Theodora B. Harrison
Ngayon is the day. We will meet Gia's pinsan na. It's 1:30 PM pa naman eh so I can go shopping pa.
"Theo! Are you ready na ba?" Tanong ko kay Baby Bro.
"TEKA LAAANG!" Gosh! I'm nagtatanong lang nagsha-shout pa.
"Stop shouting!"
"Geh, oks na. Sasakyan ko ba gagamitin?" Sabi niya pero he looks like galit.
"Bakit naman you look mad?" Tanong ko at him.
"The freak? Hindi ah."
"Hindi nga, why naman nakakunot ang noo mo?"
"Yang suot mo kasi. Nag long-sleeve ka na nga, nag-jacket ka pa." Reklamo niya.
"Edi don't, ang liit lang naman ng problem pinapalaki mo pa." I said at saka tinanggal ang jacket ko. Pagkatapos kong ibalik sa room ang jacket ko ay we went na outside.
In the end kotse ni Baby Bro ang ginamit namin. I don't know talaga kung anong problem ni baby bro, mas may mood swing pa ata siya kaysa sa akin.
🎶I don't really want no trust fund baby
I like my women independent
And I say to people, "That's my lady"
And we don't need nothing else🎶。。。。。
We arrive na sa mall and it was 1:54 PM pa naman so I will go shop na muna. "Baby Bro let's go shopping muna." I told him. "Baka ma-late tayo ate." sabi niya, he's tinatamad nanaman.
"We'll be quick lang naman eh.
"Sige na basta bilisan mo."。。。。。
"Baby Bro which one is mas bagay sa akin?" I asked him habang may hawak akong two clothes. We're hear inside the Louis Vuitton boutique.
"That one." Sabi niya while tinuturo ang Two-Fabric A-Line Dress in Camel Natte Tweed. "Sige I'll buy this nalang. How about yhe sapatos?"
"LV Beaubourg Platform Derby, the brown one. Pwede na ata."
"Okey, I'll go bayad na." I said to him at saka ako nag-pay.
。。。。。
It's 2:43 PM na so we gotta hurry. Nag-chat si Gia and sabi niya we will meet at a Spanish restaurant sa 2nd floor. We are inside the elevator kanina pa and pababa narin kami from 4th floor. Maya-maya ay nag-open na ang door and nakalagay na we are at the 2nd floor na.
BINABASA MO ANG
Who are you?
Mystère / ThrillerMinsan mas masayang kausap ang mga online friends mo ngunit kilala mo ba talaga kung sino ang nakakausap mo? Winter is a 22 year old girl who don't have a lot of friends because of a "certain incident", but because of the internet she met a few frie...