Perez: bunso? Sure ka ba? Sura ka ba dyan sa papasukin mong buhay?
Viceral: anak wag mo masamain ang sasabihin namin mommy at daddy pero anak, malaki kasing responsibilidad yan anak.
Benigno: mommy kaya ko naman na po ehhh....
Perez: hayst...eh ano pa ba magagawa natin eh desisyon mo yan susupportahan ka namin ng mommy mo ok? Puntahan mo na ang mga ate mo...Umakyat na si benigno sa "tambayan room" nilang mag kakapatid...
*Tambayan room
Benigno: ate tina, ate carmela, ate princess, ate georgia...
Tina: bunso?
Georgia: bring the girl tommorow.
Tina: georgia!
Georgia: what? I just said what you want to say earlier? What's wrong with that?
Tina: there is nothing wrong with it wag mo lang akong pangunahan...
Georgia: hindi porket ikaw ang pinaka matanda eh sa ating mag kakapatid eh ikaw na ang susundin ko?
Benigno: i will bring ayesha tommorow just please wag kayo mag away ayoko ng aaway away kayo? Pls lang mga ate?
Tina: sorry bunso...
Princess: bunso pumunta ka na sa room mo may pag uusapan lang kami...
Benigno: sige po...Lumabas naman kaagad si benigno pumunta sa kanyang room...
Carmela: georgia! Ano ba?! Hindi nga natin pinapahalata ang plano natin tapos kanina ganon ka pa umasta?
Georgia: sorry ah?! Oo na pabida ako alam ko naman yon ehh sinabi pa nga si carmela ehh...ano ba ode kong gawin para ituring nyo kong kapatid ha?!
Tina: georgia tama na yan...dun tayo sa kwarto ko mag pahinga kamuna...Habang sila ay nag uusap nasa baba naman si vice at ion...
Viceral: babe?
Perez: po?
Viceral: i want kish?
Perez: muawh...
Viceral: hug please?
Perez: mmm...bakit po nanlalambing asawa ko?
Viceral: wala po...
Perez may gusto ka ba kainin?
Viceral: ice cream po?
Perez: kukuha lang si babe...
Viceral: wag na iutos mo nalang i want you to hug you so tight...
Perez: sige po...yaya pahingi nmn kami ng ice cream tapos dalawang baso tas kutsra...Pabitin muna ako guys.....
Yan lang muna lablats...
YOU ARE READING
"Baby" viceion story
Fanfictionsi vice ay gay po sa una and nag pa trans gender sya and meron silang anak na tatlo medyo tragic ang huli