Chương 21 Tập 1
Khi trở lại địa điểm tổ chức bữa tiệc, nơi đây đã bị bao trùm trong một bầu không khí kỳ lạ.
Các sinh viên đang theo dõi chờ đợi trong khi bám vào các bức tường, nhưng có một nhóm ở trung tâm đang ồn ào.
Tôi hỏi Olivia về tình hình.
"Chuyện gì đã xảy ra trên thế giới này?"
"Nó bắt đầu như một cuộc cãi vã nhỏ. Tuy nhiên..."
Ở trung tâm là năm người vây quanh Marie. Ngoài họ ra, tôi cũng có thể nhìn thấy bóng dáng của một yêu tinh xinh đẹp với mái tóc vàng và đôi mắt xanh, "Kyle."
Anjelica cất giọng trước mặt bảy người.
Đó là một tiếng hét đầy đau buồn.
"Tại sao bạn không thể nghe tôi ?! Tôi ── Tôi đang làm điều này vì lợi ích của ngài, thưa Công chúa! "
Hoàng tử hoàn toàn lạnh lùng trước giọng nói run rẩy của cô.
"Lời nói của bạn không phù hợp để được lắng nghe. Kết thúc cuộc thảo luận."
"Vui lòng đợi. Nếu anh biết tính cách của người đó, tại sao anh vẫn chấp nhận cô ấy?! "
Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi hiểu rằng Anjelica đang tuyệt vọng và cố gắng thuyết phục hoàng tử.
Khi tôi nhìn sang Olivia, cô ấy tiếp tục nói.
"Ừm, khi Anjelica nhìn thấy Marie tay trong tay với một chàng trai không phải là thái tử điện hạ, cô ấy đã tức giận. Sau đó, thái tử điện hạ nói rằng cô ấy không nên ồn ào nhiều như vậy. "
Anh đã tha thứ cho cô gái của mình ngay cả khi cô ấy đi theo những người đàn ông khác.
Julian là loại người như vậy.
Tôi chắc chắn sẽ ghét nó nếu chuyện như vậy xảy ra, nhưng hoàng tử dường như nghĩ rằng nó ổn.
Marie, mặc đồng phục, nấp sau hoàng tử.
Cô ấy có một thái độ khiến ai đó muốn bảo vệ cô ấy, trong khi Anjelica trên tay mặc một chiếc váy đỏ, trang điểm, và có vẻ tỏa sáng.
Hoàn toàn tương phản, phải không?
Anjelica và Marie trông giống như đối lập hoàn toàn.
Marie có nhiều chàng trai và trai đẹp vây quanh cô, nhưng Anjelica không có ai ở gần cô.
Brad bước tới.
"Vậy là con gái của gia đình Redgrave đã trở nên khốn khổ như thế này. Nhìn xem, không có ai ở bên cạnh bạn cả ".
Khi Anjelica nhìn xung quanh, những sinh viên giàu có và những người được cho là theo của cô đều quay đi.
Những học sinh thù hận với cô ấy không hề tỏ ra thù địch, nhưng họ cười toe toét khi xem.
"Các người có biết người phụ nữ đó đã làm gì không? Tất cả các bạn đã ── "
Mọi người chìa tay ra.
Tuy nhiên, các chàng trai không hề hoảng sợ.
"Chúng tôi biết."