Phần Không Tên 2

288 1 0
                                    


"Chưa, đúng vậy đâu." Ta và cô cô hốt hoảng hồi đáp.

"Riêng này chút tinh dịch cũng không đủ." Vương Bằng thông qua khuếch trương âm khí, nhìn mẹ trong tử cung quá nửa đục ngầu chất lỏng nói, "Tiểu Cương, ngươi cũng đi cấp mẹ ngươi bổ sung một ít bảo dưỡng phẩm a."

"Khả, khả là dương vật của ta không đủ trưởng, căn bản không gặp được mẹ tử cung a." Ta so sánh hạ chiều dài, không hổ là di truyền ba ba côn thịt, chỉ có thể buông tha cho nói.

"Ngươi ngốc a, mẹ ngươi miệng tử cung không phải mở sao? Ngươi có thể đối với lấy mẹ ngươi triệt quản, sau đó hướng trong âm đạo bắn, chảy chảy không phải đi vào." Vương Bằng nói.

Ta đáng thương cư nhiên chỉ có thể dựa vào người khác tới mở ra mẹ miệng tử cung mới có thể đem mình tinh tử đưa vào trong tử cung nàng, nhưng lại không thể cắm vào mẹ âm đạo, chỉ có thể nhìn mẹ trong tử cung những người khác đó nồng đặc tinh dịch yên lặng triệt quản, sau đó đem chính mình nho nhỏ quy đầu vùi vào mẹ miệng âm đạo lý, hướng bên trong xuất tinh.

Bất quá nói như thế nào tốt xấu mẹ trong tử cung cũng coi như có ta tinh tử, tuy rằng giờ phút này trong tử cung nàng hoàn ôm 3 người khác đứa nhỏ.

"Mộng Dao, ta như thế nào cảm giác trong bụng. . . . . Là lạ. ."

Kiểm tra qua về sau, mẹ vuốt lại thay đổi lớn không ít bụng vấn đạo.

"Này có cái gì kỳ quái, ta hướng bên trong đổ không ít bảo dưỡng dịch, có lợi cho cục cưng khỏe mạnh." Cô cô đáp trả.

"Kia thật sự là quá tốt." Mẹ vui vẻ nói, "Cảm giác này cùng ta mỗi lần cùng Vương Bằng làm xong phụ nữ có thai vật lý trị liệu sau giống nhau, trong bụng giống như có vô số nòng nọc nhỏ ở bên trong bơi qua bơi lại đâu."

Hôm nay là Chủ nhật, tạc Thiên cô cô bang mẹ kiểm tra hoàn thân thể về sau, bệnh viện liền gọi điện thoại tới thông tri có một cấp cứu giải phẫu cần phải cô cô đi làm, vì thế cô cô không thể không bỏ qua tại nhà chúng ta ăn cơm chiều kế hoạch, vội vàng chạy tới bệnh viện. Bất quá nàng hôm nay mời ta cùng Vương Bằng đi nhà bọn họ ngoạn, kỳ quái, tại sao muốn kêu Vương Bằng đâu này?

Ta và Vương Bằng hai người đánh đi vào nhà cô cô, nhấn xuống chuông cửa, chỉ chốc lát sau, một người mặc thanh lương hồng nhạt đai đeo áo cùng màu lam quần short jean đuôi ngựa tiểu Laury liền sôi nổi thay chúng ta mở cửa.

"Biểu ca, ngươi như thế nào mới đến." Biểu muội vương tử lâm tả oán nói, "Vị đại ca ca này là?"

"Ta gọi Vương Bằng, là biểu ca ngươi bằng hữu tốt nhất nga, cho nên cũng là ngươi bằng hữu tốt nhất." Vương Bằng sờ sờ kính mắt, nói.

"Ân, biểu ca bằng hữu tốt nhất, cũng là ta bằng hữu tốt nhất." Biểu muội đôi mắt mê ly nói, đợi nàng hồi phục thần trí, đối đãi Vương Bằng giống như là đối đãi một cái lão bằng hữu giống nhau nhiệt tình.

"Dượng tốt."

Nhìn đến trong phòng khách đang xem báo dượng, ta và Vương Bằng đồng thời hô.

Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ