Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt
【 Vương Bằng thôi miên tập hợp 】
Chương 1: Vương Bằng thiên hết sức phẩm gia đinh
"Đầu thật choáng váng a..."
Vương Bằng choáng váng đầu từ dưới đất bò dậy, tiếp theo liền mắt choáng váng, bên người hành tẩu người đều là truyền cổ đại quần áo, ven đường hành tẩu người đều dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn hắn, đây là đang quay phim sao?
Nói ngày đó Vương Bằng mới từ lý cương trong nhà làm xong "Vật lý trị liệu" dương dương đắc ý đi ra, đi trên đường, một quyển hậu cỡ sách thư lửa từ trên không trung nện xuống, nguyên bản cho dù là bị đập cũng liền nhiều nhất bị thương, nhưng mà không biết nguyên nhân gì, bị quyển sách kia đập phải sau, Vương Bằng thế nhưng nháy mắt biến mất, chỉ còn lại có quyển kia sách thật dày hoàn nằm trên mặt đất, bìa mặt tứ chữ to ——《 cực phẩm gia đinh 》.
Vương Bằng tại vượt qua một đoạn thời gian tra xét sau, rốt cục làm rõ ràng, nơi này là một người tên là đại hoa triều đại, mà thiên hạ ngưu bức nhất không phải hoàng đế, mà là một cái gia đinh, tên là Lâm Tam, về phần vì sao xấu như vậy? Bởi vì đương kim hoàng đế là con của hắn, đương kim Thái Hậu Tiếu Thanh Tuyền, là hắn chính thê, Lâm Tam tên là gia đinh, nhưng thật ra là thái thượng hoàng.
"Lâm Tam... Tiếu Thanh Tuyền... Gia đinh... Con mẹ nó!" Vương Bằng nháy mắt tỉnh ngộ, đây không phải là cực phẩm gia đinh thế giới sao? Vương Bằng năm đó làm một trạch nam, duyệt vô số tiểu thuyết, cực phẩm gia đinh chính là của hắn yêu nhất một trong, trong sách an hồ ly, Tiêu gia tỷ muội, Tần Tiên Nhi, Nguyệt Nha Nhi đẳng đẳng hoặc mị hoặc hoặc thánh khiết hoặc hoặc thâm tình mỹ nhân, chọc cho Vương Bằng tiện mạc không thôi, mà nay... Nhìn nhìn trong tay cặp kia rất nặng kính đen, Vương Bằng thở thật dài nhẹ nhỏm một cái, tiện đà phát ra trận trận cười dâm đãng.
"Như vậy, cái thứ nhất chọn ai tốt thì sao?" Nhìn như Vương Bằng là đang suy nghĩ, nhưng là kỳ thật yêu nhất tốt đoan trang người vợ thục nữ hắn đã sớm chọn xong mục tiêu, "Chính là ngươi... Trữ tiên tử..." "
Ta gọi Lâm Tam, là một người đổi kiếp, khoảng cách ta đi vào đại hoa, đã đã nhiều năm rồi, trải qua mấy năm cố gắng, ta ở nơi này triều đại thu được kinh người thành công, mặc dù không có đăng cơ làm hoàng, nhưng là ngồi ở ngôi vị hoàng đế thượng lại là con ta, ta nắm giữ hoàng đế chi thực, cùng quanh thân quốc gia đám hỏi, đại hoa quốc lực phát triển không ngừng, nhưng để cho ta kiêu ngạo cùng làm người ta hâm mộ chính là ta mấy vị kia tựa thiên tiên thê tử, nay duy nhất làm ta cảm thấy tiếc nuối chính là kiều thê nhóm chỉ có ba cái sinh hạ con nối dòng, bạch ngọc vi hà, hơi có chút không đủ.
Trở lại Lâm phủ, đã mặt trời lặn tây đầu, hôm nay là tiên tử tỷ tỷ xuất quan ngày, dùng qua bữa tối, một đám hiền lành kiều thê liền đem ta đẩy lên Trữ tỷ tỷ căn phòng của, tiểu biệt thắng tân hôn, hơn nữa tiên tử tỷ tỷ phải làm là cố ý quên đi cuộc sống, nàng vẫn muốn cùng ta có một đứa nhỏ, bởi vì các loại nguyên nhân vẫn chưa như nguyện, làm một tuyệt thế cao thủ, tiên tử tỷ tỷ đối thân thể của mình như lòng bàn tay, hôm nay chính là nàng ngày trứng rụng, mà Trữ tiên tử không nhịn được của ta mềm giọng muốn nhờ, đỏ mặt mặc vào ta chuẩn bị cho nàng tình thú quần áo... Hoàn nói cho ta biết phải cho ta một phần đặc biệt lễ vật... Trong đó tư vị, không đủ vì ngoại nhân nói... Hắc hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt
Short StoryVương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt