Chap 0
Công lý và cái ác có thể thay đổi tùy theo quan điểm của mỗi người.
Tôi đã quá mệt mỏi khi những dòng triết lý mà tôi thường không nghĩ ra, hiện lên trong đầu.
Sức mạnh ý chí của tôi đã bị suy giảm đến mức... tôi đã có biểu hiện trống rỗng trong vài giờ nay.
Tôi muốn nằm dài trên giường và dành thời gian giải trí cho bộ truyện tranh và anime mà tôi vô cùng yêu thích. Hoặc là, hoặc tôi muốn chơi một số trò chơi có lưu ý đến khán giả nam.
Với đôi mắt như một con cá chết, tôi, một người trưởng thành đang hoạt động, đang chơi... một trò chơi otome. ( TLN: Trò chơi otome về cơ bản là một trò chơi lãng mạn hướng đến khán giả nữ. Thông thường nhất, họ đang hẹn hò với một nhân vật nữ chính. )
Đó là một trong những trò chơi được gọi là mô phỏng tình yêu, chơi tương tự như trò chơi gal hướng đến nam giới, nhưng ở đầu đối diện của quang phổ. ( TLN: Trò chơi Gal về cơ bản là trò chơi lãng mạn hướng đến khán giả nam, hoàn toàn trái ngược với trò chơi otome. )
Nhân vật chính là một cô gái. Đó là một trò chơi otome, vì vậy mục tiêu bắt giữ là nam giới. Mặt khác, nếu nhân vật chính là con trai và mục tiêu bắt giữ là phụ nữ, thì đó là một trò chơi gal.
Đúng vậy, trong thời gian nghỉ, tôi không chơi trò chơi hướng về nam.
Nó không phải là nếu tôi thích trò chơi otome, tôi thích trò chơi gal.
"Tại sao tôi lại sử dụng sáng nay để chiến thắng một anh chàng dễ mến?"
Tôi không vui khi thấy nhân vật nam ở đầu kia của màn hình đỏ mặt.
Về cơ bản, mọi nhân vật có thể bắt được xuất hiện trong game đều đẹp.
Chúng được tạo bởi các họa sĩ minh họa nổi tiếng và được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Nếu đây là một trò chơi dạ hội... Tôi rất vui khi nghe các nhân vật nữ, nhưng giọng nói ngọt ngào của một chàng trai không làm tôi hài lòng!
Với vẻ mặt trống rỗng, tôi tập trung vào màn hình điện thoại thông minh.
Vì tôi không có động lực nên tôi phải hoàn toàn dựa vào hướng dẫn để chơi.
Sau khi chọn một lựa chọn trên màn hình nhấp nháy, bạn sẽ biết liệu đồng hồ tình yêu có tăng lên hay không, kèm theo hiệu ứng âm thanh và tư thế khác nhau mà nhân vật 3D sẽ thực hiện.
Nhân vật nam tạo dáng khi đưa tay vuốt tóc, má hơi ửng hồng.
'Bạn khác với những cô gái bình thường. Hãy cho tôi nghe tên của bạn. '
Anh chàng này là thái tử ── một nhân vật mục tiêu bị bắt xuất hiện trong trò chơi, và được thiết lập như một nhân vật nam rất nổi tiếng trong khuôn viên trường. Đây là một cảnh mà nhân vật chính tình cờ gặp anh ta, và không biết rằng anh ta là thái tử, vẫn tương tác với anh ta một cách bình thường.
Tôi đã vượt xa lần chơi thứ hai của mình. Tôi chỉ có thể phàn nàn về những cảnh gặp gỡ đầu tiên mà tôi đã thấy nhiều lần này.