-VƯƠNG............NGUYÊN DẬY THÔI NÀO_Chí Hoành bay nhanh vào trong phòng lật tung chăn của con sâu lười đang cuộn tròn trong đó.Sử dụng tuyệt chiêu sư tử gầm của mình quyết chí gọi bằng được tên kia.
Kẻ nào đó đang ngủ bị làm phiền khẽ nhíu mày,hơi hé mắt nhìn tên bạn thân trời đánh của mình rồi lại xoay người lôi kéo chăn trên tay để ngủ tiếp không thèm để ý đến cái tên đang bốc khói vì bị ăn bơ.Không sử dụng được tuyệt chiêu Chí Hoành đổi sang biện pháp mạnh cậu chui vào trong chăn của tên nào đó tìm kiếm cái tay lay qua lay lại "xem cậu còn ngủ được không hehe"
-Lưu Chí Hoành, cái tên này, cậu bị điên à,không có việc gì làm sang quấy rối người khác đúng không_bị phá vỡ giấc mơ đẹp Vương Nguyên vô cùng tức giận trừng mắt nhìn tên thủ phạm đang nhe răng ra cười:
-Tốt nhất là cậu cho mình một lí do nếu không hôm nay cậu đừng mong toàn thây bước ra khỏi căn nhà này_Nguyên gằn từng chữ
Đối mặt với vẻ giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sóng người khác của Nguyên, Chí Hoành chỉ biết cười trừ.Lấy hết dũng khí,nuốt nước bọt cái "ực" cậu lén nhìn mặt Nguyên lựa chọn lời lẽ trước khi nói để tránh chết "bất đắc kì tử"
-Thực ra thì........_Hoành ấp úng nhìn tên này nói không nên lời
-Nói......cậu mà không nói nhanh lên thì chết với mình_Nguyên nhìn vẻ ấp úng của tên này mà chỉ muốn đập.
-Thực ra thì mình tới nhà cậu chỉ để ...............chơitại ở nhà không có ai nên rất buồn_Nói xong cậu chạy cái vèo xuống dưới nhà tránh cho "thương tích đầy mình"
Kẻ nào đó còn đơ người vì chưa kịp tiêu hóa hết được câu nói nhưng đến khi hiểu ra thì........
-LƯU ........CHÍ ...........HOÀNH CẬU CHẾT VỚI MÌNH
CHÍ Hoành đang ngồi trong phòng ăn nghe thấy vậy thì thức ăn trong miệng theo quán tính bay hết ra ngoài.Gì chứ với việc sử dụng tuyệt chiêu sư tử gầm của Nguyên cao hơn Hoành rất nhiều a.Tất cả mọi người trong căn biệt thự à không phải là tòa lâu đài mới đúng, đều đang dùng 2 tay bịt chặt tai lại để tránh tổn thương đền thính giác sau này.
Từ từ bước xuống cầu thang Vương Nguyên nhìn Chí Hoành đang ăn ngon lành trong bếp không khỏi bực mình a.Đã phá vỡ giấc ngủ quý giá của mình lại còn có thể thư thái như vậy "Lưu Chí Hoành lần này cậu xác định đi"
End chap 2