Chapter 13

177 16 2
                                    

***

Panay ang pag mumura niya ng maka uwi sila ng kanyang Ama, sa UNWOLF PACK tila siya biglang nawala sa sarili kanina pa, maging ang pangahas na pag halik niya sa dalaga ay hindi mawaglit waglit sa isipan niya.

Ni hindi niya matanggap sasarii niya nanagawa niya ang bagay na iyon. Damn! Inaamin man niya kanina ng makita niya ang dalaga maging siya ay na bighani sa kagandagan nito.

Napakaganda nito, sexy as fucking hell and Damn! cute as well, perfect.

Kanina lamang ng makita niya ito ang unang nakaagaw agad sa kanyang pansin ay ang suot nitong bistida na hapit na hapit sa katawan nito, Fuck!

Ang kinaiinisan niya pa kinaayawan niya ang ma papangasawa niya laluna isa parin itong tao. At sa na kakagulat pa roon maging siya ay gulangtang na gulangtang parin mag pahanggang ngayon.

Hindi lamang kasi ito basta basta tao lamang kundi isa itong Prinsesa sa Buong VAMWOLF  na anak ng pangatlong Hari sa VAMWOLF na si JACK IRISH DEMONIC.

Hiyang hiya rin siya sa kanyang sarili lalupat ininsulto niya ang Anak ng Hari, Anak ng kinatatkutan sa Buong VAMWOLF.

Ngunit kahit Anak pa ito ng Hari ng mga Bampira Ayaw niya parin na maikasal siya rito sa kadahilanan na hindi patalaga siya handa subalit wala rin naman siyang pag pipilian at magagawa iginagalang niya Ang kagustuhan ng kanyang Ama laluna malaki ang respeto nilang mag kakatapid rito.

Kaya kahit ayaw nila sa isang bagay na gusto nito ay wala rin silang nagagawa dahil iyon ang disisyon ng kanilang Ama.

"Hey! Bro."

Napalingon siya mula sa likuran ng makalapit sa gawi niya si HANZONE.

"Kamusta naman ang pamamanhikan? " Agad niya ito tiningnan ng masama.

"Oh. Binalita lamang sakin ni HATT." Sabi pa nitong muli habang naka ngiti at na upo sa katapat niya.

"Oh, ano naman kung ibinalita niya sayo."

Masungit niyang sabi, sa totoo lamang ng gigitgit parin ang kalooban niya ng maalala nanaman ang ginawa niyang pag halik sa dalaga hindi parin kasi siya talaga maka move on mag pahanggang ngayon, Fuck!

"Woah! Chill lang bro, masiyado kanaman atang High diyan."

"May naalala lamang ako---"

" Yung babaeng pakakasalan mo ba? " Tanong nito.

"Yeah.."

" Hoho! Himala ata ngayon ku lamang nakita na problemadong problemado ka dahil lamang sa isang bababe---"

"Damn! Bro yun na nga I-I Can't believe it na isang tao ang pakakasalan ko at Fuck! Hindi lamang siya basta ordinaryong babae S-she's Daughter Of DEMONIC." 

Tila naman din ito nalito sa sinabi niya bagkos inulit pa nito ang tanong.

"W-what do you mean kuya? "

"She's Fucking Daughter of KINg DEMONIC."

Nagulat na lamang siya ng maibuga nito ang iniinum na Alak matapos niyang sabihin iyon.

"Di nga? " Napa simangot siya dahil sa tanong nito. Konti na lang kukutusan kona talaga to.

"Fucker! Mukha ba akung nag bibiro? " Aniya subalit nginisihan lamang siya nito tila na aaliw sa na kikitang pagka buryo niya kaya kinunutan niya ito ng noo.

"Why? "

"Isa lamang ang ibig sabihin niyan Bro." Naasar nanaman siya dahil sa sinabi nito.

Wala talaga siyang maasahan rito kundi puro mga kalokohan lamang ang lagi nitong sinasabi sa kanya.

"Ano? "

"Hindi kana makakalandi." Napa tiimbagang siya minsan gusto niya na lamang suntukin ito bigla dahil sa lumalabas lagi mula sa bibig nito.

"You wanna Die? "

" K-kuya naman masiyado kanaman Seryoso biro---"

"Tang ina! HANZONE. Hindi ito biro."

" I know kuya."

"Hindi ko alam kung dapat ba talaga kaming maikasal nong taong yun---"

"Kuya, Natural itinakda siya para sayo. Wala kanang magagawa kung pati si Ama ay sangayon na maikasal kayo palagay ko naman boto si Ama doon sa Prinsesa Saka Bro, Suwerte mo nga no."

"Anong suwerte don, Tao pakakasalan ko hindi ka tulad natin at mas lalong ayoko ng mga
bambira---"

"So. Ayaw mo talaga? "

"Damn! Yeah---"

" Eh, di kung ayaw mo talaga doon sa Prinsesa di sakin na lang tutal ayaw mo naman
hindi ba---"

"No." Tila siya biglang sinalakay ng pagka irita dahil sa sinabi ng kanyang kapatid.

" You're jealous Man."  Ta-tawa tawang sabat ng kanyang Wolf na si BLOOD.

"Shut up. BLOOD."

"Come on kuya, kala kuba ayaw mo sa kanya di akin na lang kung ayaw mo---"

"Hindi. Nag bago na isip ko."

"Ang labo mo rin minsan ano." Ani nito bago ito tumayo at iiling iling na iniwan siya.

Napahinga na lamang siya ng malalim ng pumasok sa imahe niya ang mukha ng dalaga.

Damn!

©Rayven_26








ALPHA MATE : 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐈𝐌  ( Demonic Series 11 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon