Bác sĩ đưa kết quả khám bệnh của Krystal do tự mình điền đại rồi kí tên cho quản lí Han, vỗ vai cậu cười cười sau đó cùng đi ra ngoài, tới đây việc ai mạnh nấy làm. Seungwoo thu khoé môi lại, bày ra biểu tình mệt mỏi bấm phím gọi cho người chủ trì.
"Tình hình sao rồi? Krystal không sao chứ?" -Người bên kia đầu dây hỏi
_Không sao nữa rồi, anh đừng lo lắng. Cô ấy chỉ bị rối loạn tiêu hoá thôi.
"Rối loạn tiêu hoá?"
_Ừm. Bao tử của cô ấy không được tốt. Trước nay ăn uống cũng rất kén. Chắc do đồ ăn ở buổi tiệc không hợp...
"... À, thì ra là thế. May quá. Krystal không bị trúng thực là tốt rồi."
Cả hai nói thêm với nhau vài câu rồi cúp máy. Người chủ trì liền thở phào nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng nói không phải ngộ độc thực phẩm nhưng cũng là ẩn ý thức ăn anh ta đặt ở nhà hàng này quá kém. Khiến cho nữ thần cao cao tại thượng vừa ăn vào đã buồn nôn.
Krystal lại là một ngôi sao lớn, trước nay được nhiều người trong giới tín nhiệm. Sau khi cô đi mấy vị khách khác cũng bắt đầu thấy... đau bụng. Hại người chủ trì hoảng sợ gần chết. Nếu còn muốn tiếp tục làm ăn, xem ra sau này phải đặc biệt chú ý né cái nhà hàng nọ rồi.
Seungwoo xong việc mang kết quả khám bệnh đưa cho Jessica và ông Jung. Nhìn Krystal thoải mái ngủ ngon trên giường bệnh âm thầm cười trong bụng. Lại nói qua loa mấy câu rồi kiếm cớ chuồn về.
Giúp đỡ đến đây xem như đủ chuộc lại phân nửa tiền lương rồi nha bạn tôi.
Ông Jung biết con gái cưng của mình không có việc gì nghiêm trọng như bỏ được cục than nóng trong lòng. Đối với việc nhà hàng của Jay cũng chỉ có thể bày ra vẻ mặt phức tạp. Nhìn Krystal yếu đuối mong manh ngủ trên giường bệnh khiến lồng ngực già cỗi bức bối, chả buồn muốn cự cãi với thái độ khó ở của Jessica khi này nữa.
_Ba về trước đi. -Jessica lạnh nhạt
_... Vậy con ở lại chăm sóc con bé. Ba về nhà nấu chút gì đó mang lên cho nó sau.
_Chút gì đó là chút gì? Ba biết nấu ăn sao? -Cô hỏi vặn
_Cháo! Bộ khó nấu lắm sao?
_Ba cứ để người giúp việc làm, ba về nghỉ ngơi sớm đi, trễ rồi.
Ông Jung nhíu mày thở hắt một hơi, sau đó khoác áo bỏ về. Nói chuyện với đứa con gái lớn này thà nói với đầu gối còn sướng hơn.
...
Quản lí Han kết thúc cuộc gọi cuối cùng, rốt cuộc cũng thu dọn xong xuôi cái lịch trình đã sớm bị Krystal quậy cho bung bét. May là chạy xong lịch trình của nửa tháng rồi nên sắp tới công việc không còn dồn dập nữa. Tranh thủ điều chỉnh để cho cô nghỉ thêm mấy ngày, sau đó lại quay về guồng công việc như điên. Seungwoo nghĩ bụng tốt nhất là khiến Krystal bỏ tật giả bệnh luôn đi.
Nếu không phải biết Krystal bình thường là người vô cùng kính nghiệp, quản lí Han nhìn thành tích giả bệnh của cô thời gian gần đây suýt thì đau tim chết. Giả bệnh giả tới nhập viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JUNGSIS| H |TÔI TỪ CHỐI ĐẾN MỘT THIÊN ĐƯỜNG
Fanfiction"Tôi từ chối đến một thiên đường mà ở nơi đó không có em"