Thế giới của trò chơi Otome là Tough For Mobs Tập 5 Chương 5
.
"Và gì nữa? Bạn đang trao đổi thư với Deirdre và Claris? 」
Địa điểm là thủ đô hoàng gia của Vương quốc Hohlfahrt.
Đó là khi chúng tôi mượn một căn phòng trong dinh thự của Công tước Redgrave ở đó để thưởng thức trà một cách tao nhã.
Làm điều gì đó như thế này khiến tôi cảm thấy thực sự giống như một quý tộc. Nó khiến tôi mất cảnh giác.
「── Có.」
Trước mặt tôi là Ange với khuôn mặt vô cảm và Livia đang mỉm cười đứng bên cạnh.
「Leon-san, bạn cũng đang trao đổi thư từ với nữ hoàng phải không? Bạn thậm chí đã bắt chúng tôi chuyển thư của bạn cho bệ hạ một lần. 」
"Tôi đã làm."
Tôi yêu cầu vị hôn thê của mình chuyển một bức thư cho một người phụ nữ phù hợp với tiêu chí của tôi.
Ngay cả khi không cần suy nghĩ kỹ về nó, nó rõ ràng là một cái gì đó sai để làm phải không.
Tôi đã vui vẻ với thời gian uống trà cho đến giữa.
Nhưng, tôi đã mất cảnh giác sau khi biết rằng lý do hai người họ đón tôi ở khu thịnh vượng chung chỉ là hiểu lầm.
Vì vậy, tôi đã bất cẩn chạy miệng 「Haha ~, hồi đó tôi rất bối rối vì không biết điều gì đã khiến hai người tức giận」.
Tôi ngu ngốc. Đồ ngốc, đồ ngốc ngốc!
Tôi nhìn Luxion để nhờ giúp đỡ.
Dường như mong muốn của tôi đã chạm đến anh ta. Luxion đã cho tôi theo dõi.
『Tôi ước rằng hai người sẽ không đánh giá thấp chủ nhân. ── Tội ác của anh ta không kết thúc ở đó. 』
Sau khi họ nghe điều đó, ánh mắt họ nhìn tôi trở nên lạnh lùng hơn.
Tôi nắm lấy Luxion bằng cả hai tay và kéo anh ta lại gần mặt mình.
「Chuyện gì với bạn? Này, bạn bị sao vậy !? Bạn thực sự ghét tôi đến vậy sao? Đây hẳn là một cảnh mà trái tim của chủ nhân và người hầu được kết nối và bạn sẽ hỗ trợ cho tôi! 」
『Chủ nhân nên suy ngẫm lại bản thân nhiều hơn. Làm thế nào về việc cố gắng đối mặt với tội lỗi của bạn bao gồm tất cả những tội lỗi vẫn còn bị giam giữ trong bóng tối? ──Vâng, có rất nhiều tội lỗi chưa được khám phá. 』
「Tôi có tội lỗi gì !?」
『Thậm chí không biết điều đó là một tội lỗi. Ngoài ra, tôi nghiêm khắc như vậy là vì lợi ích của chủ nhân. Bạn không nghĩ tôi thực sự là một người hầu trung thành sao? 』
Đừng vặn vẹo.
Tôi không mong ước điều gì tương tự từ một AI.
Anh nên chiều chuộng em hơn.
Ngoài ra, những gì tôi mong muốn từ bạn là cái cớ tạm thời để tồn tại ở nơi này.
「Leon, thế còn bạn thì sao hãy kể cho chúng tôi nghe mọi thứ? Hãy cho chúng tôi biết mọi chi tiết trước khi bạn quay lại Alzer, kể cả mọi thứ bạn đang che giấu. 」