Ý thức một chút trở lại trong đầu, đau đớn nhảy quá mỗi một cái thần kinh, mí mắt nặng trĩu đè ở tròng mắt, Thẩm Thanh Thu cơ hồ hao hết sở hữu sức lực mới mở to mắt, bốn phía là một mảnh vọng không đến cuối hắc ám, trừ bỏ một chút không biết nơi nào truyền đến mỏng manh tích thủy thanh, toàn bộ phong bế không gian an tĩnh cũng chỉ thừa hắn tiếng thở dốc.
Thẩm Thanh Thu vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, môi khô khốc nổi lên một tầng chết da, quát lưỡi mặt một trận đau. Yết hầu cùng cả người các nơi truyền đến đau đớn cùng nóng rát bị bỏng.
Hắn vô pháp phân biệt chính mình thân ở nơi nào, chỉ biết kia nghiệt súc Lạc Băng Hà huỷ hoại Thanh Tĩnh Phong, đem chính mình bắt trí tại đây. Lay động một chút thân thể, hắn đôi tay bị xích sắt điếu qua đỉnh đầu, mũi chân khó khăn lắm chạm đất, hình phạt tư thái làm Thẩm Thanh Thu trong lòng dâng lên tức giận, hắn biết Lạc Băng Hà tuyệt đối sẽ không bỏ qua chính mình, hắn cũng biết Lạc Băng Hà trảo hắn trí này định là muốn tra tấn hắn, làm hắn sống không bằng chết. Ý đồ vận chuyển chính mình linh lực, không chút nào ngoài ý muốn phát hiện bị Lạc Băng Hà phong bế, Thẩm Thanh Thu ý thức được chính mình hiện tại cùng người thường không có gì khác nhau.
Không bằng trực tiếp giết hắn tới thống khoái.
Nghĩ đến bị thương nặng Nhạc Thanh Nguyên, Liễu Thanh Ca, còn có đã bị ma đầu Lạc Băng Hà một phen lửa đốt thành tro Thanh Tĩnh Phong. Chính mình bất quá là lạn mệnh một cái. Chết đã biến thành lại đơn giản bất quá sự.
Thẩm Thanh Thu ý thức dần dần trở nên mơ hồ lên, lệnh người khó có thể duy trì tư thế một chút tiêu ma hắn ý chí, hắn rất nhỏ lay động thân thể, ý đồ làm chính mình hảo quá chút.
Trong bóng tối phân không trong sạch trời tối đêm thời gian trôi đi, Thẩm Thanh Thu cũng không biết đi qua nhiều ít thời gian, chỉ chờ đợi Lạc Băng Hà sớm ngày xuất hiện, nhất kiếm chấm dứt chính mình.
Cửa đá trầm trọng đẩy ra thanh âm cọ xát Thẩm Thanh Thu hồi lâu không tiếp xúc thanh âm màng tai, ánh sáng phóng ra tiến vào, Thẩm Thanh Thu nghiêng đầu, nhắm chặt con mắt trốn bế bất thình lình quang minh.
Lạc Băng Hà dọc theo thềm đá nhất giai nhất giai đi xuống, theo hắn nện bước, trên mặt tường điểm khởi một mảnh ánh lửa, chiếu sáng lên âm trầm lạnh băng địa lao.
Thẩm Thanh Thu trong lúc nhất thời còn vô pháp thích ứng ánh sáng, thượng mí mắt run rẩy, nhiều lần nếm thử mở, cuối cùng như cũ nhắm hai mắt, thiên đầu.
Lạc Băng Hà dừng lại nện bước, đứng ở Thẩm Thanh Thu trước mặt, trên mặt cười như không cười, "Sư tôn."
Thẩm Thanh Thu cho dù nhìn không thấy Lạc Băng Hà biểu tình, cũng có thể đoán ra hắn hiện tại biểu tình có bao nhiêu trào phúng, Thẩm Thanh Thu chỉ nghĩ một búng máu phun đến Lạc Băng Hà trên mặt.
"Sư tôn vì sao không nhìn xem đệ tử?" Lạc Băng Hà tuy kêu sư tôn, thanh tuyến lại là không hề tình cảm phập phồng lạnh băng.
"Ma tộc nghiệp chướng." Thẩm Thanh Thu mở mắt ra, nghiêng con mắt hướng tới Lạc Băng Hà xem qua đi, Lạc Băng Hà sớm đã cùng chính mình trong trí nhớ cái kia nhậm người khi dễ thiếu niên bất đồng —— một thân nạm màu đỏ thêu biên áo đen, ở ánh nến chiếu rọi hạ mơ hồ có thể thấy trên quần áo ám văn. Hắn giữa trán màu đỏ phù văn, Thẩm Thanh Thu suy đoán là bị chính mình đẩy vào Vực thẳm Vô Gian sau được đến Ma giới lễ vật. Nghịch quang, thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình, nhưng hắn tưởng tượng thấy Lạc Băng Hà bày ra vẻ mặt bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)
FanfictionLạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu Summary: Nếu Lạc Băng Hà cầm tù Thẩm Thanh Thu lúc sau, cũng không có đoạn này tay chân đào này hai mắt rút này đầu lưỡi, mà là đột phát kỳ tưởng thay đổi một loại khác phương ♂ thức, hắn muốn Thẩm Thanh Thu hoàn toàn th...