hm

11 0 0
                                    

Chương 99, chương 6 trái phiếu


.

"Bạn nghiêm túc chứ?"

Tôi đang đối mặt với Mylene-sama trong một căn phòng riêng.

Tôi, người đã thành công trong việc đảm bảo cuộc gặp với Mylene-sama đã tha thiết yêu cầu cô ấy rằng tôi muốn được trao quyền chỉ huy.

Tất nhiên, biểu hiện của Mylene-sama là hoàn toàn bực tức.

Thật là điên rồ khi đưa một học sinh trở thành chỉ huy tối cao, không thể tránh khỏi việc cô ấy đang nghi ngờ sự tỉnh táo của tôi, người đang yêu cầu điều đó.

「Tôi nghiêm túc. Tôi muốn có quyền chỉ huy. Bạn có thể vui lòng đưa nó cho tôi được không? 」

Vẻ mặt của Mylene-sama rất bình tĩnh. Sự đáng yêu thường ngày của cô ấy đã biến mất từ ​​đó.

「Danh tiếng của bạn, và cả thành tích của bạn cũng quá thiếu. Nếu tôi giới thiệu bạn, sự tỉnh táo của tôi sẽ bị nghi ngờ. 」

「Điều này là vì lợi ích của chiến thắng. Chúng ta sẽ thua như hiện tại. Nếu bạn từ chối thì tôi sẽ bỏ chạy. ──Hay là bạn có ai đó trong tâm trí có thể được giao phó vị trí đó không? 」

Hiện giờ không có ai ở đất nước này có khả năng đối mặt với Công quốc Fanoss ──đối mặt với con quái vật khổng lồ.

Mylene-sama cúi gằm mặt khi nghe rằng tôi sẽ bỏ trốn và

「Vì vậy, phí của hành động của chúng tôi cho đến bây giờ cuối cùng đã đến.」 Cô ấy lẩm bẩm.

「Hoàng thượng và những người khác đang lên kế hoạch tấn công lực lượng chính của công quốc. Họ có ý định phớt lờ con quái vật khổng lồ và biến trận chiến trở nên ngắn ngủi. 」

「Họ thậm chí sẽ không thể đến gần như vậy. Họ sẽ bị tiêu diệt. 」

「Leon-kun, bạn không thể giải quyết mọi thứ chỉ với khả năng. Ví dụ, ngay cả khi bạn tuyệt vời hơn và có năng lực hơn nhiều so với kiểu bệ hạ đó, người dân vẫn sẽ tin tưởng bệ hạ hơn. Con người là như vậy. Không ai sẽ nhận ra bạn ngay cả khi bạn được giao vị trí chỉ huy tối cao. 」

Cách cô ấy nói về sự uy nghiêm của anh ấy chứa đựng cái gai bên trong, nhưng tôi không để ý đến nó và tiếp tục cuộc đàm phán.

Thật bất ngờ khi Mylene-sama đánh giá tôi trong tâm trí cô ấy rất cao. Điều đó làm tôi hạnh phúc.

「Chúng tôi sẽ không thắng nếu vai trò này được giao cho người khác. Con tàu của hoàng gia là cần thiết. Con tàu đó có một sức mạnh đặc biệt phải không? 」

Tại sao tôi biết một điều như vậy? Khuôn mặt của Mylene-sama đang hỏi câu hỏi đó, nhưng tôi vẫn tiếp tục nhấn câu hỏi vào cô ấy và đặt tay lên tường.

「Tsu! Yo, bạn biết nó là loại tàu gì không? Con tàu đó ... 」

「Động lực thúc đẩy sự thành lập vương quốc này. Và sau đó, nó là con át chủ bài của gia đình hoàng gia. ── Tôi nói đúng? 」

nahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ