Thẩm Thanh Thu đi ở Lạc Băng Hà cùng Ninh Anh Anh phía trước, dọc theo thềm đá từng bước một đi hướng Thanh Tĩnh Phong biệt viện, hắn nghe thấy Lạc Băng Hà cùng Ninh Anh Anh ở chính mình phía sau thấp thấp tiếng cười, bọn họ ở thảo luận những cái đó thời cũ, loại bỏ Thẩm Thanh Thu cái loại này.
Thẩm Thanh Thu đương nhiên muốn chạy trốn khai, ly Lạc Băng Hà càng xa càng tốt. Nhưng hiện tại còn không có người biết Lạc Băng Hà bắt đi Thẩm Thanh Thu sau đối hắn làm cái gì, Nhạc Thanh Nguyên đối chuyện này cảm kích trình độ, cũng chỉ bất quá là cho rằng Lạc Băng Hà đem Thẩm Thanh Thu nhốt lại cho hả giận, hắn không thể mạo bị Lạc Băng Hà trước mặt mọi người nhục nhã nguy hiểm tránh thoát hắn.
Từ Thương Khung phái, lung lạc mặt khác phong chủ, đến đưa ra ở tại Thanh Tĩnh Phong, Thẩm Thanh Thu nhìn ra Lạc Băng Hà thận trọng từng bước. Đang sờ thanh Lạc Băng Hà mục đích phía trước, Thẩm Thanh Thu biết chính mình không thể hành động thiếu suy nghĩ.
Thẩm Thanh Thu đẩy ra cửa gỗ, nghênh diện thổi tới mang theo cây trúc thanh hương phong cũng không có làm Thẩm Thanh Thu tâm tình sung sướng. Trong viện không có người, trước mắt Thanh Tĩnh Phong chỉ có hai cái ngoại phong phái lại đây thấp tư lịch tùy tùng, bọn họ nghe xong không ít về Thẩm Thanh Thu lời đồn đãi, chưa từng có đem hắn để vào mắt. Thẩm Thanh Thu không ở, hai người kia không chừng trốn đi nơi nào lười biếng.
Thẩm Thanh Thu đem Lạc Băng Hà cùng Ninh Anh Anh lãnh tiến trắc thất, ném xuống một câu tự tiện, quay đầu liền ra khỏi phòng, không muốn lại cùng bọn họ nhiều ngốc.
Còn không có bán ra trắc thất môn, liền nghe thấy Lạc Băng Hà mở miệng, "Thẩm phong chủ những cái đó đồ nhi đâu? Như thế nào không thấy bọn họ? Này Thanh Tĩnh Phong hiện giờ cũng quá quạnh quẽ."
Thẩm Thanh Thu quay đầu lại, nhìn chằm chằm Lạc Băng Hà, cười lạnh một tiếng, "Lạc cung chủ thật lớn bệnh hay quên, ngươi quên mất sao? Ngươi đem bọn họ đều giết."
Năm đó Lạc Băng Hà sát thượng Thanh Tĩnh Phong thời điểm Ninh Anh Anh không ở hắn bên người, hoàn toàn không hiểu được những việc này, nàng kinh ngạc mà nhìn về phía Lạc Băng Hà, những người đó dù sao cũng là nàng ở chung nhiều năm sư huynh đệ, trong khoảng thời gian ngắn có chút khó có thể tiếp thu.
"A Lạc?" Nàng hoang mang mà nhìn về phía Lạc Băng Hà, hy vọng từ hắn trong miệng đến ra phủ định đáp án.
"Xác thật không nhớ rõ, rốt cuộc lúc ấy ta vội vàng tìm Thẩm phong chủ ngươi." Lạc Băng Hà không có để ý tới Ninh Anh Anh, cười tủm tỉm mà nhìn Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu đáy lòng run rẩy một chút, Lạc Băng Hà giả cười làm hắn sợ hãi, có trong nháy mắt, hắn suy nghĩ cái kia sẽ vây quanh ở hắn bên người lộ ra thuần túy tươi cười Lạc Băng Hà hay không chân thật tồn tại, vẫn là hắn đã bị Lạc Băng Hà tra tấn đến điên cuồng mà sinh ra phán đoán.
Ninh Anh Anh cảm thấy không khí không thích hợp, nàng hồ nghi đánh giá rơi xuống Thẩm Thanh Thu trên người. Nàng rõ ràng phát hiện Thẩm Thanh Thu cùng nàng trong trí nhớ bất đồng, Thẩm Thanh Thu đã từng luôn là đối nàng cười, sở hữu đồ tốt đều trước phân cho nàng, nàng thích ăn bánh đậu xanh, Thẩm Thanh Thu sẽ chính mình xuống núi cho nàng mua, luyện công thượng cũng trộm cho nàng khai tiểu táo. Nếu không phải sau lại Ninh Anh Anh biết hắn là đối nàng ôm có như vậy tâm tư, hắn ở nàng cảm nhận trung tuyệt đối là cái đủ tư cách, ôn nhu, săn sóc lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)
FanfictionLạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu Summary: Nếu Lạc Băng Hà cầm tù Thẩm Thanh Thu lúc sau, cũng không có đoạn này tay chân đào này hai mắt rút này đầu lưỡi, mà là đột phát kỳ tưởng thay đổi một loại khác phương ♂ thức, hắn muốn Thẩm Thanh Thu hoàn toàn th...