I

4.4K 218 5
                                    

• Trước mắt

Thứ em thấy, trước mắt chỉ có thầy mà thôi. Cho dù có vắt chân chạy đến tận cùng. Thầy vẫn sẽ là người đứng đây, ngay trước mắt em và chào đón em trở về.

Đó là lý do, em không thể nào rời mắt khỏi bóng hình đó. Bởi vì thầy là người đứng trước mắt em trước.

9.12.2020
----------

• Một cái ôm

Điều gì đã khiến em không thể nào rời xa hình bóng đó.

Em không biết nữa.

Nhưng em bị thu hút bởi hình bóng đó. Không phải là sự ngưỡng mộ như bao người. Mà là tình cảm trong tim em trao đi cho người đó.

Em lại thỏ thẻ những câu nói nài nỉ với người em thầm yêu.

"Em chỉ cần một cái ôm thôi, đi mà?"

Người ấy đáp lại em, nhưng tình cảm thì không.

Chỉ có mình em yêu thầy ấy.

Còn thầy ấy thì không.

14.12.2020
----------

• Một cái ôm 2

Khi đạt đến đỉnh cao của tất cả.

Thì tôi mới nhận ra.

Em đã ra đi rồi.

Và ngay trong thời khắc đó.

Tôi nhận ra bản thân mình chỉ có mỗi hình bóng em.

Bất giác, mong muốn được gặp lại em một lần nữa.

"Hôm nay hãy cho tôi một cái ôm nữa nhé?"

Thì thầm trước mặt em như hồi xưa em làm với tôi y như vậy, nhưng tại sao tôi lại không cảm thấy vui nữa?

19.12.2020
----------

• Sau này

"Sau này chúng ta hãy cùng xem phim, cùng ăn vặt, cùng làm nhiệm vụ, cùng đi chơi và đến những nơi em muốn như chúng ta của lúc trước nhé, Yuuji?"

Tôi trò chuyện với em, mong muốn cho nó có thể kéo dài thật lâu, bởi có lẽ, đây sẽ là lần cuối của chúng ta khi được ngồi đối diện nhau mà nói chuyện như thế này.

Mặc dù tỏ ra bình thường, nhưng trong thâm tâm tôi lại cảm thấy xót xa cho tình yêu của đôi ta, đau đớn hơn khi chính bản thân tôi là người phải giết chết thiên thần của mình.

"Xin lỗi em, lẽ ra tôi không nên làm cho em đau khổ như vậy."

Tội lỗi vì đã cùng với em vung đắp tình cảm của chúng ta đến như vậy.

"Em đã rất hạnh phúc mà, đó không phải lỗi của thầy đâu."

Em cười một nụ cười như bình thường cớ sao lại méo mó đến kì lạ, nhưng nó vẫn tươi và đẹp hơn của tôi nhiều. Và lời nói ấy càng làm tôi cảm thấy hận bản thân mình nhiều hơn. Tại sao phải là em cơ chứ, Yuuji?

26.12.2020
----------

• Bỏ trốn

"Hay là, đôi ta bỏ trốn đi?"

Tôi cất lên lời nói trong suy nghĩ thoáng qua của bản thân. Em chả nói gì nữa cả, chỉ im lặng như thế, nó đâu giống em thường ngày.

Tôi không một chút nào là bất mãn bất mãn với sự im lặng đó, bởi vì, tôi hiểu em mà.

"Bỏ trốn đi Yuuji, chỉ hai chúng ta."

Lặp lại lời nói với sự mong chờ của cá nhân, tôi nghĩ rằng em sẽ đồng ý, cho dù không có khả năng nào cả.

"Đừng mà thầy, chúng ta trốn nhưng lời nguyền thì không. Thầy biết rõ hơn em nó sẽ làm gì mà."

Tôi như nghẹn cả họng, cho dù tôi biết rõ em cũng muốn như thế lắm. Vậy mà, em vẫn đơn thuần mà nghĩ cho người khác, điều đó khiến tôi có muốn ghét cũng khó mà có thể.

Tôi có nên giết hết những tên cấp trên không nhỉ? Nhưng tôi cũng thừa biết em sẽ vì nó mà sẽ một mực ngăn cản tôi.

Khi tôi vẫn còn đang cắn răng do dự, thì em lại khẽ mỉm cười lần nữa, khiến tôi dường như bất ngờ lẫn tuyệt vọng trong gang tấc.

"Em cảm ơn thầy, vì đã cho em biết bao là hạnh phúc."

Đừng nói như vậy mà cục cưng, em cũng như thế với tôi mà. Hơn nữa em còn cực kỳ quan trọng với tôi nữa cơ. Em có biết điều đó không?

"Nhanh nào thầy, em đang rất mất kiên nhẫn đó."

Em thúc dục, a chẳng phải vì em không muốn rơi nước mắt trước mặt tôi hay sao? Dù biết rõ như thế nhưng tôi vẫn đau lòng. Thôi thì nghe theo lời em, cục cưng à.

"Ngủ ngon nhé, Yuuji."

27.12.2020
----------

Ừ và vì tớ không muốn nó được để ở phía trên nên nó mới nằm ở đây.

Dù sao thì truyện này được đăng chủ yếu là để cho bản thân tớ tự si mê với otp lần này vì đã lọt vào tầm mắt của tớ :))

Với mục đích chỉ để chia sẻ và cùng mọi người sìn cái otp quá chi là real này (mấy cậu ship GoYuu thường nói thế, cả SukuFushi nữa).

Và cặp này thì tớ xưng theo ngôi của Satoru nhiều hơn bởi vì ổng sẽ là người bị ngược bởi Yuuji, xưng tôi - em. Còn Yuuji thì em - thầy, theo kiểu đơn phương hay tâm tư của ẻm. Ít ngôi thứ ba vì tại thấy anh - em với tuổi của Satoru không hợp lắm, có viết thử mấy lần mà khúm núm đến chả tiếp tục được nữa :(( [mà hắn - em thì lại thấy kì quá, tại ổng cũng hết lòng vì Yuuji mà (trong lòng tớ nói thế) nhưng chắc sẽ có vài lúc xưng vui tí về Satoru, sẽ không gò bó như của bên BakuDeku nữa.]

Nhưng tớ cũng muốn cho mấy cậu nào không có ý tưởng nhưng lại  muốn viết thử. (viết xong nói tớ để tớ đi coi nhe :DD) (nói vậy thôi chứ không chắc là sẽ có bạn nào làm :<<)

Các cậu cũng có thể cảm thụ văn theo đúng kiểu ngược 9 ngọt 1.

Tức là đa số sẽ toàn là sad hoặc ngược các kiểu (thật ra bản thân mình cũng đou lòng lắm khi tự ngược con mình nhưng mà số trời đã định, tớ không hợp với kiểu viết ngọt, hmu hmu thiệt sự :((), nơi đây cực kỳ ít truyện ngọt nha các cậu :3 nếu muốn đọc truyện khác thì các cậu vô list nhà tớ để xem thử (nó chỉ được tạo ra để như thế) và tớ đã đọc qua và thấy hay nên muốn lưu giữ lại :>

Với cả truyệ- à không, với cái đống ý tưởng này sẽ không có bất cứ một cái lịch nào rõ ràng cả vì nhiều lúc tớ cũng không có tâm trạng hoặc là bí ý tưởng vãi chúa :v

Dù sao thì từ đây tớ cũng sẽ không chèn thêm những câu kiểu thế này nữa (trừ những lúc thông báo hay chúc mừng cái gì đó, mà kệ đi).

Cảm ơn các cậu đã xem hết.

Chúc các cậu năm mới vui vẻ và may mắn nè <3

1.1.2021

[GoYuu] Đừng quên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ