Nang makauwi ako ng bahay ay dumeretso agad ako sa kwarto ko upang gawin yung mga assignments and activities na pinapagawa sa'min.
"Hala ano 'to?" Taka kong tanong sa sarili ko dahil hindi ko naiintindihan yung mga nakasulat sa libro.
"Arghhh!! Ayoko na mag aral pero marami akong pangaraaap." Nahiga ako sa kama 'ko ng maalala ko na may binigay nga pala sa aking merch ba 'yon? Ng BTS si Yuriko. Tumayo ako at kinuha iyon sa bag ko.
Habang pinapailaw ko ito ay sobrang boring puti lang yung kulay ano mangyayari sa'kin nito?
Tumayo ako at umupo sa upuan ng study table ko at binuksan yung laptop.
Habang nagsesearch ako about sa BTS puro purple hearts ang nakikita ko.
"Members of BTS or Bangtan Seonyeondan." Basa ko sa may title nung isang link, pinindot ko ito at lumabas yung mga information about sa grupong iyon.
BTS or Bangtan Seonyeondan is a South Korean boy group and consistently have a 7 members, Rm, Jin, Suga, Jhope, Jimin, Taehyung, and Jungkook.
Fandom name: ARMY (Adorable Representative Mc for Youth)
Fandom colour: Purple
Youtube channel: BANGTANTV
Twitter: @방탄선연단
Facebook: www.facebook.com/bangtanofficialRM (Rap monster)
"Rap monster?? Nani?" Hindi ko alam pero ako'y natatawa sa pangalan nitong isang miyembro ng BTS na ito.
Stage name: Rm/RapMonster
Birth name: Kim Namjoon 김남준
Birthday: September 12, 1994
Height: 1.80 cm/ 6'0 ft____
J-hope
Stage name: J-hope
Birth name: Jung Hoseok 중허석
Birthday: February 18, 1994
Height: 1.77 cm/ 5'8 ft____
"Jeon Jungkook, Stage name: Jungkook, birth name: Jeon Jungkook, birthday: September 01, 1997, ooh same age as mine." I said. "Height: 1.78 cm/ 5'8 ft, Jeon Jungkook, JK." Bigla akong napangiti. "Ang guwapo nitong Jungkook na 'to." Tumuloy lang ako sa pagse-search ng info. tungkol sakanila hanggang sa napunta na ako sa Youtube, nanonood ng Boy in luv.
"Si Rm? Sino 'tong kulay orange ang buhok, si Jdope? Wait baka Jnope? Ha? Ang gulo." Pinatay ko na yung laptop ko bago pa ako malalim ng malalim sa pagkuha ng information about sa pitong lalaki na 'yon.
____
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko.
"Mm." Kinusot ko yung aking dalawang mata at bumangon. Tumingin muna ako sa wall clock na nakasabit sa itaas ng pintuan ng kwarto ko.
10:45 am
"Hala late na ako, patay ako kay Miss Shimitzi nito." Kaagad ako lumabas ng kwarto ko at dumeretso sa hapag kainan namin para kumain ng umagahan. Habang kumakain ako palabas palang din si Ate ng kwarto n'ya.
"Ohayou." Bati ni Ate.
"Good morning." Bati ko din.
"Dalian n'yo nang kumain at mag 11 na ng umaga late na kayo." Sabi ni Mama at nagulat ako ng biglang umupo si Ate sa harapan ko at kumain.
"Hindi n'yo sinabi agad na 11 na pala." Sabi ni Ate kahit punong punong yung bibig n'ya ng pagkain.
"Lunukin muna bago magsalita." Sabi ni mama.
"Sorry ma, sige una na ako maligo kapatid." Nginitian pa ako ni Ate bago tumakbo papasok ng banyo.
"Oh anak kumusta pag aaral mo?" Tanong saakin ni Mama.
"Okay lang Ma, sinabay ako kahapon ni Yuriko papasok ng school tsaka pauwi." Sagot ko.
"Ah ganoon ba, iyong Yuriko ba na iyon ay anak ni Midari Yuriko? Yung may ari ng Yoroshi University?" Tanong saakin ni Mama kaya tumango naman ako ng dalawang beses. "Hay nako mga mayayaman."
"Bakit Ma?" Tanong ko at kumagat sa sausage na nakatusok sa tinidor ko.
"Wala wala, mag aral ka ng mabuti anak ha wag kang gagaya sa tatay mong wala na ngang pinag aralan nakuha pang magbabae." Sabi ni Mama kaya napaiwas ako ng tingin. Ayoko lang na mapunta yung usapan kay Papa. Nakakasawa ng marinig yung pangalan n'ya.
"Kapatid maligo ka na oh ang lamig nung tubig sobra hooh!" Sabi ni Ate at pumasok na sa kwarto para magbihis kaya tumayo na ako at kinuha yung tuwalya na nakasabit sa upuan at dumeretso papasok sa banyo.
Habang naliligo ako ay napaisip ako kung bakit isasama ako ni Yuriko sa concert ba 'yon?? Ng BTS na idolo nila.
"Wala naman akong alam sa ganoon, oh baka pagtitripan lang nila 'ko? Katulad nung ginawa ni Mitsei at Lucas sa akin last year?" Taka kong tanong sa sarili ng marealized ko na paano kong sasagutin yung tanong ko kung ako din yung nagtanong? Huh? Hindi ko naintindihan.
Hindi ko na pinansin pa yung mga naiisip ko at nagsabon nalang ng katawan.
____
Habang nag aayos ako ng gamit ko sa aking kwarto ay may kumatok bigla sa pinto kaya nagulat ako.
"B-Bakit?" Tanong ko
"May humahanap sa'yo kaibigan mo daw." Sabi naman ni Ate sa labas kaya kinuha ko na yung gamit ko sa kama at lumabas. Paglabas ko ng kwarto ko ay bumungad sa akin ang nakangiting si Yuriko.
"Hi Yunarika! Sabay ka na sa'kin." Nakangiti niyang sabi. "Uh Ms. Yunarika susunduin ko lang po yung anak n'yo, anyways if you don't know me po I'm Mitsuki Yuriko." Pakilala ni Yuriko at nakakipag-kamayan pa kay Mama at nakipagngitian kay Ate. "Ooh i supposed kayo po yung kapatid ni Yuna? Mistuki Yuriko nga po pala." Nakangiti sabi ni Yuriko kay Ate.
"Ah haha Nishiri Yunarika." Sabi naman ni Ate.
"So let's go Nishi?" Lumapit ako kay Yuriko. "Oh anyways good morning, uh Ms. Yunarika aalis na po kami, good bye po." Lumabas na kami ni Yuriko.
"Y-Yuriko.." Bigla ako hinawakan sa magkabilang balikat ni Yuriko.
"Stop calling me Yuriko, you can call me Mitsuki, and i'll call you Nishi." Nakangiti niyang sabi at bumaba na kaya bumaba na din ako.
Habang nasa daan kami ay hindi mapakali si Yuri--Mitsuki.
"May hinahanap po ba kayo Ms. Mitsuki?" Tanong nung driver kay Mitsuki.
"Nawawala yung phone ko Kuya Terano, patay ako sa Ate ko." Nagpapanic niyang sabi ng mapansin kong may nakaipit sa pagitan ng inuupuan namin kaya kinuha ko 'yon.
"Eto ba 'yon Mitsu--." Nagulat ako ng bigla niya iyong hablutin.
"Oh my god thank you Nishi, akala ko nawala na siya." Sabi niya habang hawak hawak yung cellphone.
"O-Okay lang." Nginitian ko nalang s'ya at inilipat ang tingin sa labas.
□□□
YOU ARE READING
Nightmare
AcakEvery girls said "being raped by BTS is a dream come true", but for me? It is a Nightmare. Hi this story is not suitable for kids. Date started: December 11, 2020 A/n: Sorry walang cover wala pa 'kong picsart eh HAHAHAHSHAHS