Ngày hôm sau, ta ngồi ở trên bàn cơm ăn điểm tâm, rất đơn giản, chính là một chén cháo trắng cùng mấy món ăn sáng.
"Tiểu hâm, mẹ ngươi đâu này?"Ba ba xoa đôi mắt từ trong phòng đi ra.
"Không, không biết." Ta nói nói, đồng thời cảm giác được giấu ở dưới bàn cơm mẹ tử cung ra vẻ lại chặc không ít.
"Thật là kỳ quái, sáng sớm đi nơi nào? " ba ba oán giận, cũng ngồi vào bên cạnh bàn ăn, đưa qua hôm nay vừa tới báo chí chăm chú nhìn. Ta có thể cảm giác được mẹ thân thể dị thường hưng phấn, tuy rằng nàng cực kỳ chậm rãi khuấy động lấy dương vật của ta, vẫn như trước là cao triều.
"Hương vị gì vậy a, thật quen thuộc." Ba ba buông báo chí, cau mày.
Hắn sẽ không nghĩ tới, mình kiều thê giờ phút này chính cái mông trần bị một cây năm nhẹ côn thịt cắm vào sâu trong tử cung, tanh hôi dâm thủy theo hai người chỗ giao hợp phun tới, làm cho đầy đất đều là.
"Không. . . . . Không. . . . Không biết a." Ta thở dốc khí thô. Mẹ tử cung thật sự là một cái thượng đẳng trá tinh thần khí, vừa mềm nhuyễn lại có co dãn, làm hại ta lại nhịn không được bắn càng.
"Ta còn là về phòng trước thay quần áo a." Ba ba đứng lên, "Ngươi cũng nhanh chút ăn điểm tâm, đi học chớ tới trễ rồi."
Đợi cho ba ba đi xa, mẹ mới từ cơm dưới đáy bàn chui ra, nàng áo coi như hoàn chỉnh, khả mặt nhăn nhíu dưới váy ngắn nhất đạo bạch sắc đục ngầu chất lỏng chính dọc theo nàng thon dài hai chân chậm rãi chảy xuống.
Mấy ngày nay tại mẹ giai đoạn nguy hiểm lý, ta đều không có lại sử dụng thôi miên nhẫn, đem tất cả tinh lực đều hoa tại mẹ trên người. Mà mẹ cũng tương đương phối hợp của ta sinh sôi nẩy nở luyện tập, không chỉ có chủ động mua số lớn rụng trứng kích thích, hơn nữa mặc kệ cảnh vật chung quanh như thế nào, nàng đều sẽ dâng ra tử cung mặc ta ra.
Cho nên, đương ba ba đã cho ta đang giúp mẹ rửa chén thời điểm, dương vật của ta lại chỉa vào nàng ống dẫn trứng bắn ra nồng đặc tinh tử; đương ba ba nghĩ đến mẹ đang giúp ta rửa sạch gian phòng thời điểm. Mẹ cũng thuận tiện dọn dẹp ta tinh tử, cũng bắt bọn nó nhét vào trong tử cung; đương ba ba mỗi một lần cùng mẹ làm tình sau mệt mỏi ngủ về sau, mẹ lại thanh tẩy sạch trong âm đạo ba ba sở hữu tinh tử sau leo đến trên giường của ta... .
Công phu không phụ lòng người, hai tháng sau, mẹ cầm kia trương kiểm tra báo cáo hướng chúng ta tuyên bố nàng đã mang thai chuyện thực.
"Tiểu hâm, thế nào, học xong như thế nào sinh sôi nẩy nở đời sau sao?"
Nằm ở một thân tửu khí ba ba bên cạnh, mẹ lại cùng ta vô sỉ giao phối lấy. Hôm nay ba ba biết được mẹ mang thai tin tức sau riêng uống không ít rượu, cao hứng thật.
"Không phải quá , khả năng còn phải lại luyện nhiều tập a." Thân ta tử căng thẳng, mẹ tắc yên lặng thừa nhận ta tinh tử đánh sâu vào.
"Vậy chờ 10 tháng sau mẹ sẽ dạy ngươi a." Mẹ có điểm mừng thầm, "Không biết vì sao, giúp ngươi làm luyện tập mẹ cũng cảm thấy thật vui vẻ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt
Short StoryVương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt