sdf

7 0 0
                                    

Chương 70 Tập 2

Garrett trốn vào một tàu chiến.

Anh ta vừa ra lệnh vừa la hét bên trong cầu tàu chiến đó.

"Bạn đang làm gì đấy?! Mau đánh chìm nó đi! "

Một người lính phản đối.

"Các đồng minh của chúng tôi đang ở đó! Hơn nữa công chúa vẫn không an toàn sao? "

Khi Garrett cố gắng chạm vào bộ ria mép không tồn tại của mình, anh nhận ra rằng nó đã biến mất và nắm chặt tay lại.

Bộ ria mép là niềm tự hào của anh.

Anh đã chải chuốt nó hàng ngày, nhưng giờ nó đã biến mất hoàn toàn. Bộ ria mép trên tay lái của anh đã biến mất khi anh tỉnh dậy.

Hiệp sĩ đó. Hiệp sĩ đó là người đã làm điều đó. Garrett bùng cháy với khát vọng trả thù, không tìm cách nghỉ ngơi cho đến khi có thể đánh trả lại đối thủ của mình.

"Tại sao bạn lại tính phí?!"

Những người lính đảo mắt theo những gì Garrett nói.

(Những người này chắc hẳn đã cố tình lao về phía trước để cứu công chúa. Đó hẳn là lý do tại sao họ không bắn phá họ! Mặc dù vậy, cô ấy thậm chí còn có người thay thế!)

Khi Garrett bực bội đá vào một số thiết bị gần đó, nó cứng cáp một cách đáng kinh ngạc, khiến chân anh bị thương.

"Gah! T, đây cũng là tác phẩm của người đàn ông đáng ghét đó. Tôi khinh bỉ kẻ đã cướp đi bộ ria mép của tôi! "

Một thủy thủ hét lên.

"Ch, chúng tôi đã phát hiện ra một tàu chiến mới! Nó ước tính kéo dài khoảng bảy trăm mét! "

Garrett vội vàng nhìn ra bên ngoài.

"Khờ dại! Vì quân tiếp viện từ vương quốc sẽ đến vào lúc này ... "

Anh ta giật mạnh ống nhòm của một người lính, và khi anh ta kiểm tra khu vực, anh ta thấy một chiếc khí cầu lạ đang hướng về phía họ.

"Gì? Tôi chỉ có thể nhìn thấy hai khẩu đại bác ".

Những người lính cũng tò mò.

"Hình dạng của nó cũng không tự nhiên. Ngoài ra, đại bác có thể di chuyển? Và chỉ có hai người trong số họ? "

Người ta thường chiến đấu bằng cách trấn áp kẻ thù với nhiều khẩu pháo cố định bên hông, khiến hình dạng của chiếc khí cầu này trở nên quá mất tự nhiên.

Garrett vuốt ve đôi môi đơn độc của mình.

"Chìm đi. Khí cầu thô sơ như vậy thật chướng mắt. Không có vấn đề gì nếu chúng tôi thu thập đá nổi của nó ".

Những vật thể cho phép khí cầu bay được gọi là đá nổi.

Đó là nhờ chúng mà công nghệ khí cầu đã phát triển. Đây là một thế giới nơi mà các phi thuyền có thể được tạo ra với những thiết kế đơn giản, tất cả là do sự tồn tại của những viên đá nổi.

Sẽ không có vấn đề gì nếu mối đe dọa đối lập trước mặt họ chỉ là một con tàu bay.

"Bao quanh nó cùng một lúc."

nahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ