Sau ngày hôm đấy thì Mingyu đã không cho phép mình gặp mặt Wonwoo nữa. Cậu mang theo cảm giác đầy tội lỗi vì một phút nhất thời không kiềm chế được mà tự giày vò mình mỗi ngày.
Wonwoo nhìn cái tên kia tự hành hạ bản thân đến phát chán, như thế chẳng khác nào cậu đang tránh mặt anh cả, mà nếu có tránh thì cũng phải là anh tránh mặt cậu mới đúng, thật chả công bằng tẹo nào. Không phải là anh mới cự tuyệt có một tí hay sao, với lại lúc đấy hoảng loạn quá, bảo anh bình thường tiếp nhận anh cũng chẳng làm được. Anh không biết tên này còn tính tự kiểm điểm đến bao giờ nữa đây.
Sau giờ học anh quyết định rủ Mingyu cùng về, đã 1 tuần cả hai không nói năng gì rồi. Thật sự anh cũng có một chút nhớ không chịu nổi. Nhưng vừa mới quay ra đằng sau thì đã thấy Mingyu rón rén đi về trước, trông bộ dáng không khác gì tên ăn trộm.
Anh nhíu mày gọi to:" Kim Mingyu!!"
"..."
"Mau quay lại đây cho anh."
Cậu quay ra nhìn anh gãi gãi đầu, cũng lâu rồi cũng không dám nhìn kĩ anh, nhưng nhìn tới bờ môi mỏng khép hờ ấy, mặt cậu lại đỏ hết cả lên. Cứ nhìn thấy anh là cậu lại nghĩ tới cảnh tượng ngày hôm đó, bản thân chịu không được cảm giác đầy sai trái này liền cứ thế cắp đít chạy đi mất.Anh nhìn cậu không khác gì tên dở người mà khẽ thở dài. Lần này chắc anh phải ra tay rồi, tối hôm nay anh sẽ sang nhà cậu nói chuyện cho ra lẽ.
Thật trùng hợp chẳng có ai ở nhà cả, đúng theo nghĩa đen đấy! Chẳng có ai ở nhà hết. Uổng công ông đây tự mình tìm đến, hỏi quản gia thì nói Mingyu đi học thêm chắc phải khuya mới về. Anh nhủ lòng đã có can đảm tới tận đây rồi thì đợi thêm một tí nữa cũng không sao. Anh lăn lộn từ ngoài vườn vào tới phòng bếp, không chỗ nào là không đi qua ngó một miếng. Cuối cùng là mệt quá mà ngủ quên ở phòng của Mingyu.
...
Lúc này Mingyu về đã là 11h đêm, cậu mệt mỏi lết từ cổng chính vào. Thực ra học cũng không mệt lắm mà tại vì cả tuần nay không được nói chuyện với Wonwoo nên cậu thấy rất khó chịu. Cậu nghĩ mai phải đi xin lỗi anh ấy đàng hoàng thôi, nhưng lỡ như mình lại có hành động gì không đúng thì sao nhỉ. Cậu sợ anh sẽ ghét cậu mất, không có ngày nào là cậu không nghĩ tới vấn đề này cả. Đúng là chỉ vì một phút nông nổi mà cả đời bốc sh*t.
Cửa phòng mở ra, cậu thấy một người con trai đang nằm ngủ trên giường mình. Cậu ngạc nhiên híp mắt nhìn.
"Ơ! Ai đây? Nhìn quen quá."Sau khi nhìn kĩ lại...
"Hả!! Là anh Wonwoo mà!"
Cậu sợ hãi hoang mang tột độ, dụi mắt nhìn thêm vài cái. Thầm mắng bản thân:
"Có phải mày nhớ anh ấy quá nên bị chứng hoang tưởng nặng rồi hay không."
Nhưng kì lạ, nhìn đi nhìn lại kiểu gì thì người vẫn còn nguyên ở đó. Lúc này anh bị tiếng ồn của tên kia làm cho khẽ động, vô thức phát ra tiếng ngái ngủ. Cậu im bặt một hồi liền bước lại gần xem xét tình hình.
"Không phải là mơ! Không phải là mơ! Nhưng tại sao anh ấy lại ở đây."
Wonwoo lúc ngủ nhìn rất yên bình, giống như một thiên thần đang ngủ say không ai nỡ đánh thức vậy. Bị nhìn chằm chằm như thế Wonwoo cũng bất giác tỉnh lại, anh mơ mơ màng màng mở mắt ra. Mingyu vẫn đang nhìn anh chằm chằm, cậu đang chờ anh nói gì đấy. Nhưng cuối cùng anh lại chỉ thốt ra một câu rồi quay sang chỗ khác ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE |H| If I - Our Youth
Fanfiction"Giữ không được dòng chảy của thời gian Thoát không khỏi hình bóng anh." ..... "Anh nói xem, nếu ngày ấy chúng ta không gặp nhau. Có phải anh sẽ sống tốt cuộc sống của mình rồi không?" "Ngốc, đừng nói như vậy. Gặp đư...