Haunted By A Memory - PART 6

984 12 3
                                    

PART VI


CHAPTER 16


Pagkapasok namin sa loob ng unit ng hotel ay padaskol akong binitawan ni Brix na naging  dahilan para ako'y ma-out-of-balance. Napasalampak ako sa carpeted na flooring kaya naalis ang nakatapis na twalya sa katawan ko. Bago ko damputin ang twalya ay agad itong nakuha ni Brix at inihagis sa kabilang side ng flooring. Napatingin ako sa kaniya at nakita kong namumula siya.

Hindi ko alam kung dahil sa galit o sa...

"Bakit mo ba ginagawa sa akin 'to Lizette? Ano bang kasalanan ko sa 'yo?" sabi ni Brix sabay haplos sa pisngi ko. Nailang ako sa mga titig niya kaya iniiwas ko ang mga mata ko.

Nagulat na lang ako ng dumampi ang labi ni Brix sa labi ko. Naging marahas ang paghalik at paghaplos ni Brix. Pakiramdam ko ay puno ito ng galit sa mga sandaling ito. Nasaktan ako ng kagat-kagatin niya ang labi ko kaya nagpumiglas ako. Pero unti-unti ring naging marahan ang paghaplos ni Brix sa katawan ko na nag-iiwan ng kiliti sa bawat daanan ng palad niya.


Naramdaman ko na lang ang pagbuhat sa akin ni Brix para dalhin sa kama. Maya-maya ay naramdaman ko na lang na inaalis niya ang mga saplot namin. Muli niyang itinuloy ang paghalik sa labi ko at leeg na unti-unting nagpapawala sa katinuan ko.

His mouth moved over my breasts, wetting them. he curled his tongue around my nipple. His flickering tongue teased and tortured, his teeth closed on mine with barely restrained hunger. Napaungol ako sa ginagawa ni Brix sa katawan ko. Napaliyad ako nang tuluyang bumaba ang mga labi ni Brix papunta sa puson ko. Halos hindi ako humihinga sa tindi ng sensasyon na nararamdaman ko. Maya-maya ay naramdaman ko na lang ang pagpwesto ni Brix sa harapan ko. Napakagat-labi na lang ako nang magkaisa ang mga katawan namin.


"God, I wanted you so much Lizette..." bulong ni Brix sa tenga ko bago magsimulang gumalaw sa ibabaw ko kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko upang yakapin siya lalo palapit sa katawan ko. Nang magtama ang mga paningin namin ay may nababasa akong kakaibang damdamin mula kay Brix. And I want to know what it is...

Alas sais ng hapon.

Napabalikwas ako ng bangon nang maalala ko ang mga nangyari sa amin ni Brix kanina. Tumingin ako sa kabilang side ng kama pero wala na akong katabi. Iniwan pala ako ni Brix dito sa kama. Saan kaya siya nagpunta?

Pinilit kong tumayo kahit masama ang pakiramdam ko. Para bang nabugbog ang katawan ko at hindi ako makakilos ng maayos dahil sa kung ilang beses akong inangkin ni Brix.

Nagpunta ako sa bathroom para magshower. Nang nasa tapat na ko ng salamin sa banyo ay nakita ko ang napakaraming kiss marks na iniwan ni Brix sa katawan ko!

Wtf! Anong ginawa niya sa katawan ko? Paano pa ko makakapagsuot ng swimsuit nito? Shit siya!!!


Nagmamadali akong nagshower at nagsuot ng tshirt na mabuti na lang ay nadala ko kung hindi ay nakakahiya sa mga  taong makakakita ng mga chikinini ko sa katawan! Nabubwisit talaga ako kay Brix sa ginawa niya sa katawan ko. Gusto ko siyang tirisin. Kahit nagbuntis at nanganak ako ay sobrang iningatan ko ang katawan ko na hindi magkaroon ng stretch marks pero siya nilagyan niya ko nang mga bwisit na marka sa katawan! Gusto ko talagang magwala sa sobrang inis ko kay Brix.

Maya-maya ay naramdaman kong bumukas ang pinto ng unit na tinutuluyan namin at pumasok si Brix na may dalang pagkain.

"Gising ka na pala...Bumili na lang ako ng food natin sa ibaba. I'm sure nagugutom ka na..."sabi ni Brix na nakangiti ng todo kaya lalo akong nabwisit sa kaniya.

Haunted By A Memory...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon