Chapter 6. Thừa hưởng tốt đẹp

186 16 1
                                    

Sau khi cơn buồn bực vô cớ qua đi, Krystal lại bám dính lấy chị gái ở trong rạp phim. Vừa ôm tay vừa tựa đầu, nói cười cũng líu lo vui vẻ. Jessica vô cùng khó hiểu trạng thái lúc nóng lúc lạnh này của em gái nhưng nếu con bé đã bình thường trở lại cô cũng liền yên tâm thả lỏng. Có điều lúc xem phim Jessica vẫn không cách nào tập trung được.

Quái thật. Vì sao sở thích phim ảnh của mẹ cũng y hệt như Krystal vậy?

Tận cho tới lúc ra khỏi rạp chào tạm biệt bà Jung và dượng Ivan, lên đến xe ngồi Jessica vẫn còn hậm hực vì chưa tiêu hoá được nội dung của bộ phim nọ.

_Chị đang nghĩ gì mà căng thẳng vậy?

_Không... Chỉ đang nghĩ ngày kia là đại thọ 70 của ông nội thôi. -Jessica qua loa nói

Thật ra là cô đang bổ não vì sao nhân vật nam chính lại đi nảy sinh tình yêu với một sản phẩm AI*. Không thể hiểu được chuyện tình này lãng mạn ở điểm nào mà khiến mẹ và em gái khóc hết nước mắt.

(AI hiểu nôm na là trí tuệ nhân tạo)

_À... Lúc trưa đem cơm đến ba có nói. Hôm đó em vẫn còn được nghỉ, em cũng sẽ tham dự.

Krystal thở hắt một hơi. Nhắc tới việc này, mấy năm trước vì công việc bận rộn, có năm cô còn đang chạy lịch trình ở nước ngoài nên không giống như Jessica mỗi năm đều phải đến tiệc sinh nhật của ông điểm danh. Nhưng riêng lần này là đại thọ 70, so với mọi dịp bình thường đặc biệt hơn rất nhiều, Krystal thiết nghĩ cô có muốn trốn cũng trốn không được nữa.

_Mấy lần trước nhiều người nhắc em lắm, em cứ chuẩn bị sẵn tâm lí là sẽ có một cuộc đại phỏng vấn vào ngày hôm đó đi. -Jessica cười cười thích thú với ý nghĩ này

_Ha, họ hàng nhà ta có phải một mình em làm trong giới giải trí đâu. Cứ như lần đầu thấy người nổi tiếng không bằng.

_Nhưng em là người nổi tiếng nhất.

_Cũng chỉ là mấy người bọn họ hiếu kỳ thôi, khi nào là ông nội thì em mới sợ. Nhưng ông nội đâu có quan tâm em, ông nội để ý chị hơn mà. -Krystal ngáp dài ngao ngán

Lại quay về ông nội. Ông là người có tiếng nói và quyền lực nhất không chỉ trong gia đình. Công việc làm ăn của nhà họ Jung rất lớn, bao quát nhiều lĩnh vực, là từ mấy đời truyền lại. Chỉ nói họ hàng gần xa của hai chị em Jessica thôi thì cũng đều là người có địa vị xã hội cả, làm ăn to nhỏ có đủ, điểm chung là không ai thiếu tiền.

Mặc dù nói hiện tại tất cả công việc kinh doanh trên danh nghĩa đều do hai người con trai là ông Jung và chú ba kiểm soát nhưng dựa trên pháp lí thì toàn bộ sản nghiệp vẫn còn thuộc quyền sở hữu của ông nội. Cho nên dù ông nội mấy năm nay sức khoẻ không còn tốt để đi đi lại lại khắp nơi nữa, chủ yếu sinh hoạt đều gói gọn trong nhà thờ tổ thì tiệc sinh nhật hằng năm của ông vẫn tổ chức rất linh đình.

Những người đến tham dự sinh nhật của ông nội ngoài họ hàng ra thì còn có cổ đông, đối tác kinh doanh, bạn đầu tư, các kiểu các kiểu quen biết rộng rãi. Không cần nói cũng biết mấy ngày vừa rồi hẳn ông Jung và Jessica đều bù đầu bù cổ để chuẩn bị cho buổi tiệc này.

|JUNGSIS| H |TÔI TỪ CHỐI ĐẾN MỘT THIÊN ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ