Tác phẩm: |Khr| Người giám hộ
Thể loại: np, nhất thụ đa công, bl, gb, nữ công nam thụ, bí ẩn dụ sắc thụ x đa thể loại công
Couple: all27 ( all x Tsuna )
Author: Harukaki
Edit bìa: Chưa đụng
Tiến độ: mới đào
Rating: M ( một số chương sẽ có h )
Warning: OCC
_Văn án_
Ở sử sách của Vongola, người ta ghi lại rằng Vongola Primo tức Giotto vốn là trẻ mồ côi ở khu ổ chuột.
Nhưng ít ai biết rằng Giotto xuất thân vốn không đơn giản như vậy, hơn nữa hắn không mồ côi.
Thực chất hắn có một người giám hộ.
Một kẻ vốn không bao giờ được nhắc đến trong lịch sử nhà Vongola.
Một kẻ bí ẩn...
Nghe đồn rằng kẻ này đã biến mất vào lúc Giotto thành lập nhà Vongola.
Không một chút tin tức.
Xuất hiện một cách âm thầm, biến mất một cách lặng lẽ, quan sát mọi thứ từ trong bóng tối.
Chẳng một ai có thể nhận ra sự hiện diện hay thậm chí là nắm bắt được y.
Tựa như một bóng ma...
Nghe đồn rằng vào 400 năm sau, bóng ma này lại lần nữa xuất hiện.
Tại nhà Sawada.
Âm thầm liên kết tất cả mọi người lại với nhau, trong bóng tối lặng lẽ bảo hộ nhà Vongola.
Sự thành công của Vongola bây giờ cũng nhờ một tay y nâng đỡ nó.
Dù y chẳng nhận được gì cả.
Có kẻ từng hỏi y
" Tại sao người tự nguyện làm tất cả vì bọn họ dù chẳng được họ trả ơn, dù chẳng ai biết đến những công sức người tạo dựng nên? "
Y khẽ nở nụ cười, miệng nâng thành đường cong bán nguyệt đầy mê hoặc, chầm chậm buông ra hai từ mà lũ bạn khốn nạn của mày thường hay nhả ra khi mày hỏi nó một điều gì đó.
" Hm~ Đoán xem~ "
Kẻ hỏi: ...Nếu ta đoán được thì hỏi nhà người làm lồng gì???
Nhìn kẻ trước mặt tức không nói nên lời, chẳng cần nhìn mặt cũng biết trên đó ghi bao nhiêu là lời chửi y.
Chỉ sợ kẻ đó hộc máu mà chết, y đành cho hắn một câu trả lời mơ hồ.
" Là vì lời hứa. "
Khi kẻ đó tiếp thu được câu trả lời, thì y cũng chẳng còn ở đây nữa.
Kẻ đó thở dài.
" Đúng là bóng ma có khác, xuất hiện và rời đi chẳng báo trước với ai cả. Còn là do lời hứa à... "
Kẻ đó với tâm trạng phức tạp rời khỏi, đúng lúc đó y lại xuất hiện.
" Ừ...là vì lời hứa. "
Là vì số mệnh đã sắp đặt.
___________________________
Văn án mang tính chất lừa tình
Thỉnh đừng tin người quá =))
Đã cập nhật: 24/5/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴋʜʀ| ηgυ̛σ̛̀ι gιάм нσ̣̂ [ᴅʀᴏᴘ]
Fanfiction" Thành lập giao ước với ta, và ngươi có được điều mình muốn " " Được thôi. " Kẻ kia nhếch mép. " Vậy ta muốn có ngươi---" " Cút. " " ... " " Trứng mà đòi khôn hơn vịt! " " ... " _____ Trừ OC, nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Amano Akira. C...