_Á.
Krystal la lên một tiếng, tiếp đó cả người mất thăng bằng té ngửa vào đống đổ nát ngay sau lưng. Bàn tay cô theo quán tính chống xuống cũng thuận thế trượt một đường dài trên nền đất.
_Soo Jung! Em có sao không?
Đạo diễn cùng những diễn viên xung quanh lập tức cuống quýt chạy đến. Nhìn Krystal nằm trên đống đạo cụ dựng phông cảnh thảm thương nhăn mặt. Xem chừng là nữ chính của bọn họ vừa ngã rất đau đi.
_Em không sao chứ? Có đau lắm không?
Krystal chỉ nhíu mày không đáp, mắt rưng rưng ôm lấy bàn tay đã đỏ rần. Mãi sau mới nhỏ giọng nói một câu “Xin lỗi mọi người...”.
_Em đâu có cố ý, mau mau đứng dậy xem thế nào.
Đạo diễn xuýt xoa an ủi. Quản lí Han lúc này mới chạy đến bên cạnh đỡ Krystal chật vật đứng lên.
Đám đàn ông trong đoàn nhìn dáng người mỏng manh của Krystal lung lay được dìu ra khu vực ngồi nghỉ của diễn viên mà đồng lòng xót xa. Sau đó bắt đầu một trận rì rầm đổ tội.
Người nọ bảo với người kia “Sao cậu ở gần đó không nhanh tay đỡ em ấy lại”, người kia tố cáo người khác “Anh quay phim mà không nhìn thấy nút thắt dây giày của em ấy bị tụt à? Vậy cũng không chịu nhắc nhở sớm?”. Rồi một người lại nói “Rõ là phim tình cảm còn viết thêm cảnh đuổi bắt để làm gì?”, tiếp đến lại một người nói “Sớm biết vậy tôi đã kêu thế thân tới đóng...”
Tóm lại là làm phim trường rối bung bét lên.
Mặc dù nguyên nhân ngã là do Krystal tự vấp dây giày trong lúc quay cảnh rượt đuổi, tuy nhiên vì cô là ngôi sao lớn, có sứt mẻ tấc da tấc thịt nào cũng đều khiến đoàn phim bọn họ lãnh đủ.
Đó là còn chưa nói tới Krystal suốt nhiều năm qua luôn giữ vững hạng nhất người được phái nam khắp Đại Hàn Dân Quốc yêu thích. Cũng tức là nói cô trước nay luôn là người tình trong mộng của bọn họ. Thử hỏi nhìn thấy cô ngã đau như vậy phải làm sao mới không khiến cả bọn xót xa?
...
Krystal...
“Krystal chính là nữ thần Aphrodite mà tất cả đàn ông nhìn thấy đều phải sùng bái cúi mình.” Đây là câu nói mọi người vẫn thường hay nghe khi nhắc tới cái tên Krystal Jung Soo Jung.
Krystal vốn ra mắt với cương vị là thành viên trong một nhóm nhạc nữ khá danh tiếng. Nhưng thời gian hoàng kim của việc ca hát nhảy múa không thể kéo dài, từ mấy năm trước cô đã bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh. Tính đến nay số thời gian cô hoạt động trong giới giải trí ngót nghét cũng hơn 10 năm.
10 năm.
Ấy vậy mà Krystal vẫn còn rất trẻ, cô chỉ mới có 25 tuổi. Còn chưa đi được nửa cái dốc đời người mà chỗ đứng trong nghề đã xây dựng vô cùng vững chắc. Tuy nhiệt độ lắm lúc lên xuống nhưng không thể phủ nhận suốt một thập kỷ qua cái tên Krystal Jung Soo Jung vẫn luôn được mọi người điên cuồng săn đón. Chưa bao giờ trở thành lỗi thời.
Nói tới lí do cô được ái mộ nhiều như vậy, ngoài việc có tài và một hồ sơ trong sạch không scandal, không thể không nhắc tới việc Krystal sở hữu một diện mạo xinh đẹp tuyệt đối. Còn là loại diễm áp quần phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JUNGSIS| H |TÔI TỪ CHỐI ĐẾN MỘT THIÊN ĐƯỜNG
Fanfic"Tôi từ chối đến một thiên đường mà ở nơi đó không có em"