Chapter 34

1K 25 10
                                    

Years have passed and naging maayos na ang lahat wala nang nag aaway at happy happy lang...

Naging maayos na ang mag kakapatid at may sari-sariling buhay na sila...

Si tina ay nagkaboyfriend na at enggaged na sila at may pinapatakbong companya sa america at australia. Si carmela naman ay focus sa kanyang doctor's licensure dahil balak nyang mag doctor(malamang doctor nga eh malamang mag dodoctor yan huhuhu selp). Si princess naman ay nag tatrabaho na sa isang company at isang business owner narin ng mga beauty products and owner of a building in makati dahil dream na nya ito dati pa. Si georgia nman ay may sariling clothing line at nakapag pundar na ng bahay sa los angeles at kasal narin sa kanyang fil-am na jowa at tatlong anak.
Si benigno naman ay naging gamer and sometimes a business man din sa sariling companya at mga sasakyan na mamahalin narin.

Si vice at ion namn ay tuloy parin sa pagpapasaya sa kanilang fans sa showtime at tuloy parin ang kanilang pagbabarkada.

"Family stays together, stays forever but if one person is gone its not the same again"

Sorry sa pa reminder ni kumander hindi naman marunong nag try lang  tungkol sa st fam din yan magegets nyo din.

So ayun na nga paalam na choz! And i thank you nalang para maganda...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Facebook: Lilianne May Sagdullas
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Instagram: lmay_viceral06
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Twitter: annemay_viceralperez
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Follow my social media accounts....

THIS LILIANNE MAY SAGDULLAS SIGNING OFF FOR THE STORY "BABY"...

"Baby" viceion storyWhere stories live. Discover now