Cứ như vậy tới tới lui lui chào hỏi hai mươi mấy hạ đế giày, mẹ rốt cục có thể thực tinh chuẩn tìm đúng quy đầu rồi.
"1... 2... 1... 2... 1... 2, a... Tốt lắm, nhanh một chút, quá chậm, ta còn muốn chiếu cố tốc độ của ngươi" . Ta không nói lời gì, lại là nhất đế giày.
Ta thưởng thức mẹ hồng đồng đồng mông, như là đang thưởng thức nhất kiện tác phẩm nghệ thuật giống nhau.
Mẹ bị đánh nói không ra lời, chỉ có thể hô lệ lay động cái mông to, tăng nhanh tốc độ.
"1... 2... 1... 2... 2" ta cố ý cấp mẹ thiết trí cạm bẫy, quả nhiên, mẹ bởi vì nóng vội, trực tiếp đem dương vật của ta bỏ vào trong khe lồn.
"Ba" lại là một chút "Làm sao có thể như vậy a" . Mẹ ủy khuất quay đầu nhìn phía ta.
"Đây là huấn luyện phản ứng của ngươi lực, bình thường thao tác, nhanh chút, 1" . Ta không cho mẹ chất vấn thời gian, hô lên chỉ lệnh.
"Sáp thời điểm gọi ra, ta kêu 1 ngươi một bên ngồi lên vừa nói lỗ thịt rất ngứa, kêu 2 ngươi đã nói lỗ đít rất ngứa" .
Ta lại tăng lên trò chơi khó khăn, hài hước mệnh lệnh lấy mẹ.
"Lỗ thịt rất ngứa... Lỗ đít rất ngứa... Lỗ thịt rất ngứa" cứ như vậy tại miệng của ta ra lệnh, mẹ chật vật thi hành mệnh lệnh của ta, ta thậm chí cố ý ôm lấy lỗ đít nàng không để để cho nàng không thể đổi biên, nàng cũng chỉ có thể u oán lại giả bộ đáng thương xem ta không có biện pháp chút nào, chỉ có thể không công ai đế giày.
Cứ như vậy bị ép buộc tới tới lui lui cắm vào mấy trăm hiệp, cái mông to nhiều hơn mười mấy cái đế giày về sau, rốt cục không đở được ta đại nhục bổng xâm nhập, bị làm đến cao triều. Chỉ thấy mẹ hai chân vi cũng, thân thể hơi cong, a một tiếng dâm khiếu, mất đi khí lực, ngã trên mặt đất, trong khe lồn âm tinh cùng dịch nhờn nhắm thẳng dẫn ra ngoài, phiên trứ bạch nhãn, miệng mở rộng lưu trữ nước miếng lại là cười ngớ ngẩn lại là thì thào loạn ngữ, giống cái kẻ ngu giống nhau.
Ta nghĩ thầm sẽ không để cho ta ngoạn thấy ngu chưa, trước mặc kệ nhiều như vậy, lão tử còn không có bắn ra đây nè.
"Ta đây còn không có bắn kia, ngươi liền cho ta ngã xuống, mẹ ngươi cũng quá vô dụng a" . Ta dùng chân đạp mẹ cái mông to, lắc lư.
Gặp mẹ là cái kia si ngốc dạng, ta cũng bất kể, trực tiếp đem mẹ mông lập lên, ra đi mẹ lỗ lồn, cứng rắn khó chịu cắm vào.
Mẹ lỗ lồn tự chủ bắt đầu chèn ép dương vật của ta ." Căng thẳng buông lỏng giống hô hấp bình thường làm ta sảng khoái vô cùng, áp bức lấy của ta âm nang, muốn đem tinh dịch của ta toàn bộ áp bức đi ra, xuất tinh cảm giác theo nhau mà đến, ta lập tức bảo vệ cho tâm thần.
"Oa, mẹ huyệt dâm không hổ là danh khí, tựa như có sinh mệnh giống nhau, thật sự là quá tuyệt vời, nó lại vẫn muốn cho ta trực tiếp tước vũ khí, nào có dễ dàng như vậy. Cha ngươi bình thường khẳng định không hưởng thụ qua a?" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt
Short StoryVương Bằng thôi miên hệ liệt tập hợp. txt