khí, ánh mắt cô không thèm che giấu mà cắn nuốt lấy anh, lông mu của anh đã cắt tỉa qua, một vùng tam giác màu đen xinh đẹp, màu sắc dương vật không tính thâm, thoạt nhìn rất sạch sẽ.

Cô lại nâng cao chân anh thêm một chút.

Lỗ sáo của dương vật sưng đỏ, ngày hôm qua quả nhiên anh bị đâm nhiều quá, dưới cái nhìn chăm chú của cô, anh dần cảm thấy lo lắng, cô nâng mắt nhìn mặt anh, vẻ mặt anh bình thản, như là đã có thói quen bị nhìn như vậy, hoặc là đang tự thôi miên chính mình, để ánh nhìn này nhanh chóng kết thúc.

Cô lấy tay chạm vào chỗ đó nhưng không có phản ứng gì xảy ra, tay anh đặt hai bên cơ thể, thậm chí bàn tay còn không nắm lại. Ông chủ nói đúng, anh thật sự không hiểu việc tranh đua lấy lòng khách, dường như chỉ biết chịu người khác đùa bỡn. Khó trách là trai bao rẻ nhất. Cô nghĩ thầm như vậy.

Nhưng cô lại thích.

Cô nhảy xuống giường, anh mê mang mà ngồi xuống, đang muốn nói chuyện thì đã bị đánh gãy, cô dùng giọng điệu chân thật, đáng tin mà nói với anh: "Nằm xuống."

Anh lại nằm xuống, còn ngoan ngoãn bày ra tư thế lúc nãy cô vừa cho anh làm.

Cô thật sự lấy món đồ chơi từ trong túi xách ra, anh nhất định nghe được tiếng vang, điều này làm anh khẩn trương hơn, cô thấy ngón chân anh cuộn lại, thân thể căng thẳng lui ra phía sau, lại bị chính anh buộc phải thả lỏng.

Cô bò đến bên cạnh anh, bôi dịch trơn lên ngón tay, cô cho rằng bản thân rất chu đáo, chắc chắn không có bao nhiêu người trước khi làm tình với anh sẽ nghĩ đến dịch bôi trơn.

Ngón tay cô chôn vào thân thể anh, con đường mềm mại, trơn nhẵn bị cô tạo ra, cô khuấy động anh, ngày hôm qua anh bị sử dụng quá độ, hiện tại niệu đạo không còn chặt khít, cô thật dễ dàng làm cho miếng thịt đỏ tươi bị kéo theo sau khi cô rút ngón tay ra, cô thưởng thức giọt chất nhầy trong suốt tràn ra, anh bắt đầu rên rỉ, âm thanh rất lớn, thật động tình, cũng thật sự không cố ý, anh rốt cuộc nhớ ra được thân phận trai bao của mình rồi phải không?

Cô cảm thấy có chút buồn cười, cũng hiểu được anh rất đáng yêu.

Cô thích xúc cảm ở bên trong anh, cô cảm thấy mình đang ở giữa khoảnh khắc một khối băng đang tan chảy, nhưng mà dù có nhanh thêm chút nữa thì cũng không bị phá rách. Từ từ, sẽ bị phá rách sao?

Cô ác ý cọ móng tay vào vách thịt, tiếng rên rỉ của anh thay đổi, tình cảm chân thành tha thiết pha lẫn đau đớn, khi cô chạm ngón tay vào tuyến tiền liệt, thắt lưng anh giật bắn, đau đớn nhất định lớn hơn sung sướng. Cô nghĩ thầm như vậy.

"Tiểu thư...xin cô..." Anh cầu xin cô, nhưng lại không biết nói lời cầu xin cụ thể như thế nào.

"Tôi đang giúp anh cương lên nha." Cô vừa hồn nhiên lại vừa vui sướng nói với anh: "Anh không biết sao? Người đàn ông đều rất dễ dàng dựa vào tuyến tiền liệt để cương."

[HOÀN-CAOH] CHỜ MỘT TIA SÁNGWhere stories live. Discover now