Elysse's POV
"Ok Elysse, since last day ng pasukan para sa ngayong buwan, ang clearance mo sakin is....."
-profPlease, pleaseeee!!! Sana di mahirap gawin. please please *cross finger* amen alelujiah!!!!
"Here. Gusto ko babasahin mo yan mamaya sa dorm niyo at simulan na kung maaari, kase im sure na nagsisimula narin ang mga studyante na ganyan ang clearance."
-sabi ni prof robert then inabot yung 1/2 sized na index card. nakatupi ito but im sure na 1/2 yung sized neto..."Ok sir, bye advance merry christmas prof robert."
-me"Oh, i forgot!!! Stop."
-prof, ano nanaman kaya? -_-"Yes sir?"
-me"Do it. ALONE. May spy ako doon, they can determine who is my students and who is not. Wear your NSTP shirt and ID. Requirments din yun. AGAIN, DO IT ALONE. K BYE!!!"
-si prof then alis labas na ng gate ng school at naiwan ako sa puno -_- Alone? Spy? Juice colored naman oh. Ang baduy ng pakulo niya, di ako natwist. makauwi na nga -_-****
"Estimate the width, length, materials used and capacity of this place:
WHERE YOU CAN GET SCARED AND SCREAM IN LAGUNA. 450pesos is the entrance fee.""Huh? Scared and Scream in Laguna?"
-ako, eh ang laki laki ng laguna punyetadis."Jusku sa mukha pa nga lang ni Maria Leonora Teresa napapasigaw na ko eh. Sana yun nalang pinaestimate sayo.."
-sabi ni Faith, babaeng to talaga."Uhm. Ibigsabihin, horror house yan?"
-seryosong pahayag ni Kyrie."Horror house? Keri mo yan bakler, dilim lang yan, di ka mamamaty dun!!!"
-sabi ni Jen sakin."Ah, kaya pala nung nagbrown out halos tuklapin mo na balat ko sa kwarto sa sobrang takot?"
-sabi ko naman sa kanya, hahaha totoo naman eh, naihi pa nga yan sa short. kadalagang tao neto >.<"Ah-hehehehe, joke lang yun [V]"
-pacute na sabi ni Jen."450 entrance, horror house?"
-seryosong pagiisip ni Kylie"Enchanted Kingdom?"
-Angela"AH OO NGA!!!!"
-sabay sabay naming nasigaw. lol"Sabi ko na eh!!! Yun yun!!! Kanina kase nasa dulo na nang dila ko, di ko masalo."
-sabi ni Kylie"Oh talaga tol? Da't sinapak mo."
-Faith"Oyoyoy!!! Hyper mo Faith haa!!!"
-Jane"Para sayo, mahal kita eh, pakish nga sa pwet."
-Faith."STOP!!!! GUYS TARA NA, BILISAN ANG PAG BIHIS. SASAMA TAYO KAY ELY--"
"NO!!! DI PWEDE GALS."
-Pagkontra ko kay Angela"SAMA KAMEEEE!!!!"
-sila"NO!!!"
-ako"DALI NA MASARAP KA NAMAN MAGLUTO EH--"
"NO!! Girls di pwede."
"DALI NA. PLEASEEE"
"NO!!!"
"SAGOT KA NA NAMIN...."
"IHHH GIRLSSS. Di talaga pwede i swear. Sabi kase ni prof I'll do it alone only, next time niyo nalang ako ilibre hahahaha."
"NO!!!!"
-sila -,- edi okeyyy."Hahaaaha, sige na aalis na ko. Tetext ko kayo pag pauwi na ko. bye!!!"
-ako habang papuntang pinto, baka mapilit lang ako ng mga to.
BINABASA MO ANG
A TALE OF SIX PRETTY DREAMERS (STILL REVISING AND EDITING, PLEASE DO NOT READ)
أدب المراهقينMaganda... check! Matalino... check! Mayaman... check! Ano pa bang pwedeng idescribe saming magkakaibigan? ay oo nga pala, syempre kami din ang pinakamabait! mabait sa kalokohan. ano ba akala niyo samin? mga maldita? it's a big NO! but if you're one...