Nước suối ngầm từ trong lòng đất trào ra, tụ lại thành một hồ nước nhỏ trong hang động, khiến cho hang động nơi Liễu Thanh Ca tĩnh tu một mảnh lạnh lẽo.
"Ngươi còn có mặt mũi tới gặp ta." Không khí lạnh lẽo trong sơn động nghe đến cả lời nói của hắn cũng lạnh lẽo đến tận xương.
Liễu Minh Yên không có đáp lời, đứng cách đó ba bước, nhìn chính mình huynh trưởng Liễu Thanh Ca bóng dáng.
Nếu là đã từng còn có linh lực Liễu Thanh Ca, đại khái sẽ trực tiếp rút kiếm đánh lui Liễu Minh Yên. Hắn hiện tại chỉ có thể bất lực đến ngồi, mang theo một bụng lửa giận.
"Ca ca." Liễu Minh Yên gọi một tiếng.
Có trong nháy mắt Liễu Thanh Ca bị xúc động, hắn nhắm mắt lại, thanh âm vẫn là như nhau vừa rồi lạnh nhạt, "Ca ca ngươi đã chết."
Liễu Minh Yên vòng qua kia phiến tiểu hồ, Liễu Thanh Ca muốn cho nàng lui về, nhưng hắn không có mở miệng. Hắn nghe thấy nàng tiếng bước chân ngừng ở chính mình trước mặt, hắn như cũ nhắm hai mắt, không để ý tới không màng.
"Nếu là trước đây, ngươi nhất định một câu đều sẽ không nghe ta giảng." Nàng nói, tựa hồ nhớ lại đã từng khí phách hăng hái Liễu Thanh Ca mà mang lên ý cười.
Liễu Thanh Ca có chút bực bội. Hắn đương nhiên là tưởng niệm nàng, nàng là hắn duy nhất thân nhân, tinh tế tính ra, bọn họ đã có 6 năm không thấy. Từ nàng đến cậy nhờ Thương Khung Phái phản đồ Lạc Băng Hà, Liễu Thanh Ca liền hạ quyết tâm lại sẽ không nhận cái này muội muội. Chính là thân tình lại có thể nào dễ dàng chặt đứt.
Đương hắn từ Dương Thanh Huyền trong miệng nghe được Liễu Minh Yên cùng Lạc Băng Hà cùng lên núi tới hơn nữa sẽ ngủ lại mấy ngày tin tức khi, đối Lạc Băng Hà hận cùng đối Liễu Minh Yên ái dây dưa ở bên nhau, giảo đến Liễu Thanh Ca tâm thần không yên.
Hiện tại, Liễu Minh Yên đứng ở trước mặt hắn, Liễu Thanh Ca lại không dám trợn mắt đi xem. Hắn rõ ràng chính mình chỉ cần thấy nàng, những cái đó lập hạ ân đoạn nghĩa tuyệt lời thề nhất định sẽ mất đi hiệu lực.
"Ca ca." Liễu Minh Yên thanh âm nhu hòa xuống dưới, "Mấy năm nay ta rất tưởng niệm ngươi."
Liễu Thanh Ca mở mắt ra, nhìn về phía đứng ở chính mình trước mặt nữ nhân.
Liễu Minh Yên không có mang khăn che mặt, nàng ăn mặc một thân bạch y, nàng cùng 6 năm trước so sánh với không có gì biến hóa, trừ bỏ bàn phát hình thức -- đó là phụ nhân thường sơ kiểu dáng. Nàng mang theo rất nhiều năm trước Liễu Thanh Ca đưa nàng cây trâm.
Liễu Minh Yên duỗi tay cầm Liễu Thanh Ca tay, tay nàng tâm nóng bỏng, cùng chặt đứt linh mạch đầu ngón tay lạnh lẽo Liễu Thanh Ca bất đồng. Liễu Thanh Ca hồi tưởng khởi năm đó hắn nắm Liễu Minh Yên tay quỳ gối Thương Khung Phái cửa bái sư thời điểm.
"Ta là ba năm trước đây mới biết được......" Liễu Minh Yên mím môi, Liễu Thanh Ca có thể từ nàng lạnh như băng sương trên mặt đọc ra áy náy, nếu là thay đổi người khác định cảm thấy nàng như thế lãnh khốc vô tình, "Băng Hà bị thương ngươi." Nàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)
FanficLạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu Summary: Nếu Lạc Băng Hà cầm tù Thẩm Thanh Thu lúc sau, cũng không có đoạn này tay chân đào này hai mắt rút này đầu lưỡi, mà là đột phát kỳ tưởng thay đổi một loại khác phương ♂ thức, hắn muốn Thẩm Thanh Thu hoàn toàn th...