Chương 6: Trò nhỏ của nam kỹ🍭

3K 145 2
                                    

Edit: Đậu Xanh

Vừa mới tản bộ xong, hiện tại cô duỗi duỗi đôi chân dài ngồi phịch xuống ghế sopha, nhìn chăm chú A Hành, không khỏi rơi vào sự hoài nghi của chính mình: cô thật ra là đang thuê một người giúp việc đi? Cái loại mà lớn lên khá là đẹp trai ấy.

Anh lau dọn phòng khách một lần, linh hoạt tránh né được mọi vậy trở ngại, quả thật là giống như có thể nhìn thấy mọi thứ. Woa, cô nhịn không được than thở.

"Tôi đi tắm trước đây." Anh lại ra ngoài ban công thu áo ngủ và khăn mặt, cất cao giọng nói với cô, cô đáp ứng một tiếng, mở điện thoại di động ra bắt đầu chơi game.

Tiếng nước róc rách trong phòng tắm cùng âm thanh game hỗn hợp thành một loại âm thanh làm cho người ta an tâm, cô chơi một trận, cảm thấy có chút buồn ngủ, giương mắt liếc nhìn về phía phòng tắm một cái, thủy tinh mờ lộ ra ánh sáng vàng ấm áp.

Hình như hôm nay tắm lâu hơn so với trước kia một chút nha.

Cô ngáp một cái, chuẩn bị chơi ván tiếp theo, còn chưa ấn xuống nút start, chỉ nghe thấy trong phòng tắm đột nhiên vang lên âm thanh vật nặng rơi xuống, tiếng kêu của anh ngắn ngủi vang lên. Cô nhanh chóng đứng lên, đến dép cũng không đi, bỏ lại điện thoại di động lập tức vọt vào trong nhà tắm.

Cô nhìn thấy anh đang cuộn tròn ngồi dựa vào tường, căng thẳng hỏi anh làm sao vậy, nước ở vòi hoa sen còn chưa tắt, nước nóng giống như mưa rào rào xối lên hai người, làm ướt lông mi anh, dòng nước trong suốt tinh tế chảy qua khuôn mặt.

Anh lắc lắc đầu không nói gì.

Thần kinh cô càng căng thẳng hơn, một bên vừa liên tục dò hỏi, một bên đưa tay ra sờ sờ sau gáy anh, phần lưng, chân đang cong gập xuống của anh...anh bất ngờ nắm chặt lấy tay cô.

"Thật sự là không sao đâu." Anh mở mắt ra, đôi mắt đen tuyền ướt át hơi nước, cô biết rõ là anh không nhìn thấy mình, nhưng vẫn có loại ảo giác bị nhìn nhìn thấu, tay của anb xuyên qua làn nước, chuẩn xác chạm vào gò má cô, nâng mặt trái của cô lên, : "Cô cũng bị ướt hết rồi phải không?"

Lúc này cô mới cảm giác được quần áo nặng nề dính vào người, nước nóng thấm ướt vải vóc, khiến nó giống như tầng da thứ hai dán vào người, ngón tay anh dọc theo cần cổ hướng xuống dưới, cảm giác ngứa ngáy như có như không, anh nhẹ nhàng giật cổ áo cô, một mảng lớn vải vóc bị kéo ra, nâng níu mà cọ sát qua làn da của cô, làm cho cô nổi lên từng đợt da gà.

A Hành hướng về phía cô mỉm cười, khóe môi vểnh lên, sự giảo hoạt chợt lóe lên trong tròng mắt trống rỗng, anh nghiêng người, giống như chuồn chuồn lướt nước mà hôn lên môi cô, đầu lưỡi liếm qua môi trên một cái thật nhanh.

Ngay sau đó cô liền bỗng nhiên tỉnh ngộ.
Anh thật sự là không có chuyện gì, đây chính là trò đùa nhỏ của nam kỹ. Gần hai tháng nay hai người họ đều ngủ chung giường, cô còn kiên trì lúc ngủ đều đem tay chân gác lên người anh, nhưng đến nay cũng không hề phát sinh chuyện gì, đương nhiên không phải cô không muốn làm tình cùng anh! Trời đất chứng giám, lần đầu tiên nhìn thấy ảnh của anh cô đã ảo tưởng ra tám loại phương thức thao anh trong vòng ba giây, cô chỉ là không muốn hù dọa anh thôi.

[HOÀN-CAOH] CHỜ MỘT TIA SÁNGWhere stories live. Discover now