Vài ngày trôi qua thì cũng đến thứ năm ngày 19/11 , sáng hôm đó tụi nó học xong thì liền nhắn hẹn với mấy đứa bạn cũ của mình để về trường thăm thầy cô. Tiện thể chiều hôm đấy trường cấp hai của nó cũng làm lễ chào mừng ngày 20/11 luôn nên sẵn đó tụi nó về lúc làm lễ luôn.
Nhờ trước đây nó cũng hay nói chuyện với thằng lớp trưởng hồi cấp 2 tên là Đức, nên nó đã nhờ để kêu gọi vài đứa về thăm trường luôn. Với cái sự quyền lực của mình nên thằng Đức đã kêu được hơn một nửa lớp về.
Nó nghe được tin đấy thì cũng khá vui, cũng đã lâu rồi nó chưa gặp mấy đứa bạn cũ. Thật may khi lớp nó cũng nhiều đứa chịu về chứ không như vài lớp khác chỉ có lác đác chưa tới chục đứa về.
Chiều hôm đó cả lớp nó hẹn nhau trước cổng trường cấp 2 để gộp tiền lại mua một bó hoa lớn vào tặng cô chủ nhiệm cũ của tụi nó. Đứa nào đứa nấy gặp lại nhau, gặp lại những đứa bạn cùng bàn, cùng lớp của mình đều rất vui mừng và nói chuyện với nhau không ngớt.
Dù sao thì đứa nào đứa nấy bấy giờ cũng ở một nơi rồi, vì tụi nó đều có ước mơ của riêng mình cho tương lai và việc chọn trường cấp 3 cũng là một yếu tố quyết định cho cái ước mơ của tụi nó. Mà ước mơ thì có hàng vạn ước mơ khác nhau nên đứa nào cũng có kế hoạch cho riêng mình bởi thế mà khó có dịp gặp được nhau đông đủ như này.
Đợi một đứa trong lớp nó đi mua hoa xong thì cả lớp cùng từ từ chạy vào trong trường, tụi nó đứa nào cũng muốn tạo bất ngờ cho cô chủ nhiệm nên đứa nào cũng đi nhỏ nhẹ hết sức, tới khi thấy bóng dáng của cô thì tụi nó....
-Cô ơi!! Chúc cô 20/11 vui vẻ ạ.- tụi nó đồng thanh kêu lên.
-Ôi trời hết hồn, mấy đứa về rồi hả.- cô chủ nhiệm cũ nghe tụi nó kêu lên từ phía sau lưng của mình thì giật mình quay lại nói.
Bấy giờ sân trường có đang đông đúc, ồn ào và náo nhiệt tới đâu thì ai cũng quay về phía lớp tụi nó mà nhìn. Lớp tụi nó trước đây là một lớp khá nổi bật trong trường vì những thành tích của tụi nó khá tốt và luôn nằm trong top đầu của trường. Thế nên khi thấy tụi nó thì ai cũng biết đấy là lớp 9/1 năm nào.
Các thầy cô khác thấy lớp nó thì cũng tới hỏi thăm, lớp nó vốn trước đây được các thầy cô trong trường khen rất nhiều và cũng có thể nói là lớp chọn của trường. Nó trước đây cũng học rất tốt nên được xếp vào lớp này, chỉ là từ khi lên cấp 3 thì nó mới bay sạch kiến thức mà thôi.
Sau khi tặng hoa, chào hỏi các kiểu thì tụi nó cũng ngồi lại để dự lễ ở trường luôn nhưng rồi lại chẳng có đủ ghế cho lớp tụi nó thế là tụi nó phải lên hành lang để đứng nhìn xuống. Tụi nó cũng phá lắm, giỡn rồi dìm nhau đủ kiểu đặc biệt là nó, nó cứ ngồi dìm thằng lớp trưởng cũ hồi cấp 2 miết, bật filter lên rồi chụp thế là nhìn thằng Đức trông như con gái vậy.
YOU ARE READING
(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!
RandomĐây là một chiếc truyện về tình cảm cô trò do con nhỏ tác giả nó bịa ra. Nội dung truyện như thế nào thì các bạn hãy bấm vào nút đọc để biết thêm chi tiết, nếu thấy hay thì hãy kêu bạn kêu bè, kêu cô dì chú bác ca...