Chương 112 Tập 4 Chương 2 Học viện
.
Đó là thuật ngữ học thuật mới nếu học viện.
Tôi thức dậy vào sáng sớm và ngồi trên giường trong khi nói chuyện với Luxion.
「Bạn làm thế nào với bên đó?」
Luxion đã thu thập thông tin kể từ khi đến Alzer.
Đầu tiên là việc tìm kiếm nhân vật chính.
May mắn thay, chúng tôi có thể xác định các mục tiêu chinh phục.
Người thanh niên là mục tiêu chinh phục chính là Loic Leta Barriere tóc đỏ.
Theo Marie, các mục tiêu chinh phục của trò chơi thứ hai có đặc thù sâu sắc.
Mặc dù tôi nghĩ rằng Julius và những người khác cũng đã có đặc thù sâu sắc, nhưng mục tiêu chinh phục của lần này thậm chí còn nhiều hơn thế. Đáng sợ.
Loic là người thừa kế của Nhà Barriere. Có vẻ như anh ấy là một nhân vật có thể gần gũi với nhân vật chính một cách dễ dàng.
Anh chàng này là người có khả năng cao nhất.
『Còn cậu chủ rửa mặt trước thì sao?』
Luxion bảo tôi phải tự mặc quần áo trước. Tôi dụi mắt buồn ngủ trong khi từ chối.
「Tôi thực sự tò mò ở đây, vì vậy hãy nói cho tôi biết.」
『Không thể khác được. Vậy thì, hãy để tôi nói kết luận của mình trước ── Tôi vẫn chưa thể xác định được nhân vật chính. 』
「Haa?」
Tôi thốt lên kinh ngạc. Luxion sau đó bắt đầu bào chữa.
『Ngay từ đầu, học viện đang trong kỳ nghỉ xuân cho đến ngày hôm qua. Đó là một thời kỳ tồi tệ cho việc điều tra quan hệ con người trong học viện. Ngoài ra, có một vấn đề. 』
"Vấn đề?"
Tôi luồn tay qua đồng phục và cài cúc trong khi hỏi vấn đề là gì. Rồi Luxion cho tôi một câu trả lời mà tôi không bao giờ ngờ tới.
『Tôi đã tìm kiếm các sinh viên bằng họ Beltre đúng như thông tin của Marie chỉ ra. Tôi đã tìm thấy gần mười sinh viên có họ đó và sau đó tôi đã cố gắng xác định họ. 』
「Eh, bạn đã đi xa như vậy? Vậy thì chắc bạn đã tìm được cô ấy ngay rồi phải không? Cô ấy là một cô gái có hai bím tóc và tính cách dễ chịu. 」
『── Những cô gái mà tôi xác định là sinh đôi không tồn tại trong thông tin. Tôi không thể chỉ định ai trong số họ là nhân vật chính. Vì vậy, tôi cần phải xin xác nhận từ chủ nhân và Marie. 』
「── Hả?」
Tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì về việc nhân vật chính là một cặp song sinh.
.
Mặt khác vào khoảng thời gian đó.
Căn biệt thự nơi Marie và những người khác đang sống rất náo nhiệt.