Phần Không Tên 6

285 0 0
                                    

... ...

Không biết qua bao lâu, ánh mặt trời dần dần chiếu vào. Trong phòng một vị mỹ nhân phụ trên người dính đầy tinh dịch nghiêng người nằm ở trên giường, đôi mắt đẹp nhắm chặt, hô hấp dịu đi. Trước ngực nàng một đôi vú to bị hai bẩn thỉu tay niết ở, một chân bị giơ lên, lộ ra xinh đẹp bộ phận sinh dục. Chẳng qua tại xinh đẹp này bộ phận sinh dục lý, một cây thô to xanh đen xấu xí côn thịt tạo ra mật huyệt miệng thật sâu cắm vào trong âm đạo. Côn thịt vẫn ở lại trong âm đạo, quy đầu thật chặc đỉnh tại trong tử cung, mỹ nhân phụ bụng cũng hơi hơi trướng đi lên, bên trong đầy theo kia căn trong dương vật bắn ra tinh dịch, trên bụng hoàn viết hai cái "Chính" tự. Theo côn thịt chủ nhân nằm mơ, côn thịt đi phía trước một cái, âm nang vừa kéo vừa kéo run run, từng cổ một màu trắng tinh dịch theo mã nhãn lý phún ra ngoài, đỉnh tại trong tử cung, mãnh liệt chiếu vào tử cung. Mỹ nhân phụ cảm giác lại có chất lỏng chảy vào ấm áp tử cung, nhẹ giọng rên rỉ một chút.

Không nghĩ tới Vương Bằng đang ngủ còn không ngừng tại mẹ trong tử cung xuất tinh.

Buổi sáng tỉnh lại về sau, mơ hồ Vương Bằng cảm giác trong tay nắm bắt một đoàn mềm thịt, trên người cũng dán hương hương mỹ thịt. Hắn hơi chút rất giật mình nửa người dưới, cảm giác côn thịt bị ấm áp thành thịt bao vây lấy, phi thường thoải mái. Trong ngực mỹ thịt còn nhẹ thanh kiều khiếu một chút.

Chậm rãi mở mắt, Vương Bằng thấy được cảnh đẹp trước mắt, thanh tỉnh sau Vương Bằng cũng nghĩ tới tối hôm qua dâm mỹ. Bởi vì mẹ giải phóng mình tính dục, tối hôm qua mẹ có chút chưa thỏa mãn dục vọng, vì thế Vương Bằng liền trong phòng ngủ giúp mẹ rất tốt thụ thai, mẹ cũng dùng các loại tư thế phụng dưỡng hắn. Vì thế sau cùng, Vương Bằng ôm trong ngực mẹ, nghiêng người nâng lên mẹ chân, đem đại nhục bổng thật sâu cắm vào mẹ trong âm đạo, nắm mẹ vú đi vào giấc ngủ. Vương Bằng đại nhục bổng tại mẹ trong tử cung tận tình phóng thích về sau, quy đầu rời khỏi tử cung gắt gao đỉnh tại trong tử cung, côn thịt cũng vẫn cắm ở mẹ trong âm đạo rồi.

Sau lại mẹ tỉnh, nàng phát hiện tư thế của bọn hắn về sau, xấu hổ rút ra Vương Bằng côn thịt, thoát ra ngực của hắn. Mẹ rút ra côn thịt thời điểm hoàn phát ra "Ba" một tiếng, để cho nàng xấu hổ đỏ mặt. Nhưng là côn thịt rút ra về sau trong âm đạo cũng không có tinh dịch chảy ra. Hóa ra Vương Bằng thông qua cùng mẹ giao phối, hiện tại trong tử cung bắn kinh nghiệm thực phong phú, tối hôm qua Vương Bằng trực tiếp đem quy đầu cắm vào mẹ trong tử cung nội bắn, sau côn thịt cũng vẫn không có rút ra. Mẹ miệng tử cung đã sớm hợp đóng chặt rồi, tinh dịch đều lưu tại trong tử cung.

Mẹ thẹn thùng đi đến phòng tắm đi tẩy trừ bị dâm ngược cả đêm dính đầy bạch trọc dịch thân thể. Tắm rửa xong về sau nàng liền mặc vào trần truồng tạp dề bắt đầu cho chúng ta làm điểm tâm. Vương Bằng nhìn bóng lưng của nàng, thấy thế nào đều là một vị hiền thê lương mẫu, nào nghĩ tới nàng cũng sẽ là như vậy một vị còn thật sự phụ trách lão sư đâu này?

Mẹ nấu cơm thời điểm phong đồn uốn tới ẹo lui, vú to cũng theo đong đưa. Vương Bằng nhìn mẹ, trong lòng cười dâm đảng. Ta còn muốn tiếp tục thực tiễn thực tiễn đâu rồi, mới ngoạn một đêm đương nhiên không đủ, ha ha ha, chờ xem, mỹ nhân của ta thê lão sư! !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ