GALIT NA hinagis ni Jack ang hawak nitong patalim matapos nitong malaman na nawawala ang anak na si Kara. Labis naman din ang takot ng ilang mga kawal at ilang mga taga bantay ng dalaga.Maging si Lion ay walang nagawa at naka tungo lamang matapos makatanggap ng mabigat na kaparusahan.
Ibinagsak ni Jack ang hawak na patalim matapos nitong tapusin ang isa sa mga lobong nahuli ng ilang mga kawal nanag mamanman mula salabas ng palasyo ng Temple.
"Fuck!!! Mag bigay kayo ng matibay na dahila upang hindi ko kayo patayin lahat! "
Mautoridad na sabi ni Jack ang hari ng Temple. Wala naman din magawa ang kapatid nitong si Yuan gayon ayaw nitong makialam sa kapatid lalupat alam na alam nito kapag nagagalit si Jack ay wala nang makakapigil pa dito maliban na lamang kung naroon ang asawa nitong si Kera.
"K-kamahalan humi---"
"Kill them all..."
Ang lahat ay nagulat at natakot laluna sa sinabi ng hari. Agad naman din napatayo si Yuan maging ito ay bigla rin na gulat sa nais ng kapatid.
"P-pero kamahalan paano natin sila mapapaamin kung nasaan ang prinsesa kung papatayin mo ang mga bihag----"
Mabilis ang kilos ni Jack nang makalapit isa sa mga kawal nito agad nitong sinakal ang lalaki gamit ang isa nitong mga kamay. Nanlilisik ang mga mata nito habang walang emosyon na naka tingin sa lalaking sakal nito.
"Hindi ko. Pinahintulutan na pangunahan ako sa aking mga plano. Gayon alam ko na kung nasaan ang aking anak. "
Halos mangitim na ang buong mukha ng lalaking sakal ni Jack kung hindi lamang ito pinigilan ng kapatid.
"Enough kuya. "
"Lion." Agad napatayo ng tuwid si Lion habang si Ragen ay naka pangalumbaba habang nakatingin sa tiyohin nitong si Jack.
"Y-yes.. Kamahalan? "
"Get ready. " Napalunok si Lion bago ito tumango at sumaludo pa sa hari.
"I'm going to kill that bastard. "
Galit at nag tatagis ang mga baggang na sabi nito bago nito binitiwan ang patalim saka ito tumalikod nag lakad pabalik sa tronong kina uupuan nito at noon lamang din dumating ang kabiyak nitong si Kera.
May pag aalala sa mukha nito nang makalapit sa sa asawang si Jack.
"Where's Kara..? "
___________________________________________________
DAHAN dahan niyang iminulat ang mga mata at bumungad sa kanya ang silid na gawa sa bato bago ang mga gamit doon ay purot mga antigo lamang. Mariing sumalakay sa kanya ang kaba.
"H-hashim? " Pag tawag niya sa pangalan ng binata ngunit wala siyang marinig na tumugon ang binata kayat muli niya itong tinawag.
"Hashim!? " At noon lamang din pumasok ang taong tinatawaf niya.
"Gising kana pala. Halika at kumain
ka---""Saan mo ako dinala? Nasaan tayo? "
"C'on Kara---"
"Sagutin mo ang tanong ko! "
"Sa secret place ko. " Napakunot ang kanyang noo dahil sa sinabi nito.
"Ang akala ko ba ay mag uusap lang tayo bakit mo ako dinala dito ano pa bang kailangan mo, hindi pa walanang magaganap na kasalanan? Bakit mo pa ko gustong maka---"
"Gusto kong masolo kita. " Napamaang siya dahil sa biglang sinabi nito ilang oras bago siya nakabawi.
"P-pero bakit? " Seryoso niyang tanong saka niya sinalubong ang gintong mga mata nito.
"H-hindi ko pala kaya... " Ilang beses siyang napakurap ng mga mata hindi talaga mag proseso sa utak niya ang mga sinasabi nito.
Bahagya siyang napa atras nang bahagya naman din itong umabanti pagawi sa kanya. Napasiklot na lamang siya nang haplusin nito ang kanyang mukha.
"H-hindi mo kaya na? " Ulit niyang tanong bago siya napasiklot nang maslumapit pa ito sa kanya napaawang ang bibig niya ng matiim siya nitong tinitigan.
"Hindi ko pala kaya na hindi kita makita, na hindi kita makasama. " Paos nitong sabo bago bumaba ang mga mata nito sa kanyang mga labi.
"P-pero ang sabi mo---"
"Oo sinabi ko na ayaw kitang pakasalan pero nang makita ko kung gaano kayo kasaya ni Lion. Tila nagbago ang ihip ng hanggin. " Umiling siya bago natawa ng mapakla.
Tila iyong mga salita nito ay ayaw niyang paniwalaan lalupat una palang talaga alam niya at ramdam niya na hindi talaga siya nito gusto.
"K-kalokohan.. "
"Kara.. "
"Puwede ba Hash---Ah! " Napatili siya ng hapitin siya nito at bago paman siya makapag protesta mabilis na nitong naangkin ang mga labi niya.
Nanlalaki ang mga mata niya dahil sa pagkabigla. Tila lahat nang agam at pag aalinlangan niya tila lahat ng yon ay napawi at naibsan dahil lamang sa mga halik nito.
Damn.. Shit!
©Rayven_26
BINABASA MO ANG
ALPHA MATE : 𝐇𝐀𝐒𝐇𝐈𝐌 ( Demonic Series 11 )
Vampiro[ ONGOING ] ALPHA MATE : Hashim ( Demonic Series #11 ) WARNING :R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━ " Nobody Else Can Own You Except Me. Do You Fucking Understand? " → Hashim