《 Ác ý 》truy thê chuyện xưa: Xuân sơn tình sự (6)

469 17 5
                                    

Nùng liệt mùi hoa tràn ngập ở xoang mũi, hỗn hợp son phấn ngọt nị hương khí làm này cổ hương vị trở nên phá lệ gay mũi. Thẩm Thanh Thu giũ ra quạt xếp nhẹ lay động, kéo không khí lưu động, cứu vãn thành hơi mới mẻ không khí.

Một khúc kết thúc, đám người âm thanh ủng hộ hết đợt này đến đợt khác, Thẩm Thanh Thu tiếp tục hoảng trong tay quạt xếp, tầm mắt rũ xuống, nhìn phía dưới sân khấu. Hắn lúc này đứng ở quế xuân phường tầm nhìn tốt nhất ghế lô nội.

Quế xuân phường là vùng nhất nổi danh diễn phường, lúc này sân khấu thượng chính biểu diễn trong khoảng thời gian này nhân gian lưu hành hí khúc, tên là 《 xuân sơn hận 》.

Thẩm Thanh Thu đã hồi lâu chưa xuống núi, đều không biết nhân gian đã thay đổi lưu hành đàn mục, hắn đứng, nhìn sân khấu thượng theo giọng nữ khởi vũ thiếu niên -- một người bạch y thiếu niên ở sân khấu trung ương vũ kiếm, thực mau, một khác danh hơi chút lớn tuổi nhưng tướng mạo thanh tú nam nhân bước lên sân khấu, hắn cầm thiếu niên tay, tựa ở chỉ đạo, thực mau trận này chỉ đạo ở mềm ấm lâu dài từ khúc thay đổi vị.

Kia một đến một đi chiêu thức, nhu tình như nước, Thẩm Thanh Thu từ giữa đọc được ái muội hương vị, giống như đã từng quen biết cảm làm hắn hoang mang từ trong lòng dâng lên.

Thẩm Thanh Thu còn không có tới kịp thâm tưởng, mang theo nhiệt độ cánh tay ôm vòng lấy hắn eo, dày rộng ngực cũng dán lên tới. Thẩm Thanh Thu có thể nghe thấy trên người hắn nhục quế cay độc hương vị, này cổ hương vị che dấu rớt vờn quanh quanh thân tục khí son phấn khí. Kề sát ngực truyền lại lại đây tim đập tiết tấu ngược lại làm người an tâm.

"Sư tôn."

Trừ bỏ là Lạc Băng Hà, còn có thể là ai?

Thẩm Thanh Thu không có đẩy ra hắn, chỉ là tùy ý hắn ôm, không mặn không nhạt mà đề ra một câu, "Đừng quá làm càn."

Ướt át môi dán ở trên vành tai, nhẹ nhàng vuốt ve, vành tai bị ngậm lấy, mút vào thanh bị biểu diễn kịch nam giọng nữ che lại.

Thẩm Thanh Thu tay cầm lan can cân bằng thân thể, mà Lạc Băng Hà bàn tay đã làm càn tham nhập y nội, đầu ngón tay nhéo đầu vú xoa nắn lên. Thẩm Thanh Thu không thể không cắn môi dưới mới có thể đem yết hầu gian tiếng rên rỉ nuốt trở lại đi.

"Lạc Băng Hà!" Thẩm Thanh Thu vội nhìn về phía đối diện ghế lô, đối diện ghế lô lôi kéo khinh bạc sa mành, khuy không thấy bên trong trạng huống. Trong lòng lo lắng chính mình dáng vẻ này sẽ bị người khác nhìn lại, giãy giụa lên, muốn từ Lạc Băng Hà gông cùm xiềng xích trung chạy thoát.

Lạc Băng Hà không có buông tay, hắn đã ngạnh lên lão nhị chính để ở Thẩm Thanh Thu bắp đùi thượng, giống cầu hoan chó con như vậy đỉnh lộng.

"Sư tôn......"

Lạc Băng Hà môi dán ở phía sau trên cổ, đầu lưỡi trên da lưu lại một chuỗi ướt át nóng bỏng đường nhỏ. Thẩm Thanh Thu vươn một bàn tay ấn xuống Lạc Băng Hà ở chính mình trước ngực đốt lửa tay, "Không thể ở chỗ này." Hắn nghe thấy chính mình nghẹn ngào thanh âm, cái này làm cho mệnh lệnh của hắn không hề uy nghiêm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ