Edit: Đậu Xanh
Anh giống như một món ăn bị đầu bếp chế biến một cách cẩu thả, bị khinh miệt đổ vào trong chén dĩa, thậm chí còn sót lại dấu vết cháy sém nhưng lại che giấu qua loa.
Tay cô đặt ở bụng của anh, hô hấp của người mù dừng lại một chút, sau đó lại khôi phục vững vàng, anh không hay luyện tập, nơi đó mỏng manh giống như là không tồn tại, gần như có thể chạm đến được bộ gan, cô xoè năm ngón tay vuốt ve, da thịt mềm mại, trơn nhẵn khảm vào lòng bàn tay cô.
Cô đụng phải xương mu của anh, ở trên lớp da trắng lộ rõ một vết bầm, cô đau lòng đè anh xuống, hỏi: " Đau không?"
Anh lắc đầu.
Cô hôn nhẹ vết xanh tím kia, ngẩng đầu lên nhưng không nhìn về phía anh, cho nên cô không có khả năng biết được phản ứng của anh. Nhưng cô đoán anh cũng chẳng có phản ứng gì, bởi vì dường như anh chưa từng được đối đãi dịu dàng, không thể nào biết cảm xúc như chạm vào nụ hoa kia là cánh môi của cô.
Cô nhìn bắp đùi anh, cô suy nghĩ, loại người như thế nào sẽ để lại dấu răng thâm tím ở chỗ góc chết như bắp đùi như thế?
Tuyến nước bọt của cô không hề có lý do mà hoạt động mãnh liệt, cô nuốt nước miếng. Cô kinh ngạc mà phát hiện ra rằng cô cũng muốn làm như vậy. Cô nổi lên một tia chán ghét với ý tưởng vừa rồi, cô không muốn mình giống như những người khác.
Cô chú ý tới lớp da gà tinh tế đang nổi lên trên người anh, sờ sờ tay anh, hỏi: " Anh lạnh không?"
Anh gật đầu một nửa lại lắc đầu.
Cô nhìn thấy điều khiển điều hoà ở gần cửa, thật sự là quá xa, cô hiện tại chỉ muốn ở bên cạnh anh. Vì thế túm lấy góc chăn, nó bị đè ở dưới thân anh, cô vỗ vai anh: " Đứng lên, đắp chăn."
Vẻ mặt A Hành mờ mịt mà ngồi xuống để cô tùy ý lấy gậy mát xa từ dưới thân anh ra, sau đó lấy chăn bọc lấy anh. Đương nhiên cô cũng bọc lấy mình. Nói thật, nhiệt độ máy điều hoà có chút thấp.
Sau đó, hai người nằm xuống, anh nằm ở giữa, chiếm hơn phân nửa giường, nếu cô không để anh nhích qua thêm một chút để ngủ thì chỉ có thể chen chúc một chỗ với anh. Vì thế cô nằm ở mặt sườn, cánh tay gác lên ngực anh, chân khoác lên đùi, cực kỳ tốt, cô thật vừa lòng với tư thế này.
Anh quả thật đã tắm trước đó, cô vùi mặt vào hõm vai của anh, ngửi được mùi hương nhợt nhạt từ làn da truyền tới, cô hít mũi, cũng chỉ là mùi hoá chất rẻ tiền mà thôi.
" Chúng ta tâm sự đi." Cô nói.
" Hả...a?" Anh còn chưa phản ứng kịp, hàm hồ lên tiếng xong mới giật mình quay đầu lại, anh mở to hai mắt trống không mà đối diện với cô, chóp mũi cọ vào chóp mũi của cô.
Có lẽ điều này thật kỳ quái, cô biết rõ anh hơn ba mươi tuổi nhưng vẫn như cũ cảm thấy anh ngây thơ đáng yêu vô cùng, xem môi anh nhợt nhạt cong thành hình tròn, trong lòng cô thoáng chốc mềm nhũn.
Cô lường trước được không có người khách nào sau khi bao anh sẽ nói chuyện phiếm, anh vốn dĩ không phải là trai bao thành thạo công việc, đối mặt với tình huống bất ngờ lại không biết xử lí thế nào.
YOU ARE READING
[HOÀN-CAOH] CHỜ MỘT TIA SÁNG
RomanceTác giả: Di Tha Cư Nhiên Tình trạng: Hoàn thành Edit: Đậu Xanh Nguồn: Vespretine(koanchay) Des bìa: Lumière Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đô thị tình duyên , 1v1 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài khoản wattpad...