Phần 2

1.4K 75 8
                                    

Sa Hoa Linh nghe thấy trong điện truyền đến lưỡi dao chạm vào nhau chói tai thanh, cảnh giác ý bảo phía sau cao lớn Ma tộc thị vệ liếc mắt một cái, cùng bọn hắn cùng nhau vọt vào nội điện.

Nội điện một mảnh hỗn độn, thủ công tinh xảo các loại trang trí bị quăng ngã đầy đất, rất nhiều đã bị hư hao mảnh nhỏ, chiếu sáng đèn dầu bị ném đi trên mặt đất, mồi lửa bậc lửa sa chế trang trí mành.

"Thất thần làm gì! Cứu hoả nha!" Sa Hoa Linh trách cứ không phản ứng Ma tộc thị vệ, nàng chính mình tắc bước nhanh đi đến Lạc Băng Hà bên người.

Hắn trên người bị thực trọng thương, da thịt ngoại phiên, miệng vết thương chảy ra huyết cùng mang ma lực hắc khí hỗn tạp ở bên nhau, Sa Hoa Linh trong lòng cả kinh, đã hồi lâu không ai có thể đem Lạc Băng Hà thương như vậy trọng, nàng thật cẩn thận mở miệng, "Quân thượng? Là kẻ xâm lấn? Ngài thương?" Nàng dựa qua đi, ôm Lạc Băng Hà cánh tay, mềm mại bộ ngực tễ khắp nơi hắn cánh tay cơ bắp thượng, "Ta giúp ngài xem xem."

Lạc Băng Hà ánh mắt lãnh đến dọa người, hắn nhìn thoáng qua Sa Hoa Linh, trong mắt trừ bỏ lạnh lẽo, còn có chợt lóe mà qua kinh ngạc.

"Cút ngay." Giơ tay, trực tiếp đem Sa Hoa Linh ném đến trên mặt đất.

Vừa mới dập tắt hoả hoạn Ma tộc thị vệ theo bản năng theo tiếng nhìn lại, nhìn thấy Sa Hoa Linh chật vật quăng ngã ngồi dưới đất.

Sa Hoa Linh buồn bực đến trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ma tộc thị vệ, Ma tộc bọn thị vệ chạy nhanh cúi đầu, tiếp tục làm chính mình giải quyết tốt hậu quả công tác. Nàng xoay mặt đối thượng Lạc Băng Hà, lại thay đổi phó điềm mỹ gương mặt, từ trên mặt đất bò dậy, ý cười doanh doanh, "Quân thượng đừng tức giận, ta định bắt lấy này kẻ xâm lấn đem hắn bầm thây vạn đoạn!" Ôn nhu ý cười trên mặt hiện lên lệ khí làm người khủng hoảng.

Lạc Băng Hà không con mắt xem nàng, phảng phất nàng không tồn tại, hắn không màng chính mình miệng vết thương, duỗi tay một phen kéo xuống một khối không có bị thiêu hủy vải mành, đem chính mình trong tay Tâm Ma kiếm qua loa bao vây, lập tức đi ra nội điện.

Sa Hoa Linh bị làm lơ, tức giận cơ hồ cắn một ngụm ngân nha, nàng dậm chân, chỉ vào một cái vừa mới nâng dậy đèn dầu người hầu, "Ngươi, lại đây."

"Có thuộc hạ."

"Ngươi đi theo quân thượng, đi xem quân thượng đi nơi nào." Sa Hoa Linh phân phó nói, nàng nhưng muốn nhìn, quân thượng ném ra chính mình là muốn đi tìm cái nào tiểu kỹ nữ.

Sa Hoa Linh không có dự đoán được, nàng vẫn luôn chờ đến ngày thứ hai, mới được đến thị vệ hồi báo.

"Cái gì?" Sa Hoa Linh kinh ngạc cất cao thanh âm, đem lột một nửa thạch lựu ném về mâm, mâm lột tốt thạch lựu viên bị bắn ra tới, rơi xuống trên mặt đất thảm thượng, không có một chút tiếng vang, lại giống từng viên huyết châu, tươi sáng thấu triệt dẫn nhân chú mục.

"Thuộc hạ không dám nói bậy, quân thượng xác thật là đi trời cao phái Thanh Tĩnh Phong." Người hầu quỳ trên mặt đất, buông xuống đầu, tầm mắt nhìn chằm chằm trên mặt đất thạch lựu viên, sợ chọc giận Sa Hoa Linh, kia chỉ sợ trên mặt đất màu đỏ chính là chính mình huyết, mà không phải thạch lựu.

【 Băng Cửu 】 Ác ý (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ