"Trong thân thể hắn độc đã thanh trừ sạch sẽ." Y sư thu hồi bắt mạch tay, vuốt chính mình chòm râu, nói.
"Vì cái gì còn không tỉnh?" Lạc Băng Hà mặt âm trầm ngồi, trong tay nắm sứ ly bởi vì hắn lực đạo xuất hiện vết rạn, bên trong nước trà chảy ra, làm ướt lòng bàn tay.
"Hắn nguyên thần không muốn trở về vị trí cũ." Y sư nhìn nhìn Lạc Băng Hà sắc mặt, vỗ về chơi đùa chính mình râu tay run run, thật cẩn thận thả chậm ngữ tốc châm chước từ ngữ sau, mới mở miệng nói, "Ước chừng là phía trước bị chút kích thích......"
Trong tay sứ ly theo tiếng mà toái, mảnh sứ vỡ toang, cắt qua lòng bàn tay, che đậy bàn tay thượng cũ vết sẹo, huyết nhỏ giọt trên sàn nhà, trong phòng tĩnh đến chỉ có huyết nhỏ giọt thanh âm. Y sư sợ tới mức thân thể run thành cái sàng, không dám tiếp tục nói tiếp.
Sau một lúc lâu, Lạc Băng Hà mới lại lần nữa mở miệng nói, "Ngươi đi xuống đi."
Lòng bàn tay miệng vết thương khỏi hẳn, chỉ có phía trước chảy ra máu còn chưa khô cạn, lưu tại lòng bàn tay, làn da cũng không có khôi phục thành bóng loáng chưa từng bị thương bộ dáng, mà là bảo lưu lại mảnh sứ vẽ ra vết thương. Đứng lên, đem tay tàng tiến to rộng trong tay áo, nhìn ngoài cửa sổ bận rộn gieo trồng người hầu, tầm mắt lại quay lại trong phòng, dừng ở lặng im nằm Thẩm Thanh Thu trên người, lầm bầm lầu bầu thấp giọng nói, "Phía trước bị quá lớn kích thích sao. Ngươi muốn dùng chết thoát đi ta." Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu bình tĩnh không hề tức giận mặt, cười lạnh, "Sư tôn, ngươi thật đúng là thiên chân."
Lạc Băng Hà ở mép giường ngồi xuống, nắm lấy Thẩm Thanh Thu tay.
Thẩm Thanh Thu ở chạy vội, vô tận chạy vội trốn tránh làm hắn cảm thấy mệt mỏi, nhưng hắn lại như thế nào cũng không dám dừng lại, hai chân đã chết lặng mất đi khống chế, trong đầu chỉ có trốn cái này ý niệm, phía sau đuổi theo hắn chính là vô tận hắc ám, sợ hãi đã thẩm thấu thần kinh mỗi một chỗ.
Trước mắt rốt cuộc xuất hiện một tia quang minh, trương đại miệng hô hấp, phong rót tiến trong cổ họng, nóng rát khô khốc đau đớn, nheo lại mắt thích ứng càng ngày càng tiếp cận quang minh, vượt qua đi ——
Trúc diệp vuốt ve sàn sạt thanh tiến vào trong tai, Thẩm Thanh Thu chậm rãi mở mắt ra, tiến vào tầm nhìn chính là một mảnh quen thuộc mà thư thái màu xanh lục, cùng thanh tịnh phong giống nhau như đúc cảnh sắc, hắn vẫn luôn tưởng niệm cảnh sắc.
Gió nhẹ kéo phiến lá sàn sạt vang lên, phong mềm nhẹ phất quá ống tay áo, gợi lên tóc vỗ ở trên má, trong không khí tràn ngập sau cơn mưa tươi mát khí vị, thấm vào ruột gan, Thẩm Thanh Thu phía sau hắc ám đã biến mất, quay đầu lại cũng là một mảnh màu xanh lục phong cảnh, cất bước về phía trước đi đến, giày đạp ở lá rụng thượng, phát ra rất nhỏ sát lạp thanh.
Mỗi một chỗ cảnh sắc đều là Thẩm Thanh Thu sở quen thuộc, liền giống như đang nằm mơ giống nhau.
Xuyên qua rừng trúc, càng ngày càng tiếp cận hắn sở trụ trúc xá, hắn nghe thấy được đối thoại thanh, nhanh hơn bước chân, càng ngày càng tiếp cận thanh nguyên, Thẩm Thanh Thu rồi lại chậm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)
FanfictionLạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu Summary: Nếu Lạc Băng Hà cầm tù Thẩm Thanh Thu lúc sau, cũng không có đoạn này tay chân đào này hai mắt rút này đầu lưỡi, mà là đột phát kỳ tưởng thay đổi một loại khác phương ♂ thức, hắn muốn Thẩm Thanh Thu hoàn toàn th...