Phần 5

930 51 8
                                    

Lạc Băng Hà đẩy cửa đi vào phòng thời điểm, Thẩm Thanh Thu đang muốn xuống giường, nghe thấy cửa mở thanh âm, vừa mới đạp lên trên sàn nhà chân vèo đến lùi về trên giường.

Lạc Băng Hà đã bắt giữ tới rồi hắn động tĩnh, có chút kinh ngạc giơ giơ lên mi, "Xem ra sư tôn đã có sức lực xuống giường."

Nghiêng người nằm đưa lưng về phía bên ngoài, Thẩm Thanh Thu không hé răng, chỉ nghe Lạc Băng Hà đến gần tiếng bước chân, to rộng ống tay áo cùng vạt áo cọ xát ở bên nhau, tra tấn hắn thần kinh.

Lạc Băng Hà ngừng ở bên cạnh bàn, gập lên ngón tay đụng vào trên bàn đựng đầy đồ ăn chén sứ, đã hoàn toàn lạnh thấu, một chút nhiệt khí đều không có, Lạc Băng Hà đi đến mép giường, cúi đầu nhìn Thẩm Thanh Thu khóa lại trong chăn thân hình, nói, "Sư tôn đã hồi lâu chưa ăn cơm."

Thẩm Thanh Thu như cũ không để ý tới, cố chấp nhắm hai mắt, như nhau thường lui tới bài xích.

Lạc Băng Hà cũng không nóng lòng, hắn luôn là có sung túc thời gian cùng Thẩm Thanh Thu háo đi xuống, hắn đứng ở mép giường, Thẩm Thanh Thu cả khuôn mặt đều bị hắn mặt sườn đầu tóc che khuất, thấy không rõ biểu tình, bất quá, cho dù xem thanh biểu tình, Lạc Băng Hà cũng có thể tưởng tượng, trên mặt hắn sẽ chỉ là tràn đầy hận ý.

"...... Ngươi......"

Thẩm Thanh Thu thanh âm nghe tới nghẹn ngào làm cho người ta sợ hãi, hắn lâu lắm chưa hết mễ thủy, một mở miệng yết hầu liền xé rách đau đớn lên, hắn kiên trì nói tiếp, không màng liên lụy xuất huyết môi, "Uyển...... Uyển Uyển đâu?"

"Nàng đối sư tôn chiếu cố không chu toàn." Lạc Băng Hà nói.

Thẩm Thanh Thu đột nhiên điên rồi giống nhau đến ngồi dậy hướng tới Lạc Băng Hà nhào qua đi, Lạc Băng Hà chỉ cần lui về phía sau một bước liền có thể né tránh, nhưng hắn lại không có, ngược lại là tùy ý Thẩm Thanh Thu gầy đến khớp xương rõ ràng ngón tay nhéo chính mình vạt áo trước.

Hắn sắc mặt tái nhợt, vành mắt phiếm hồng, khóe miệng dính vết máu, gương mặt cũng gầy đến ao hãm tiếp theo khối, sớm đã cởi nhân hình, ở tán loạn tóc đen phụ trợ hạ càng như là từ trong địa ngục bò ra tới ác quỷ, xiềng xích tác động khởi rầm thanh. Thẩm Thanh Thu nửa treo ở mép giường, nắm chặt Lạc Băng Hà vạt áo, gằn từng chữ một chất vấn, "Ngươi giết nàng?"

Thẩm Thanh Thu khó được chủ động cùng Lạc Băng Hà đối thoại, hỏi đến lại là một cái người câm thị nữ rơi xuống, Lạc Băng Hà trong ngực bực mình, giơ tay, nhẹ nhàng ném ra Thẩm Thanh Thu kiềm chế, Thẩm Thanh Thu ngã xuống xuống giường, giảo phá đầu lưỡi, khoang miệng tràn đầy huyết tinh rỉ sắt vị.

Lạc Băng Hà không có trả lời, chỉ là rũ mắt, nhìn một thân chật vật chậm rãi dùng cánh tay chống thân thể Thẩm Thanh Thu, cúi xuống thân nâng lên Thẩm Thanh Thu mặt, híp híp mắt, trong giọng nói rõ ràng mang lên lửa giận, "Thì tính sao? Nàng bất quá là cái người câm."

Tròng trắng mắt che kín tơ máu, Thẩm Thanh Thu đáy mắt đổ xuống ra tới khinh thường cùng hận ý rành mạch truyền lại cấp Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà bàn tay từ cằm chuyển qua Thẩm Thanh Thu cổ, bóp chặt, vừa vặn cùng lần trước lưu lại vết bầm đối ứng thượng, nhắc tới Thẩm Thanh Thu ném hồi trên giường, khinh thân áp đi lên, thoải mái mà xé rách hắn trên người trắng nõn trung y, lộ ra tràn đầy vết thương thân thể.

【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ